4 con giáp cần cẩn trọng hơn trong năm Nhâm Dần

27/01/2022 09:04
27-01-2022 09:04:49+07:00

4 con giáp cần cẩn trọng hơn trong năm Nhâm Dần

Những người sinh năm Hợi, Dần, Thân và Tỵ được dự đoán gặp nhiều trắc trở về công việc, tiền bạc, tình duyên, các mối quan hệ trong năm mới 2022.

* Những con giáp gặp nhiều may mắn trong năm Nhâm Dần

Trong chiêm tinh học Trung Quốc, "Tai Sui" có nghĩa là thần hộ mệnh của năm. "Tai Sui" trùng với 12 con giáp và chi phối tất cả vận may của một năm cụ thể, theo SCMP.

Ngược lại, "Fan Tai Sui" có nghĩa là xung khắc với thần hộ mệnh. Nếu cầm tinh con vật được xếp vào nhóm "Fan Tai Sui", người đó được dự đoán có một năm không nhiều may mắn, cần cẩn trọng trong mọi lĩnh vực.

Năm 2022 là năm Nhâm Dần và những người sinh năm Dần, Thân, Hợi, Tỵ được cho sẽ gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp, tình duyên, các mối quan hệ và vấn đề sức khỏe.

tử vi năm 2022 ảnh 1

Những người sinh năm Dần, Thân, Hợi, Tỵ được dự đoán gặp nhiều khó khăn trong năm mới. Ảnh: Felix Wong.

Tuổi Dần

Tuổi Dần được xếp vào nhóm xung khắc với "Tai Sui" trong năm Nhâm Dần vì vậy những người cầm tinh con hổ được cho sẽ gặp nhiều xáo trộn về tình cảm, hao tổn tài chính và thử thách trong sự nghiệp.

Những người sinh năm Dần không nên đưa ra những quyết định hấp tấp và cũng đừng quá lo lắng về những rắc rối của mình. Để cải thiện vận may, họ nên tập trung phát triển các mối quan hệ cá nhân.

Mặc hoặc sử dụng nhiều màu hồng hoặc nâu cũng được cho là có tác dụng đem đến may mắn, thuận lợi.

tử vi năm 2022 ảnh 2

Người sinh năm Dần được cho gặp nhiều khó khăn trong năm tuổi. Ảnh: iStock.

Chuyên gia phong thủy, nhà siêu hình học John Choi Wai-hung phân tích: "Người tuổi Dần có thể phải đối mặt với một năm khó khăn, vì đây là một trong bốn con giáp sẽ đối đầu với 'Tai Sui' trong năm nay.

Tuy nhiên, vẫn sẽ có cơ hội như sinh viên sẽ được cải thiện kỹ năng học tập và phân tích, trong khi người lao động có cơ hội thăng tiến cao hơn. Chỉ cần cẩn thận hơn khi ký kết các hợp đồng và đi khám sức khỏe định kỳ để phòng bất trắc".

Tuổi Thân

Đối diện với Dần trong vòng tròn 12 con giáp là Thân, cũng là một trong 4 con giáp được xếp vào nhóm xung khắc với "Tai Sui" trong năm nay.

Năm 2022 được cho mang đến nhiều sự kiện khó lường và những mối quan hệ không đáng tin cậy với người tuổi Thân.

tử vi năm 2022 ảnh 3

Năm 2022 có thể sẽ khó khăn với những người tuổi Thân. Ảnh: iStock.

Dự đoán về đường tình duyên của những người sinh năm Thân trong năm Nhâm Dần, thầy bói Tasha Tse Lau-yu nói: "Người tuổi Thân sẽ không gặp nhiều may mắn trong các mối quan hệ, sẽ có rất nhiều hiểu lầm dẫn đến chia tay. Những người độc thân có thể có mối quan hệ mới, nhưng không thể kéo dài".

Người tuổi Thân được khuyên nên tránh những thay đổi lớn trong năm 2022 như thay đổi công việc hay xây dựng nhà cửa. Ngoài ra cần chú ý theo dõi sức khỏe và cảnh giác với môi trường xung quanh. Những đồ vật màu xanh lá cây và màu vàng có thể giúp cải thiện vận may.

Tuổi Tỵ

Năm 2022 có thể sẽ là một năm khó khăn với người tuổi Tỵ, đặc biệt trong đường tình duyên. Ghen tuông và nhiều chuyện sẽ gây nên rắc rối lớn.

Những người sinh năm Tỵ được khuyên nên quan tâm sức khỏe và đặc biệt phải chú ý lời nói của mình. Màu đen hoặc vàng có thể hợp với người tuổi Tỵ trong năm mới.

