Sacombank dành hơn 5,000 tỷ đồng hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi và phát triển kinh doanh

20/10/2021 17:16
20-10-2021 17:16:56+07:00

Sacombank dành hơn 5,000 tỷ đồng hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi và phát triển kinh doanh 

Sacombank dành tổng nguồn vốn hơn 5,000 tỷ đồng cho 5 doanh nghiệp với mức lãi suất từ 0.5 - 1.5%/năm. 

Ngày 20/10/2021, tại Hội nghị sơ kết Chương trình kết nối Ngân hàng - Doanh nghiệp 9 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2021 do Sở Công thương TP.HCM phối hợp cùng Ngân hàng Nhà nước - Chi nhánh TP.HCM tổ chức, Sacombank cùng với 15 ngân hàng ký kết hợp đồng tín dụng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp phát triển kinh doanh và khắc phục ảnh hưởng của Covid-19. Tại buổi lễ ký kết, Sacombank dành tổng nguồn vốn hơn 5,000 tỷ đồng cho 5 doanh nghiệp với mức lãi suất từ 0.5 - 1.5%/năm.

Ông Huỳnh Thiên Phú - Giám đốc Phát triển Kinh doanh doanh nghiệp (hàng ngồi, thứ 3 từ trái qua), đại diện Sacombank ký kết cùng doanh nghiệp tại Hội nghị.

Tham gia Chương trình kết nối Ngân hàng - Doanh nghiệp từ năm 2012 đến nay cũng như đồng hành cùng phục hồi và mở rộng sản xuất kinh doanh, Sacombank đã dành gần 84,000 tỷ đồng cho vay ưu đãi nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn về nguồn vốn, ổn định hoạt động và tạo tiền đề phát triển trong những năm kế tiếp.

Ngoài ra, Sacombank đang triển khai nguồn vốn 20,000 tỷ đồng cho khách hàng doanh nghiệp vay vốn mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh với lãi suất ưu đãi chỉ từ 4.5%/năm cho kỳ hạn vay đến 3 tháng, 5.5%/năm với thời hạn lên đến 6 tháng và từ 4%/năm dành cho doanh nghiệp xuất khẩu. Nguồn vốn được Ngân hàng áp dụng đến hết ngày 31/12/2021.

Bên cạnh việc hỗ trợ các nguồn vốn ưu đãi, Sacombank còn triển khai các dịch vụ ngân hàng hiện đại như mở tài khoản, chuyển tiền quốc tế, phát hành LC trực tuyến, đăng ký vay vốn online 24/7… nhằm giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu quả sử dụng nguồn vốn, gia tăng năng lực cạnh tranh và tính chủ động trong công tác quản lý tài chính.

FILI



TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Ví điện tử còn sống khỏe giữa “rừng” Mobile Banking?

Không chỉ phải cạnh tranh gay gắt với các đối thủ cùng ngành, giờ đây các nhà phát triển ví điện tử còn “đau đầu” giải bài toán thu hút khách hàng khi các nhà băng...

VietABank công bố báo cáo tài chính kiểm toán năm 2023

Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) vừa công bố báo cáo kiểm toán năm 2023 với những điểm tích cực như huy động vốn, dư nợ, thu nhập từ chứng khoán đầu tư (TPCP) đều...

Người dân giảm gửi tiền vào ngân hàng

Xu hướng giảm lãi suất huy động tiếp tục được duy trì trong quý 1/2024 khiến người dân không còn mặn mà với việc gửi tiết kiệm vào ngân hàng.

Bắt nữ Giám đốc Ngân hàng MSB chi nhánh Thanh Xuân lừa đảo 338 tỷ đồng

Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, Phó giám đốc Công an TP. Hà Nội cho biết, Cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh, Giám đốc ngân hàng MSB...

Thêm khách hàng tố tài khoản tại MSB 'bốc hơi' gần 28 tỷ đồng

Vụ việc một tài khoản tại Ngân hàng MSB bị "bốc hơi" hơn 58 tỷ đồng chưa hết ồn ào thì lại có thêm một khách hàng phản ánh cũng bị rút sạch số tiền 27,7 tỷ đồng.

Đang thi hành 4 bản án, ông Trần Phương Bình tiếp tục hầu tòa

Dù đang thi hành 4 bản án, với tổng hình phạt chung là tù chung thân nhưng ông Trần Phương Bình tiếp tục phải hầu tòa vì làm thất thoát của Ngân hàng Đông Á 981 tỷ...

Giá USD ngân hàng lập đỉnh mới

Giá USD tại các ngân hàng thương mại hôm nay lập đỉnh mới, có ngân hàng đưa giá bán vượt mốc 25.000 đồng/USD. Còn giá USD trên thị trường tự do lại hạ nhiệt.

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, dự kiến tăng vốn mạnh mẽ

Nam A Bank (mã chứng khoán NAB - HOSE) vừa được Tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng.

Tiên phong xu hướng ngân hàng mở, OCB hướng đến giải pháp tài chính xanh 

Với chiến lược hướng đến mô hình quản trị  bền vững, Ngân hàng Phương Đông (OCB) đã và đang tiên phong trong cuộc đua triển khai Open API theo xu hướng ngân hàng mở...

SeABank - Nơi những người dành cả thanh xuân để cống hiến

Trên hành trình 30 năm phát triển, kết nối giá trị cuộc sống của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) không thể thiếu những con người tận tâm gắn bó...

Cổ phiếu ngân hàng

Cổ phiếu bảo hiểm


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98