Sáu tiêu chí đánh giá sàn Sea Investing

11/03/2022 08:00
11-03-2022 08:00:00+07:00

Dịch vụ 

 

Sáu tiêu chí đánh giá sàn Sea Investing

 

Trên thị trường hiện nay, để đầu tư hiệu quả, bạn cần nắm vững các tiêu chí chọn sàn giao dịch.

Mỗi nhà đầu tư đều có một sở thích riêng biệt, người thích lướt sóng, người thích đầu tư dài hạn hoặc hơn nữa là thích sàn môi giới có phí hoa hồng thấp, đòn bẩy cao để cắt giảm tối đa chi phí giao dịch. Dưới đây là các tiêu chí đánh giá sàn Sea Investing chính xác nhất để các nhà đầu tư có cái nhìn rõ hơn.

Thời gian thành lập và lịch sử hoạt động của sàn giao dịch

Để duy trì và phát triển trong suốt thời đại 4.0 và với tốc độ mọc lên nhanh chóng của các broker thì SEA Investing đã hoạt động như thế nào để có được thành công như hôm nay.

Năm 2018

SEA Investing thành lập với sự mới mẻ của thị trường tài chính và trở thành một trong những sàn môi giới được ưa chuộng ngay từ những ngày đầu ra mắt.

Năm 2019

Với sứ mệnh đem lại lợi ích chung cho cộng đồng nhà đầu tư Việt Nam, SEA Investing đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường chứng khoán quốc tế với lượng khách hàng lên đến 896,067 nghìn khánh hàng trong 2 năm thành lập.

Năm 2020

Trước tình hình đại dịch SEA Investing vẫn không ngừng nghỉ và đề ra nhiều chính sách bổ trợ và đồng hành cùng nhà đầu tư trong suốt mùa đại dịch. SEA Investing nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ khách hàng Việt Nam và cả thế giới.

Năm 2021

Với một năm khủng hoảng kinh tế khi tình hình dịch bệnh lại càng căng thẳng. Tuy nhiên, đầu tư trực tuyến lại bắt đầu lên ngôi, nhiều nhà đầu tư có xu hướng tìm đến cổ phiếu hoặc hàng hóa tại SEA Investing. Lúc bấy giờ, SEA Investing có đến 89,000 khách hàng trong vòng chưa đầy năm 2021.

Giấy phép hoạt động từ cơ quan tài chính uy tín

SEA Investing được giám sát và quản lý bởi cơ quan dịch vụ tài chính St. Vincent và Grenadines (SVG). Trụ sở chính hiện được đặt tại Tầng 1, Tòa nhà First St Vincent Bank Ltd, James Street, Kingstown St. Vincent and the Grenadines.

Để được cấp phép hoạt động và quản lý bởi cơ quan tài chính SVG, sàn SEA Investing phải đảm bảo có đội ngũ quản lý đúng chuẩn mực xã hội, hệ thống kỹ thuật an toàn - chất lượng. Bắt buộc có khả năng giải quyết thỏa thuận khi xảy ra tranh chấp. Đặc biệt là phải cung cấp bảo hiểm cho nhà đầu tư.

Cơ quan Dịch vụ Tài chính St. Vincent và Grenadines (viết tắt: SVG FSA)

  • Ngày thành lập: Ngày 12 tháng 11 năm 2012
  • Thẩm quyền: St Vincent & The Grenadines
  • Trụ sở chính : Kingstown
  • Trang web: http://www.svgfsa.com/

Cơ chế nạp rút tiền nhanh chóng

Đa số khách hàng đều rất chú trọng và xem nạp rút nhanh là tiêu chí quan trọng trong việc quyết định có nên chọn sàn giao dịch hay không? Tham khảo một số phương thức nạp rút tại SEA Investing: Đối với các sàn giao dịch khác thời gian nạp rút kéo dài từ 12-24 giờ ở lần nạp rút đầu tiên. Tại SEA Investing thì tốc độ nạp diễn ra trong vòng 15-20 phút, hơn nữa tốc độ rút tiền diễn ra mượt hơn các sàn khác và chỉ kéo dài 3-7 giờ ở lần nạp đầu tiên. Ở những lần giao dịch sau, tốc độ rút tiền sẽ diễn ra nhanh tương đương tốc độ nạp.

Cơ chế nạp rút tiền nhanh chóng
  • Nạp/Rút tiền qua Ngân Lượng (cả hình thức online và offline).
  • Nạp/Rút tiền qua Bank GateWay
  • Nạp/Rút tiền qua thẻ tín dụng/ghi nợ: Visa Card, Master Card.
  • Nạp/Rút tiền qua ví điện tử

Nền tảng giao dịch SEA Investing là gì?

