Nền tảng đưa người dùng vào thế giới tiền điện tử với mô hình tài khoản phi tập trung

27/10/2021 09:00
27-10-2021 09:00:00+07:00

Dịch vụ 

Nền tảng đưa người dùng vào thế giới tiền điện tử với mô hình tài khoản phi tập trung

Hiểu được những tiện ích của blockchain có thể giúp người dùng thấy được rằng công nghệ này không chỉ được áp dụng vào mảng tiền điện tử.

Nền tảng blockchain đưa người dùng vào thế giới tiền điện tử với mô hình tài khoản phi tập trung nhằm kết nối trải nghiệm.

Phần lớn các ứng dụng blockchain vẫn chưa được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày, mặc dù công nghệ này cung cấp sự an toàn và đảm bảo quyền riêng tư cho người dùng thông qua việc mã hoá thông tin. Việc áp dụng công nghệ thường bị bế tắc do người dùng chưa thể nhìn thấy lợi ích của blockchain nhiều hơn những gì mà mảng tiền điện tử cung cấp.

Trong tất cả các ngành công nghiệp, bảo mật thông tin đang trở thành một yếu tố rất quan trọng vì ngày càng có nhiều ứng dụng được tạo ra để giúp con người trao đổi thông tin cá nhân và tài chính. Nhiều người dùng đã bắt đầu đặt ra câu hỏi: "Dữ liệu của tôi có an toàn không?". Blockchain đã chứng minh rằng dữ liệu người dùng có thể được trao đổi một cách an toàn trong thế giới tài chính nhưng người dùng vẫn chưa tận dụng được những lợi ích mà nó mang lại.

Một trong những lý do đó là hiện nay chưa có một hệ sinh thái blockchain toàn diện - hệ sinh thái có thể hợp nhất các trải nghiệm như mạng xã hội và giao dịch tiền điện tử làm một thay vì phải trải nghiệm từng dịch vụ trên từng nền tảng riêng biệt. Với một hệ sinh thái toàn diện, các dịch vụ phân chia có thể hợp nhất và nhiều người dùng có thể tham gia vào ngành công nghiệp đang phát triển này.

TrustKeys Network đã tạo ra một siêu ứng dụng có thể giải quyết vấn để này. Ứng dụng TrustKeys không chỉ giúp người dùng lưu trữ và giao dịch tiền điện tử mà nó còn cung cấp ví không giám sát và mạng xã hội blockchain với mô hình tài khoản phi tập trung (DAM) và thông tin được mã hoá đầu cuối.

Với mô hình DAM, người dùng có thể trải nghiệm từng chức năng nhỏ trong hệ sinh thái TrustKeys, đồng thời cho phép người dùng toàn quyền kiểm soát tài khoản của họ.

Bước vào thế giới tiền điện tử.

Người dùng được yêu cầu kiểm soát các khóa riêng tư của họ, vì blockchain tạo ra liên kết giữa danh tính người dùng, địa chỉ ví và khóa công khai. Chúng được sử dụng để xác định tài khoản, định vị người dùng và để gửi hoặc nhận các mục trong hệ sinh thái TrustKeys.

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ TRUSTKEYS TẠI ĐÂY

Tài khoản của người dùng hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của họ. Thành viên nhóm chia sẻ rằng: "Họ không phụ thuộc vào bất kỳ yếu tố tập trung nào", cho phép người dùng là chủ sở hữu tài khoản duy nhất thay vì nhà cung cấp dịch vụ như truyền thống.

Sự khởi đầu của một hệ sinh thái lớn hơn.

Dựa trên nhu cầu của cộng đồng, TrustKeys Network đã xác định một số sản phẩm được nằm trong hệ sinh thái ban đầu, trong đó có mạng xã hội nhằm giải quyết một số hạn chế mà ngành công nghiệp ngày nay đang gặp phải. Hiện tại, mối quan tâm nhất của người dung là sự an toàn trong các cuộc trò chuyện qua mạng xã hội. Mạng xã hội TrustKeys giúp người tham gia sở hữu tài khoản của họ và có quyền truy cập vào hệ thống thông tin đáng tin cậy. Sự ra đời của mạng xã hội này cũng nhằm giúp người dùng mua và bán tiền điện tử dễ dàng bằng cách tương tác với cộng đồng của họ.

TrustKeys giúp người dùng lưu trữ tiền điện tử bằng 24 ký tự bảo mật. Ví của họ cũng được trang bị để hỗ trợ “multi-chain” - ví điện tử mà phần lớn các loại tiền điện tử được sử dụng ngày nay. Trong tương lai gần, ví bảo mật TrustKeys cũng sẽ được tích hợp NFT.

