Mua bán ngoại tệ mọi lúc mọi nơi với ứng dụng Ngân hàng số HDBank

18/11/2021 11:54
18-11-2021 11:54:54+07:00

Mua bán ngoại tệ mọi lúc mọi nơi với ứng dụng Ngân hàng số HDBank

Chỉ với vài cú chạm nhẹ trên ứng dụng eFEX của HDBank, khách hàng có thể mua bán ngoại tệ online an toàn bảo mật cùng tỷ giá tốt mọi lúc mọi nơi mà không cần trực tiếp đến quầy.

 

Những tính năng của ứng dụng này được thiết kế chuyên biệt nhằm đáp ứng đa dạng các nhu cầu mua ngoại tệ của khách hàng với các mục đích như: Du lịch, du học, định cư, thanh toán tiền hàng nhập khẩu, trả nợ vay nước ngoài… Giao diện HDBank eFEX còn được thiết kế thân thiện, đáp ứng mọi thiết bị, đa ngôn ngữ gồm tiếng Việt, Anh, Nhật Bản, giúp khách hàng sử dụng dịch vụ mua bán ngoại tệ online dễ dàng, thuận tiện nhất.

Theo đó, khách hàng doanh nghiệp và cá nhân chỉ cần có tài khoản thanh toán bằng ngoại tệ tại HDBank là có thể thực hiện giao dịch qua kênh Internet Banking 24/7, bao gồm cả ngày nghỉ và ngày lễ. Hơn thế, tất cả những giao dịch của khách hàng trên ứng dụng HDBank eFEX đều được bảo mật tuyệt đối với độ an toàn cao, tỷ giá cạnh tranh trên thị trường.

Ngoài ra, dịch vụ mua bán ngoại tệ online của HDBank còn mang tới một giải pháp tài chính an toàn, tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian cho khách hàng, nhất là trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Đặc biệt, HDBank đang áp dụng chương trình siêu ưu đãi tỷ giá cho các khách hàng sử dụng dịch vụ bán ngoại tệ online: cộng thêm 40 đồng khi bán trên 200,000 USD; cộng thêm 30 đồng khi bán từ 100,000 – 200,000 USD; cộng thêm 20 đồng khi bán số lượng dưới 100,000 USD hoặc ngoại tệ khác tương đương (so với tỷ giá niêm yết trên website HDBank tại https://hdbank.com.vn/).

Với các ưu thế vượt trội, Ngân hàng số HDBank (Internet Banking và Mobile Banking) đáp ứng nhu cầu giao dịch tài chính mọi lúc mọi nơi, giúp khách hàng dễ dàng theo dõi trạng thái xử lý thông tin, đảm bảo an toàn, bảo mật, tiết kiệm thời gian. Hiện nay, HDBank đã tối ưu hóa các dịch vụ hỗ trợ tài chính cho khách hàng doanh nghiệp qua với bộ công cụ số toàn diện eCMB, gồm: mở tài khoản doanh nghiệp online (eAccount); cấp tín dụng online 24/7 (eCredit); thực hiện phát hành L/C trực tuyến (eLC) hoặc chuyển tiền đi quốc tế online (eTT); mua bán ngoại tệ online (eFEX), bao thanh toán trực tuyến (eFactoring) và eDrawdown – Giải ngân vốn vay online. Mọi khoảng cách không còn là trở ngại khi có bộ công cụ số toàn diện eCMB của HDBank, dễ dàng, tiện lợi hơn bao giờ hết.

FILI





MÃ CHỨNG KHOÁN LIÊN QUAN (1)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Ngân hàng SCB ‘đòi’ toàn bộ tài sản của bà Trương Mỹ Lan để khắc phục hậu quả

Khi phiên xét xử đang diễn ra, Ngân hàng SCB có kiến nghị tòa giao tòa nhà 127 Pasteur và toàn bộ tài sản của bị cáo Trương Mỹ Lan cho SCB toàn quyền sử dụng.

Ví điện tử còn sống khỏe giữa “rừng” Mobile Banking?

Không chỉ phải cạnh tranh gay gắt với các đối thủ cùng ngành, giờ đây các nhà phát triển ví điện tử còn “đau đầu” giải bài toán thu hút khách hàng khi các nhà băng...

VietABank công bố báo cáo tài chính kiểm toán năm 2023

Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) vừa công bố báo cáo kiểm toán năm 2023 với những điểm tích cực như huy động vốn, dư nợ, thu nhập từ chứng khoán đầu tư (TPCP) đều...

Người dân giảm gửi tiền vào ngân hàng

Xu hướng giảm lãi suất huy động tiếp tục được duy trì trong quý 1/2024 khiến người dân không còn mặn mà với việc gửi tiết kiệm vào ngân hàng.

Bắt nữ Giám đốc Ngân hàng MSB chi nhánh Thanh Xuân lừa đảo 338 tỷ đồng

Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, Phó giám đốc Công an TP. Hà Nội cho biết, Cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh, Giám đốc ngân hàng MSB...

Thêm khách hàng tố tài khoản tại MSB 'bốc hơi' gần 28 tỷ đồng

Vụ việc một tài khoản tại Ngân hàng MSB bị "bốc hơi" hơn 58 tỷ đồng chưa hết ồn ào thì lại có thêm một khách hàng phản ánh cũng bị rút sạch số tiền 27,7 tỷ đồng.

Đang thi hành 4 bản án, ông Trần Phương Bình tiếp tục hầu tòa

Dù đang thi hành 4 bản án, với tổng hình phạt chung là tù chung thân nhưng ông Trần Phương Bình tiếp tục phải hầu tòa vì làm thất thoát của Ngân hàng Đông Á 981 tỷ...

Giá USD ngân hàng lập đỉnh mới

Giá USD tại các ngân hàng thương mại hôm nay lập đỉnh mới, có ngân hàng đưa giá bán vượt mốc 25.000 đồng/USD. Còn giá USD trên thị trường tự do lại hạ nhiệt.

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, dự kiến tăng vốn mạnh mẽ

Nam A Bank (mã chứng khoán NAB - HOSE) vừa được Tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng.

Tiên phong xu hướng ngân hàng mở, OCB hướng đến giải pháp tài chính xanh 

Với chiến lược hướng đến mô hình quản trị  bền vững, Ngân hàng Phương Đông (OCB) đã và đang tiên phong trong cuộc đua triển khai Open API theo xu hướng ngân hàng mở...

Cổ phiếu ngân hàng

Cổ phiếu bảo hiểm


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98