Sự trỗi dậy của đầu tư vi mô trong kỷ nguyên tài chính công nghệ

20/01/2022 09:00
20-01-2022 09:00:00+07:00

Dịch vụ

Sự trỗi dậy của đầu tư vi mô trong kỷ nguyên tài chính công nghệ

Trong bối cảnh đại dịch, công nghệ có những bước phát triển nhanh chóng. Bên cạnh những mảnh ghép khác, fintech đã nhận được nhiều sự quan tâm và ứng dụng; cùng với đó là ghi nhận thấy sự gia tăng của các nhà đầu tư vi mô.

Xu hướng đầu tư vi mô

Đại dịch đã buộc toàn thế giới phải suy nghĩ lại về hầu hết mọi khía cạnh của cuộc sống và kinh doanh, và đưa ra các giải pháp cho thói quen, hành vi và nhu cầu. Fintech, lĩnh vực nhằm cách mạng hóa các dịch vụ tài chính truyền thống, cũng đã chứng kiến một làn sóng dâng trào ngay cả trong bối cảnh đại dịch. Sự phát triển đó có thể nhìn thấy rõ ràng ở các sản phẩm, tính năng và đổi mới liên quan đến đầu tư.

Ngày càng có nhiều công ty fintech đang tìm cách khai thác thị trường đầu tư vi mô đang phát triển và dự kiến sẽ phát triển hơn nữa theo cấp số nhân trong những năm tới. Người tiêu dùng bản địa hiểu biết về kỹ thuật số có xu hướng sẽ chuyển sang các ứng dụng đầu tư và giao dịch vi mô để tìm kiếm các cơ hội có sẵn trên thị trường.

Đầu tư vi mô là gì?

Đầu tư vi mô, như tên gọi của nó, là hoạt động đầu tư và kinh doanh các khoản tiền nhỏ. Các công ty Fintech đang tận dụng sức mạnh của điện thoại thông minh và những tiến bộ trên mặt trận trải nghiệm người dùng để cung cấp các ứng dụng đầu tư vi mô. Người dùng được cung cấp công cụ một cách dễ dàng và trực quan để tiếp cận thị trường, cho phép họ thuận tiện đầu tư ngay cả khi chỉ có nguồn tài chính ít ỏi.

Đầu tư vi mô góp phần dân chủ hóa thị trường tài chính bằng cách cho phép mọi người có quyền truy cập internet để tận dụng mọi cơ hội giao dịch tiềm năng với bất kỳ quy mô đầu tư nào. Giao dịch không còn là một hoạt động chỉ dành cho các cá nhân có giá trị ròng cao, không còn là các khoản đầu tư bị ràng buộc với quy mô lô lớn và các tổ chức tài chính.

Bất kỳ chủ sở hữu điện thoại thông minh nào cũng có thể tải xuống một ứng dụng đầu tư hoặc giao dịch vi mô và cấp vốn cho nó với một số tiền nhỏ để cung cấp cho thị trường tài chính. Exness, một nhà môi giới đa tài sản toàn cầu với khối lượng giao dịch hàng tháng là 1 nghìn tỷ đô la, mang đến cho các nhà giao dịch cơ hội giao dịch một số tài sản tài chính mà không cần phải có một số tiền lớn.

Với Exness, các nhà đầu tư hoặc nhà giao dịch vi mô có thể mở các vị thế cho bất kỳ số lượng tài sản nào có sẵn dưới dạng phân số, có nghĩa là không cần thiết phải mở một vị thế có giá trị ít nhất là một lô. Nhà môi giới hàng đầu thậm chí đã tạo tài khoản giao dịch Standard Cent cho phép các nhà giao dịch vi mô mở các vị thế thậm chí còn nhỏ hơn tài khoản Standard và Pro.

Từ đầu tư vi mô đến đầu tư khối lượng lớn

Đầu tư vi mô là một xu hướng dự kiến ​​sẽ phát triển trong những năm tới, với các công ty fintech cạnh tranh để giành lấy một phần thị trường bằng cách cung cấp các tính năng sáng tạo và trải nghiệm trực quan.

Exness, ngoài ứng dụng di động và thiết bị đầu cuối web độc quyền cho phép mọi nhà giao dịch truy cập thị trường, còn cung cấp các nền tảng giao dịch được sử dụng rộng rãi MT4 và MT5 - những nền tảng nhắm mục tiêu nhiều hơn đến các nhà giao dịch có kinh nghiệm. Ngay từ đầu, Exness đã cam kết cung cấp cho mỗi nhà giao dịch, bất kể khả năng đầu tư hay kinh nghiệm của họ, các công cụ và điều kiện tiên tiến để giao dịch thị trường một cách tự tin và dễ dàng.

Nhà lãnh đạo toàn cầu, với phương pháp tiếp cận khoa học, không ngừng phát triển các tính năng và sản phẩm nhằm nâng cao trải nghiệm giao dịch và cải thiện các điều kiện giao dịch với khách hàng của mình. Chính vì lý do này mà các nhà giao dịch từ khắp nơi trên thế giới, dù rất nhiều người trong số họ ban đầu đã trải nghiệm các sàn giao dịch khác vẫnchọn Exness cho hành trình đầu tư của họ.

