Phân tích kỹ thuật phiên chiều 24/11: VN-Index tạo Rising Window

24/11/2021 12:18
24-11-2021 12:18:02+07:00

Phân tích kỹ thuật phiên chiều 24/11: VN-Index tạo Rising Window

Trong phiên giao dịch buổi sáng ngày 24/11/2021, VN-Index xuất hiện mẫu hình Rising Window sau khi có phiên phục hồi ấn tượng từ đường Middle của dải Bollinger Bands. Số mã tăng áp đảo số mã giảm cho thấy bên mua đang chiếm được ưu thế lớn.

Tín hiệu kỹ thuật của VN-Index

Trong phiên giao dịch buổi sáng ngày 24/11/2021, VN-Index xuất hiện mẫu hình Rising Window sau khi có phiên phục hồi ấn tượng từ đường Middle của dải Bollinger Bands. Số mã tăng áp đảo số mã giảm cho thấy bên mua đang chiếm được ưu thế lớn.

Chỉ báo MACD hiện đã tạm ngừng đà giảm và đang đi ngang. Chỉ báo Stochastic Oscillator cũng có tín hiệu tương tự. Nếu các chỉ báo này xuất hiện đảo chiều và cho tín hiệu mua trở lại thì tình hình sẽ khả quan hơn.

Khi đó, chỉ số sẽ có thể tiến đến test ngưỡng Fibonacci Projection 61.8% (quanh mức 1,500 điểm). Tuy nhiên, khối lượng giao dịch cần phục hồi trở lại (duy trì trên mức trung bình 20 phiên) để khả năng này có thể xảy ra.

Tín hiệu kỹ thuật của HNX-Index

Trong phiên giao dịch sáng ngày 24/11/2021, HNX-Index đang có phiên hồi phục thứ 2 liên tiếp sau khi điều chỉnh về gần đường Middle của dải Bollinger Bands ở phiên trước đó.

Nếu đà tăng tiếp tục được duy trì HNX-Index sẽ nhanh chóng trở lại test đỉnh cũ liền kề trước đó. Tuy nhiên, chỉ báo Stochastic Oscillator và chỉ báo MACD vẫn duy trì đà giảm. Tín hiệu này báo hiệu rủi ro là vẫn còn.

AAA - CTCP Nhựa An Phát Xanh

Giá cổ phiếu đang test lại đường Middle sau khi phục hồi từ đường SMA 50 ngày. Giá vẫn đang nằm trên các đường MA quan trọng nên xu hướng tăng trong trung và dài hạn vẫn được giữ vững.

Tuy nhiên, khối lượng giao dịch duy trì mức thấp cho thấy tâm lý nhà đầu tư đang bắt đầu thận trọng trở lại. Bên cạnh đó, chỉ báo MACD và Stochastic Oscillator đều xuất hiện những tín hiệu tiêu cực. Nếu trạng thái này vẫn duy trì thì rủi ro điều chỉnh của cổ phiếu sẽ khá cao.

Đường SMA 50 ngày sẽ là hỗ trợ gần nhất trong trường hợp giá cổ phiếu tiếp tục điều chỉnh. Nếu đường này vẫn trụ vững thì nhịp tăng sẽ có thể xuất hiện trở lại. Mục tiêu gần nhất có thể là vùng đỉnh cũ liền kề.

NTL - CTCP Phát triển Đô thị Từ Liêm

Sau khi đạt mức cao lịch sử vào đầu tháng 11/2021, giá cổ phiếu NTL đã liên tục lao dốc. Đà giảm này chỉ chững lại khi cổ phiếu test vùng hỗ trợ quan trọng 34,000-35,000 (ngưỡng Fibonacci Retracement 50% và đường SMA 100 ngày).

Hiện trong phiên giao dịch sáng ngày 24/11/2021, giá cổ phiếu NTL tiếp tục hồi phục để xác nhận cho mẫu hình nến đảo chiều Bullish Engulfing xuất hiện ở phiên trước đó. Điều này chứng tỏ nhịp tăng đã trở lại.

Chỉ báo Stochastic Oscillator đã cho mua trong vùng oversold. Nếu chỉ báo có thể vượt lên trên vùng này thì tình hình sẽ lạc quan hơn nữa.

Bộ phận Phân tích Kỹ thuật, Phòng Tư vấn Vietstock

FILI





MÃ CHỨNG KHOÁN LIÊN QUAN (2)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Phân tích kỹ thuật phiên chiều 19/04: Sắc đỏ tiếp tục duy trì trên diện rộng

VN-Index và HNX-Index đồng loạt giảm điểm đồng thời xuất hiện các mẫu hình nến khá tiêu cực kèm khối lượng giao dịch có sự gia tăng mạnh trong phiên sáng cho thấy...

Ngày 19/04/2024: 10 cổ phiếu nóng dưới góc nhìn PTKT của Vietstock

Các cổ phiếu nóng được phân tích trong báo cáo của Phòng Tư vấn Vietstock gồm: BVH, HSG, HPG, HDB, MSN, NLG, STB, TPB, VIC và VPB.

Phân tích kỹ thuật phiên chiều 17/04: Tâm lý thận trọng đang hiện hữu

VN-Index và HNX-Index đồng loạt giảm điểm cùng với thanh khoản có sự sụt giảm mạnh trong phiên sáng cho thấy tâm của các nhà đầu tư đang khá cẩn trọng trong giao...

Phân tích kỹ thuật phiên chiều 16/04: Sắc đỏ bao trùm thị trường

VN-Index và HNX-Index đồng loạt giảm điểm trong bối cảnh MACD tiếp tục suy yếu và cắt xuống mức 0 cùng với khối lượng giao dịch có sự gia tăng trong phiên sáng cho...

Ngày 16/04/2024: 10 cổ phiếu nóng dưới góc nhìn PTKT của Vietstock

Các cổ phiếu nóng được phân tích trong báo cáo của Phòng Tư vấn Vietstock gồm: BCG, HSG, HPG, HDB, MSN, NLG, STB, TPB, VIC và VPB.

Phân tích kỹ thuật phiên chiều 15/04: Trạng thái giằng co chi phối thị trường

VN-Index và HNX-Index đồng loạt giảm điểm cùng với khối lượng giao dịch có sự gia tăng trong phiên sáng cho thấy tâm lý giao dịch của các nhà đầu tư đang khá phân...

Tuần 15-19/04/2024: 10 cổ phiếu nóng dưới góc nhìn PTKT của Vietstock

Các cổ phiếu nóng được phân tích trong báo cáo của Phòng Tư vấn Vietstock gồm: BCG, HSG, HPG, HDB, MSN, NLG, STB, TPB, VIC và VPB.

Phân tích kỹ thuật chứng khoán Việt Nam: Tuần 15-19/04/2024

Chiến lược đầu tư & Phân tích kỹ thuật chuyên sâu thị trường chứng khoán Việt Nam.

Phân tích kỹ thuật phiên chiều 12/04: Tiếp tục trạng thái tăng giảm đan xen

VN-Index và HNX-Index đồng loạt tăng điểm nhẹ cùng với khối lượng giao dịch có sự sụt giảm trong phiên sáng cho thấy tâm lý giao dịch của các nhà đầu tư tiếp tục...

Phân tích kỹ thuật phiên chiều 11/04: Tiếp diễn trạng thái phân hóa

VN-Index và HNX-Index đồng loạt giảm điểm với các tín hiệu tiêu cực của chỉ báo MACD cho thấy triển vọng phục hồi mạnh trong ngắn hạn vẫn chưa quay lại.


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98