Cơ chế nạp rút nhanh là nhờ nền tảng giao dịch chất lượng tại SEA Investing. Hiện tại, SEA Investing cung cấp 3 ứng dụng giao dịch: MT4, MT5, Web Trader. Với 3 ứng dụng này, nhà đầu tư có thể trải nghiệm với 3 nền tảng: Smartphone, Ipad, Laptop.

Chính sách giao dịch đặc biệt tại SEA Investing

Tài khoản giao dịch

SEA Investing cung cấp 2 loại tài khoản (tài khoản Demo và tài khoản thực) cho nhà đầu tư dễ dàng lựa chọn loại tài khoản phù hợp với khả năng giao dịch cá nhân. Bạn có thể bắt đầu thử nghiệm nền tảng giao dịch độc quyền của sàn SEA Investing bằng cách mở tài khoản Demo. Tài khoản này sẽ cung cấp cho bạn 100,000 USD tiền ảo để giao dịch và trải nghiệm tất cả các tính năng của nền tảng.

Khi chuyển từ tài khoản Demo sang tài khoản thực, nhà đầu tư có thể bắt đầu với 3 loại tài khoản chính. Mức tiền nạp tối thiểu ở từng loại tài khoản là 500 USD, với mức nạp này nhà đầu tư sẽ dễ dàng giao dịch và hạn chế tối tiếu rủi ro thua lỗ. Hơn nữa, nếu bạn là nhà đầu tư có kinh nghiệm, bạn sẽ được giao dịch với mức đòn bẩy 1:400 để giao dịch với khối lượng lớn hơn vốn sẵn có.

Thưởng nạp

Nhằm mang lại những trải nghiệm tốt hơn cho nhà đầu tư, SEA Investing liên tục cập nhật các chương trình ưu đãi. Đến với SEA Investing, nhà đầu tư sẽ cực kỳ thích thú bởi 2 phần thưởng thực tế.

  • Thưởng 100% giá trị nạp lần đầu tiên: Ngay sau lần nạp đầu tiên, số dư tài khoản giao dịch của khách hàng sẽ tăng lên gấp đôi ngay lập tức.
  • Thưởng 50% giá trị nạp lần thứ 2: Ở lần nạp tiền thứ 2, nhà đầu tư sẽ không được nhận 100% thưởng nữa mà thay vào đó là có thêm 50% tiền thưởng ( tương đương 1/2 số tiền nhà đầu tư đã nạp).
  • Ngoài ra, khi nhắc đến khuyến mãi thì nhà đầu tư mới sẽ khá hài lòng về điều này. Sàn SEA Investing dành tặng quý khách hàng mới 30$ để có thể bắt đầu giao dịch thực và trải nghiệm chất lượng dịch vụ của họ.

Nền tảng giao dịch

  • Các loại lệnh chờ hỗ trợ: Buy Stop, Sell Stop; Buy Limit, Sell Limit; Take Profit, Stop Loss
  • Khung đa thời gian hỗ trợ: 9 khung mặc định
  • Đòn bẩy tối đa: 1: 400
  • Các loại tài khoản hỗ trợ: SEA Fix, SEA Variable, SEA Raw Zero.
  • Ngôn ngữ lập trình: MQL4

Các giải thưởng nổi bật

Giải thưởng nổi bật tại Sea Investing

Sàn giao dịch thực hiện tốt nhất

Để nhận được giải thưởng này, nhà môi giới nhất định phải đảm bảo tính mật thiết và chất lượng trong các giao dịch thực tiễn cũng như đảm bảo tính pháp lý trong mọi hoạt động kinh doanh hiện tại. SEA Investing đã hoàn thành xuất sắc điều đó và nhận về giải thưởng tốt nhất cho thương hiệu của mình.

Hỗ trợ khách hàng tốt nhất

Khi nhắc đến việc hỗ trợ khách hàng, chúng tôi hoàn toàn trân trọng những sàn giao dịch biết chăm sóc và hỗ trợ khách hàng. Bất kể bạn kinh doanh trong lĩnh vực nào, nếu bạn hỗ trợ khách hàng tốt, họ sẽ quay lại với sản phẩm của bạn. Chính vì vậy, SEA Investing nhận được giải thưởng “Hỗ trợ khách hàng tốt nhất” là điều đương nhiên bởi họ có một hệ thống nhân viên chuyên nghiệp. Ngoài ra, không thể không nhắc đến đội ngũ quản lý, vì họ đã vận dụng đúng quy trình đào tạo và quản lý tốt.

Nhà môi giới tốt nhất châu Á

Có lẽ, giải thưởng số 3 là giải thưởng mà SEA Investing tâm đắc nhất bởi quy mô và tầm cỡ của nó. Để nhận được giải thưởng này, SEA Investing đa nỗ lực vượt qua hơn 19,082 broker danh tiếng tại khu vực châu Á.