Điều kiện giao dịch, tài sản và hơn thế nữa

Exness là một nhà môi giới đa tài sản cung cấp các cặp FX, cổ phiếu, chỉ số, kim loại quý và tiền điện tử thông qua MT4 và MT5, ngoài ứng dụng di động và thiết bị đầu cuối web độc quyền của mình.

Các nhà giao dịch vi mô được khuyên nên giao dịch với thiết bị đầu cuối web Exness cung cấp khả năng tùy chỉnh nhưng quan trọng nhất là dễ sử dụng. Họ có thể thực hiện phân tích kỹ thuật bằng cách sử dụng nhiều chỉ báo quan trọng, tạo lệnh chờ xử lý và hơn thế nữa, tất cả đều trong một môi trường thân thiện và trực quan.

Nhà môi giới đa tài sản hàng đầu đã có hơn một thập kỷ kinh nghiệm trên thị trường tài chính. Nó đã cho phép hàng trăm nghìn nhà giao dịch theo đuổi mục tiêu giao dịch của họ từ rất lâu trước khi có xu hướng đầu tư vi mô. Exness là một thương hiệu nổi tiếng, quốc tế, được quản lý và như vậy có thể cung cấp độ tin cậy và trải nghiệm mà bất kỳ nhà giao dịch nào cần cho dù họ là nhà đầu tư vi mô hay nhà giao dịch có giá trị ròng cao.

Minh Đăng

---------------------

Nội dung bài viết được công bố và chịu trách nhiệm bởi bên cung cấp. Chúng tôi là đối tác truyền thông, không chịu trách nhiệm về thông tin được đề cập. Người đọc tự chịu trách nhiệm với các quyết định dựa trên thông tin có liên quan.

FILI





TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Cách sử dụng phân tích kỹ thuật khi giao dịch CFD cổ phiếu

Trong giới giao dịch CFD cổ phiếu, phân tích kỹ thuật là một công cụ quan trọng đối với nhiều nhà giao dịch. Nhờ diễn giải mô hình biểu đồ, xu hướng và các chỉ báo...

Triển vọng chính sách tiền tệ của Fed trong bối cảnh thông tin về việc làm và lạm phát vẫn còn nóng

Trong cuộc họp của Cục Dự trữ Liên bang (Fed) tháng 3, Fed đã tiết lộ "biểu đồ chấm" phản ánh kế hoạch giảm lãi suất 0.75% qua 3 đợt giảm trong năm 2024, cho thấy...

Thương mại điện tử có phải là nguồn lợi nhuận chính của Amazon?

Nhắc đến Amazon (AMZN) người ta thường nghĩ đây là gã khổng lồ công nghệ trong mảng thương mại điện tử (TMĐT), thế nhưng, lợi nhuận đóng góp chính của AMNZ hiện nay...

Cẩn trọng khi lựa chọn sàn giao dịch

Trong một thế giới phẳng, cơ hội đầu tư luôn tồn tại dành cho những ai biết nắm bắt, từ chứng khoán, tiền số (digital coin) cho đến thị trường ngoại hối (forex)...

5 chiến lược rất được nhà giao dịch CFD cổ phiếu ưa chuộng

Chiến lược hiệu quả là yếu tố rất quan trọng để giúp nhà đầu tư giao dịch CFD cổ phiếu hiệu quả và đạt được lợi nhuận tối đa.

Cách chọn cổ phiếu khi giao dịch CFD

Lựa chọn đúng cổ phiếu là một điều quan trọng khi giao dịch CFD cổ phiếu. Nhà đầu tư có thể đưa ra quyết định tự tin hơn khi nắm rõ về xu hướng thị trường, kỹ thuật...

Lợi ích và rủi ro khi giao dịch CFD cổ phiếu

Như đã tìm hiểu trong bài viết trước về chủ đề này, giao dịch Hợp đồng chênh lệch (CFD) giúp các nhà giao dịch không sở hữu cổ phiếu công ty có thể đầu cơ vào giá...

Tìm hiểu về hợp đồng chênh lệch (CFD) cổ phiếu

Hợp đồng chênh lệch (Contract for Difference - CFD) là hợp đồng giao dịch phái sinh các sản phẩn tài chính, trong đó sự chênh lệch giữa giá mở vị thế và đóng vị thế...

TSMC được hưởng lợi từ cuộc đua AI như thế nào?

Bên cạnh cái tên NVDA đã phân tích ở bài viết trước đây, hôm nay chúng tôi đưa đến một cái tên cùng trong chuỗi giá trị sản xuất chip đó chính là TSMC – Taiwan...

S&P 500, DJY, Nikkei 225 vượt đỉnh lịch sử, mức giá hiện tại có đắt không?

Năm 2024 mới bước qua tháng thứ 3 nhưng rất nhiều thị trường đã chứng kiến mức tăng trưởng vượt qua đỉnh mọi thời đại mặc dù chưa có nhiều thông tin tích cực về...


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98