Chọn sàn giao dịch: 5 điều nhà giao dịch nên lưu ý

01/12/2021 09:00
01-12-2021 09:00:00+07:00

Dịch vụ 

Chọn sàn giao dịch: 5 điều nhà giao dịch nên lưu ý

Việc tìm kiếm sàn giao dịch phù hợp để tiếp cận thị trường tài chính đòi hỏi phải có sự nghiên cứu và cân nhắc. Để có được lựa chọn đúng đắn, cả những nhà giao dịch mới bắt đầu và có kinh nghiệm sẽ cần phải dựa trên cơ sở tìm kiếm và quyết định của họ dựa trên một số yếu tố chính.

 

Bắt đầu từ đâu

Các nhà giao dịch, cả những người mới bắt đầu cần tìm sàn giao dịch phù hợp với kinh nghiệm đầu tiên của họ trên thị trường cũng như những người có kinh nghiệm có nhu cầu cụ thể hơn, sẽ cân nhắc một loạt các ưu và nhược điểm trước khi đưa ra quyết định. Nhìn chung, mọi nhà giao dịch sẽ biện minh cho quyết định của họ dựa trên các yếu tố thiết yếu sau:

  1. Giá trị và triết lý
  2. Điều kiện giao dịch
  3. Tài khoản giao dịch
  4. Nguồn
  5. Sự hỗ trợ

Điều gì khiến nhà giao dịch đánh giá cao

Có rất nhiều đặc điểm mà các nhà giao dịch tìm kiếm ở một sàn giao dịch, nhưng chủ yếu là quan tâm tới các chính sách của nó - ví dụ như: Chênh lệch giá spread. Tuy nhiên, các nhà giao dịch cũng quan tâm tới khía cạnh đạo đức trong kinh doanh của các sàn.

Các sàn giao dịch cần có bộ giá trị rõ ràng nhằm đưa đạo đức và tính chính trực vào trải nghiệm của nhà giao dịch. Exness, một nhà môi giới đa tài sản hàng đầu với khối lượng giao dịch hàng tháng hơn 1 nghìn tỷ đô la, được thành lập dựa trên những nguyên tắc này. Họ sử dụng phương pháp tiếp cận khoa học để phát triển các công nghệ và thuật toán cung cấp cho khách hàng. Không chỉ có các chính sách lợi ích, Exness cũng mang đến một cách tiếp cận thị trường minh bạch và trung thực hơn.

Những gì nhà giao dịch quan tâm

Điều kiện giao dịch là trọng tâm của điều mà các nhà giao dịch quan tâm nhất. Chúng là mức chênh lệch (spread) cho từng tài sản có thể giao dịch, thời gian thực hiện, cũng như mọi thứ khác khiến giao dịch với một nhà môi giới cụ thể trở nên hấp dẫn hơn nhiều.

Exness, một công ty dẫn đầu thị trường tài chính toàn cầu, với triết lý hoạt động dựa trên khoa học, đang không ngừng cải thiện các điều kiện của mình và tạo ra trải nghiệm đầy giá trị hơn. Các thuật toán tiên tiến của nó tạo ra một môi trường giao dịch với các điều kiện thường thuận lợi hơn những điều kiện mà thị trường biến động có thể tạo ra.

Ngoài chênh lệch và khớp lệnh ổn định không ai sánh kịp, Exness còn cung cấp một loạt các tính năng vô giá khác như bù trừ số dư âm và không ảnh hưởng đến thị trường. Nhà môi giới hàng đầu cũng cung cấp các tính năng độc đáo như quy tắc tránh trượt giá & mức chênh lệch hợp lý; Exness đã đưa ra các mô hình phức tạp để tránh trượt giá và cũng là một cách tiếp cận có đạo đức để xác định việc thực hiện một lệnh trong khoảng thời gian chênh lệch - theo giá yêu cầu của khách hàng hoặc theo giá thị trường đầu tiên sau khoảng chênh lệch giá.

Những gì khách hàng giao dịch

Mỗi nhà kinh doanh có những nhu cầu khác nhau; ví dụ: Một nhà giao dịch muốn mở các giao dịch nhỏ và một nhà giao dịch khác quan tâm đến các lệnh lớn và đòn bẩy cao. Vì lý do này, phần lớn các sàn/nhà môi giới cung cấp các tài khoản giao dịch khác nhau nhằm phân biệt các điều kiện và lợi ích cho từng khách hàng.

Luôn lấy khách hàng làm trung tâm, Exness có rất nhiều tài khoản giao dịch và  nhắm mục tiêu đến các loại nhà giao dịch khác nhau. Nhà môi giới đa tài sản hàng đầu cung cấp các tài khoản sau:

Standard Cent - tài khoản dành cho các nhà giao dịch muốn thử nghiệm thị trường hoặc trải nghiệm giao dịch Exness. Nó cung cấp cho họ mức chênh lệch thấp và khả năng mở các lô kích thước xu, thay vì các lô kích thước bình thường.

Standard - đây là tài khoản giao dịch phổ biến nhất, cung cấp một loạt các điều kiện và lợi ích cho người giao dịch.

Raw Spread - tài khoản này có mức chênh lệch thô (Raw Spread) thấp nhất và hoa hồng cố định thấp và nó nhắm mục tiêu đến các nhà giao dịch chuyên nghiệp.