Đánh giá SEA Investing thông qua dịch vụ chăm sóc khách hàng

SEA Investing nổi tiếng với giải thưởng "Đội Ngũ Hỗ Trợ Tốt Nhất", chính vì thế nhà đầu tư sẽ được hỗ trợ nhiệt tình nhất bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hàng đầu. Ngoài việc hướng dẫn sử dụng các loại chỉ báo, đặt lệnh , kiến thức cơ bản, đội ngũ nhân viên tại sàn SEA Investing sẽ hỗ trợ nhà đầu tư phân tích tín hiệu, nghiên cứu thị trường, phương pháp giao dịch tối ưu nhất nhằm mang lại nguồn lợi nhuận như mong muốn.

Điểm đặt biệt là, SEA Investing luôn nâng cấp và đào tạo kiến thức chuyên sâu để nhà đầu tư có thể an tâm giao dịch dưới sự hỗ trợ 24/5. Hơn thế nữa, khi nhà đầu tư gặp bất kỳ khó khăn nào về lệnh sẽ được đội ngũ SEA Investing hỗ trợ kịp thời.

>>>> Đọc thêm: Lịch sử hoạt động thực tiễn của sàn SEA Investing 

---------------------

Nội dung bài viết được công bố và chịu trách nhiệm bởi bên cung cấp. Chúng tôi là đối tác truyền thông, không chịu trách nhiệm về thông tin được đề cập. Người đọc tự chịu trách nhiệm với các quyết định dựa trên thông tin có liên quan

FILI





MÃ CHỨNG KHOÁN LIÊN QUAN (3)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

S&P 500, DJY, Nikkei 225 vượt đỉnh lịch sử, mức giá hiện tại có đắt không?

Năm 2024 mới bước qua tháng thứ 3 nhưng rất nhiều thị trường đã chứng kiến mức tăng trưởng vượt qua đỉnh mọi thời đại mặc dù chưa có nhiều thông tin tích cực về...

Câu chuyện đằng sau mức tăng mạnh của NVIDIA

Các nhà phân tích trên thị trường ước tính trung bình doanh thu của NVIDIA năm tài chính 2025 sẽ tăng gần gấp đôi đạt gần 110 tỷ USD và LNST của NVIDIA cũng tương...

Sự kiện tắc nghẽn quanh Biển Đỏ tác động thế nào đến tình hình giá cả hàng hóa và năng lượng toàn cầu trong năm 2024?

Trong năm 2024, sự kiện tắc nghẽn tại Biển Đỏ đã làm dấy lên mối lo ngại về ảnh hưởng của nó đến thị trường hàng hóa và năng lượng toàn cầu.

Exness nâng tầm thương hiệu nhân dịp đánh dấu 15 năm phát triển vượt bậc

Exness, nhà tạo lập thị trường bán lẻ lớn nhất thế giới, đã công bố chương trình đổi mới thương hiệu lớn nhằm khẳng định và củng cố vị thế dẫn đầu thị trường của...

Phân tích biểu đồ cổ phiếu và xác định quy luật

Khả năng phản ứng với tin tức về biến động thị trường là không thể thiếu đối với hoạt động giao dịch cổ phiếu, đặt biệt là trong những sự kiện quan trọng như mùa...

Phân biệt giữa giao dịch cổ phiếu và chỉ số

Để giảm tỷ lệ rủi ro khi chỉ giao dịch một hoặc một vài loại tài sản, những nhà giao dịch sành sỏi sẽ đa dạng hóa danh mục đầu tư của mình – nghĩa là phân bổ vốn...

Tìm hiểu các chỉ số cơ bản trong đầu tư

Với con số khoảng 2.4 tỷ cổ phiếu được giao dịch mỗi ngày từ danh sách hơn 2,300 công ty niêm yết chỉ tính riêng Sở giao dịch chứng khoán New York (NYSE), ta có thể...

Kiểm soát rủi ro trong giao dịch các loại tài sản tài chính

Khi giao dịch cổ phiếu hay bất kỳ tài sản nào khác, rủi ro là điều không thể tránh khỏi. Rủi ro hiển hiện trong biến động thị trường, là yếu tố quan trọng ảnh hưởng...

Hướng đi của thị trường ngoại hối năm 2024

Bước sang năm 2024, giao dịch ngoại hối vẫn không ngừng tăng lên. Doto đã tổng hợp một số dự báo về xu hướng tiền tệ và các sự kiện kinh tế quan trọng có thể ảnh...

SFVN chính thức khai trương và ký kết hợp tác với HVA

Ngày 06/12/2023, CTCP Đầu tư SFVN đã tổ chức sự kiện khai trương và ký kết hợp tác với đối tác chiến lược.


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98