"Những người cầm tinh con rắn có thể xảy ra một số tranh chấp với các thành viên trong gia đình. Họ cần học cách kiềm chế cơn nóng giận của mình", thầy bói Tasha Tse Lau-yu nói.

tử vi năm 2022 ảnh 4

Những người tuổi Tỵ có thể gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm. Ảnh: iStock.

Tuổi Hợi

Hợi là con giáp cuối cùng đối nghịch với thần hộ mệnh của năm nên những người sinh năm Hợi sẽ gặp một số trắc trở trong năm Nhâm Dần.

Họ có thể cảm thấy thất vọng về vận may của mình và dễ dàng nhận ra mặt xấu của người xung quanh mà không có lý do rõ ràng.

tử vi năm 2022 ảnh 5

Năm Nhâm Dần có thể không quá suôn sẻ với người tuổi Hợi. Ảnh: iStock.

Dù vậy, vì có sao may mắn soi chiếu, người sinh năm Hợi vẫn có thể nhìn thấy một số cơ hội trong công việc.

"Tuổi Hợi năm nay có thể sẽ gặp được những người bạn mới, nhưng cần phải suy nghĩ kỹ trước khi chấp nhận những cơ hội kinh doanh do họ đề xuất. Những người đã kết hôn có thể gặp trắc trở trong các mối quan hệ", thầy bói Tasha Tse Lau-yu cho hay.

Màu sắc may mắn với người tuổi Hợi trong năm Nhâm Dần là màu xanh lá cây, đen và vàng.

Lê Vy

Zing.vn







TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Giám đốc Nhã Nam: Không chỉ là lời xin lỗi “nhã nhặn”!

Sau 9 năm gắn bó, ngày 16/4, tiến sĩ Đặng Hoàng Giang thông báo dừng hợp tác với Nhà xuất bản Nhã Nam. Qua 2 ngày giữ im lặng trước cơn bão dư luận, rạng sáng 18/4...

Giá vé bay cao ngất ngưởng, người dân chọn du lịch bằng xe cá nhân

Vé máy bay giá cao chót vót, một số chặng ngắn của ngành đường sắt “khan vé” đã khiến nhiều người dân lựa chọn đi du lịch bằng xe cá nhân nhằm tiết giảm chi phí.

Đường bay nào đang 'sốt' vé dịp nghỉ 30/4-1/5?

Các chặng bay xuất phát từ Hà Nội và TPHCM đi các điểm du lịch như Nha Trang, Buôn Ma Thuột, Đà Nẵng, Côn Đảo, Phú Quốc, Quy Nhơn, Quảng Bình, Thừa Thiên Huế, tỷ lệ...

Phim có doanh thu cao trong nền điện ảnh còn… thấp!

Năm ngoái, với việc vượt mốc doanh thu hơn 200 tỷ đồng chỉ sau hơn 1 tuần phát hành, “Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh” đã giúp Lý Hải xác lập và giữ vững kỷ lục thực...

Giá vé máy bay cao điểm: Thái Lan rẻ gây sốc, Việt Nam vẫn 'trên trời'

Việc Thái Lan giảm giá vé máy bay ngay trước lễ hội Songkran (tết té nước) chứng tỏ quyết sách táo bạo ít quốc gia nào theo kịp. Trong khi tại Việt Nam, mùa cao...

Nghỉ lễ 30/4 - 1/5: Thủ tướng chốt nghỉ 5 ngày

Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản số 2450/VPCP-KGVX ngày 12/4/2024 truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc hoán đổi ngày làm việc dịp nghỉ lễ...

TPHCM: Phạt nguội hơn 29,000 trường hợp trong quý 1/2024

Đại diện Công an TPHCM cho biết, trong 3 tháng đầu năm 2024, lực lượng Cảnh sát giao thông TP đã gửi 29,200 thông báo vi phạm cho chủ phương tiện. Đến thời điểm...

Nghỉ lễ 30/4-01/05: Trình Thủ tướng phương án nghỉ 5 ngày liên tục

Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đề xuất Thủ tướng Chính phủ xem xét, quyết định việc hoán đổi ngày làm việc để dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024, người lao động...

"Ma trận" sở hữu kỳ nghỉ

Nhiều người phản ánh bị sập bẫy sở hữu kỳ nghỉ, trong đó có những người cùng lúc sập bẫy lừa của nhiều công ty với số tiền bị mất lên đến hàng trăm triệu đồng.

Kiểm tra tiệm vàng, phát hiện sản phẩm giả nhãn hiệu Chanel, Louis Vuitton

Trong 2 tháng qua, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh đã kiểm tra, xử lý hơn 13 tiệm vàng với tổng số tiền xử phạt vi phạm hành chính trên 311 triệu đồng.


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98