Zero - như tên gọi của nó cho thấy, tài khoản này cung cấp chênh lệch 0 cho 95% ngày giao dịch trên 30 cặp.

Pro - tài khoản này có khả năng thực hiện ngay lập tức và thực hiện tuyệt vời mà không cần hoa hồng giao dịch.

Những gì khách hàng có thể tin tưởng

Một yếu tố quan trọng khác trong trải nghiệm của mọi nhà giao dịch là sự hỗ trợ mà họ nhận được từ sàn giao dịch. Điều này có thể là về bất kỳ vấn đề nào có thể phát sinh hoặc bất kỳ hình thức trợ giúp nào mà họ có thể cần, từ việc tìm hiểu cách hoạt động của một số tính năng cho đến tìm hiểu thông tin nhất định. Exness, nhà môi giới đa tài sản hàng đầu, có đội ngũ hỗ trợ đa ngôn ngữ từng đoạt giải thưởng làm việc 24/5, bao gồm cả tiếng Việt và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Bước tiếp theo cho các nhà giao dịch là gì

Các nhà giao dịch, cả người mới và kinh nghiệm, có thể tìm hiểu tất cả thông tin họ muốn về sàn môi giới và đưa ra quyết định. Exness, ngoài khối lượng giao dịch 1 nghìn tỷ đô la (tháng 10/2021) và hơn 200,000 khách hàng đang hoạt động, có tỷ lệ hài lòng của khách hàng rất cao với một số lượng lớn khách hàng của họ tuyên bố rằng họ đã lựa chọn Exness sau khi đã thử với một số sàn gao dịch khác.

Thu Nguyen

---------------------

Nội dung bài viết được công bố và chịu trách nhiệm bởi bên cung cấp. Chúng tôi là đối tác truyền thông, không chịu trách nhiệm về thông tin được đề cập. Người đọc tự chịu trách nhiệm với các quyết định dựa trên thông tin có liên quan. 

FILI





TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Cách sử dụng chỉ báo kỹ thuật khi giao dịch CFD cổ phiếu

Bài viết trước chỉ giới thiệu về phân tích kỹ thuật, lần này, chúng ta sẽ tìm hiểu về một phương pháp phân tích khác. Chỉ báo kinh tế là yếu tố then chốt trong thị...

Cách sử dụng phân tích kỹ thuật khi giao dịch CFD cổ phiếu

Trong giới giao dịch CFD cổ phiếu, phân tích kỹ thuật là một công cụ quan trọng đối với nhiều nhà giao dịch. Nhờ diễn giải mô hình biểu đồ, xu hướng và các chỉ báo...

Triển vọng chính sách tiền tệ của Fed trong bối cảnh thông tin về việc làm và lạm phát vẫn còn nóng

Trong cuộc họp của Cục Dự trữ Liên bang (Fed) tháng 3, Fed đã tiết lộ "biểu đồ chấm" phản ánh kế hoạch giảm lãi suất 0.75% qua 3 đợt giảm trong năm 2024, cho thấy...

Thương mại điện tử có phải là nguồn lợi nhuận chính của Amazon?

Nhắc đến Amazon (AMZN) người ta thường nghĩ đây là gã khổng lồ công nghệ trong mảng thương mại điện tử (TMĐT), thế nhưng, lợi nhuận đóng góp chính của AMNZ hiện nay...

Cẩn trọng khi lựa chọn sàn giao dịch

Trong một thế giới phẳng, cơ hội đầu tư luôn tồn tại dành cho những ai biết nắm bắt, từ chứng khoán, tiền số (digital coin) cho đến thị trường ngoại hối (forex)...

5 chiến lược rất được nhà giao dịch CFD cổ phiếu ưa chuộng

Chiến lược hiệu quả là yếu tố rất quan trọng để giúp nhà đầu tư giao dịch CFD cổ phiếu hiệu quả và đạt được lợi nhuận tối đa.

Cách chọn cổ phiếu khi giao dịch CFD

Lựa chọn đúng cổ phiếu là một điều quan trọng khi giao dịch CFD cổ phiếu. Nhà đầu tư có thể đưa ra quyết định tự tin hơn khi nắm rõ về xu hướng thị trường, kỹ thuật...

Lợi ích và rủi ro khi giao dịch CFD cổ phiếu

Như đã tìm hiểu trong bài viết trước về chủ đề này, giao dịch Hợp đồng chênh lệch (CFD) giúp các nhà giao dịch không sở hữu cổ phiếu công ty có thể đầu cơ vào giá...

Tìm hiểu về hợp đồng chênh lệch (CFD) cổ phiếu

Hợp đồng chênh lệch (Contract for Difference - CFD) là hợp đồng giao dịch phái sinh các sản phẩn tài chính, trong đó sự chênh lệch giữa giá mở vị thế và đóng vị thế...

TSMC được hưởng lợi từ cuộc đua AI như thế nào?

Bên cạnh cái tên NVDA đã phân tích ở bài viết trước đây, hôm nay chúng tôi đưa đến một cái tên cùng trong chuỗi giá trị sản xuất chip đó chính là TSMC – Taiwan...


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98