Bản phát hành chính thứ ba của TrustKeys Network bao gồm một sàn giao dịch HEX - tận dụng lợi thế của sàn giao dịch phi tập trung (DEX) và sàn giao dịch tập trung (CEX) để tạo ra trải nghiệm an toàn và bảo mật cho người dùng.

Để mang lại đầy đủ lợi ích của một siêu ứng dụng, các thành viên của TrustKeys đang hoàn thiện các tính năng bổ sung bao gồm cho vay, vay, đặt cược, các công cụ phái sinh, thị trường NFT (mã thông báo không thể thay đổi) và bệ phóng. Bằng cách kết hợp tất cả các chức năng này lại với nhau, TrustKeys sẽ phát triển một hệ sinh thái toàn cầu về kết nối tài chính và số hóa tài sản được xây dựng trên blockchain.

Tìm hiểu thêm về hệ sinh thái TrustKeys Network tại đây

------------

Nội dung bài viết được công bố và chịu trách nhiệm bởi bên cung cấp. Chúng tôi là đối tác truyền thông, không chịu trách nhiệm về thông tin được đề cập. Người đọc tự chịu trách nhiệm với các quyết định dựa trên thông tin có liên quan.

FILI





TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

S&P 500, DJY, Nikkei 225 vượt đỉnh lịch sử, mức giá hiện tại có đắt không?

Năm 2024 mới bước qua tháng thứ 3 nhưng rất nhiều thị trường đã chứng kiến mức tăng trưởng vượt qua đỉnh mọi thời đại mặc dù chưa có nhiều thông tin tích cực về...

Câu chuyện đằng sau mức tăng mạnh của NVIDIA

Các nhà phân tích trên thị trường ước tính trung bình doanh thu của NVIDIA năm tài chính 2025 sẽ tăng gần gấp đôi đạt gần 110 tỷ USD và LNST của NVIDIA cũng tương...

Sự kiện tắc nghẽn quanh Biển Đỏ tác động thế nào đến tình hình giá cả hàng hóa và năng lượng toàn cầu trong năm 2024?

Trong năm 2024, sự kiện tắc nghẽn tại Biển Đỏ đã làm dấy lên mối lo ngại về ảnh hưởng của nó đến thị trường hàng hóa và năng lượng toàn cầu.

Exness nâng tầm thương hiệu nhân dịp đánh dấu 15 năm phát triển vượt bậc

Exness, nhà tạo lập thị trường bán lẻ lớn nhất thế giới, đã công bố chương trình đổi mới thương hiệu lớn nhằm khẳng định và củng cố vị thế dẫn đầu thị trường của...

Phân tích biểu đồ cổ phiếu và xác định quy luật

Khả năng phản ứng với tin tức về biến động thị trường là không thể thiếu đối với hoạt động giao dịch cổ phiếu, đặt biệt là trong những sự kiện quan trọng như mùa...

Phân biệt giữa giao dịch cổ phiếu và chỉ số

Để giảm tỷ lệ rủi ro khi chỉ giao dịch một hoặc một vài loại tài sản, những nhà giao dịch sành sỏi sẽ đa dạng hóa danh mục đầu tư của mình – nghĩa là phân bổ vốn...

Tìm hiểu các chỉ số cơ bản trong đầu tư

Với con số khoảng 2.4 tỷ cổ phiếu được giao dịch mỗi ngày từ danh sách hơn 2,300 công ty niêm yết chỉ tính riêng Sở giao dịch chứng khoán New York (NYSE), ta có thể...

Kiểm soát rủi ro trong giao dịch các loại tài sản tài chính

Khi giao dịch cổ phiếu hay bất kỳ tài sản nào khác, rủi ro là điều không thể tránh khỏi. Rủi ro hiển hiện trong biến động thị trường, là yếu tố quan trọng ảnh hưởng...

Hướng đi của thị trường ngoại hối năm 2024

Bước sang năm 2024, giao dịch ngoại hối vẫn không ngừng tăng lên. Doto đã tổng hợp một số dự báo về xu hướng tiền tệ và các sự kiện kinh tế quan trọng có thể ảnh...

SFVN chính thức khai trương và ký kết hợp tác với HVA

Ngày 06/12/2023, CTCP Đầu tư SFVN đã tổ chức sự kiện khai trương và ký kết hợp tác với đối tác chiến lược.


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98