TPHCM lần đầu có tổ hợp khoáng nóng quy mô hàng nghìn m2 tại Quận 7

19/04/2022 08:00
19-04-2022 08:00:00+07:00

Dịch vụ 

TPHCM lần đầu có tổ hợp khoáng nóng quy mô hàng nghìn m2 tại Quận 7

Gotec Land là doanh nghiệp tiên phong đưa khoáng nóng theo công nghệ Nhật Bản vào căn hộ, mang trải nghiệm trị liệu tốt cho sức khỏe đến gần hơn với người dân TPHCM.

Tháng 4 này, tập đoàn Gotec Land sẽ giới thiệu ra thị trường dự án tổ hợp căn hộ khoáng nóng và detox mang tên Shizen Home nằm sát sông Sài Gòn, toạ lạc tại đường Bến Nghé, phường Tân Thuận Đông, quận 7. Đây cũng là dự án căn hộ đầu tiên tại TPHCM tiên phong đưa khoáng nóng theo công nghệ Nhật Bản vào phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe và trị liệu lâu dài của cư dân.

Theo công bố của chủ đầu tư, Shizen Home sẽ có tổ hợp khoáng nóng - trung tâm sauna - spa và detox rộng gần 2,000 m2, hơn 12 tổ hợp tiện ích chăm sóc sức khỏe mang đẳng cấp chuẩn Nhật. Cụ thể, dự án này có trung tâm khoáng nóng trong nhà gần 1,000 m2, tổ hợp sauna ngay trong nội khu dự án (xông hơi thảo mộc, đá muối Himalaya, xông hơi lạnh) tại tầng 2.

Cũng tại khu vực tầng 2, là tổ hợp spa và detox lớn nhất TPHCM với quy trình khép kín từ tư vấn, trị liệu, chăm sóc, tái tạo, nghỉ ngơi, thanh lọc cơ thể. Cư dân tại dự án có thể trải nghiệm các gói trị liệu và thanh lọc dài ngày được đơn vị vận hành Tribe Group đến từ Nhật Bản thiết kế “may đo cho cư dân”.

Tầng 3 của dự án bố trí hồ bơi phong cách Nhật gần 500 m2 kết hợp cùng tổ hợp vườn thiền chánh niệm. Toàn bộ khu vực hồ bơi được thiết kế kết hợp với vườn Nhật và thác nước trên cao, tạo cảm giác lạc vào chốn bồng lai.

Để kiến tạo một dự án khoáng nóng và trị liệu quy mô giữa lòng TPHCM, 8 chuyên gia khoáng nóng đầu ngành và 4 chuyên gia trị liệu sức khỏe chất lượng hàng đầu Nhật Bản cùng nhau làm việc ròng rã suốt hơn một năm, đi khắp các vùng khoáng nóng Nhật Bản để nghiên cứu, đo lường tất cả những khoáng chất cũng như nồng độ và nhiệt độ phù hợp với thể trạng và nhu cầu sức khoẻ riêng cho mỗi cư dân Shizen Home.

Điểm khác biệt của dự án Shizen Home là công nghệ I-On hóa khoáng nóng đỉnh cao của Nhật Bản, mang lại loại khoáng nóng hoàn hảo về nồng độ khoáng chất, nhiệt độ, độ pH, tăng cường khả năng trị liệu, loại trừ tuyệt đối các chất có hại. Không chỉ mang đến trải nghiệm tắm khoáng nóng mới lạ, dự án còn đưa ra quy trình trị liệu và chăm sóc khép kín, chuyên sâu gồm tắm khoáng nóng, xông hơi đá muối, thảo mộc, xông hơi lạnh, spa và detox. 

"Shizen Home không bán trải nghiệm khoáng nóng mà mang đến một liệu trình trị liệu trọn vẹn cho mỗi cư dân. Từ nay, người dân TPHCM không cần đi đâu xa vẫn có thể tắm khoáng nóng hàng ngày ngay tại nhà, bất cứ khi nào muốn", đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Ngoài quy trình trị liệu, chăm sóc sức khỏe, dự án còn có hệ sinh thái tiện ích chuẩn Nhật như vườn Nhật trung tâm, đường dạo bộ massage, vườn thiền ion âm, thư viện, vườn trẻ thơ, nhà hàng phong cách Nhật... đáp ứng mọi nhu cầu ăn uống, nghỉ dưỡng của cư dân mọi lứa tuổi.

Tọa lạc ngay sát sông Sài Gòn, bên cầu Bến Nghé, khi cây cầu này hoàn thành, cư dân dự án chỉ cần qua một cây cầu là tới trung tâm Thủ Thiêm quận 2, nơi được mệnh danh là trung tâm tài chính - thương mại - dịch vụ cao cấp của thành phố. Mặt khác, theo thông tin mới nhất từ UBND TPHCM, khi cầu Bến Nghé khởi công trong năm 2022-2023, toàn bộ cảng Tân Thuận sẽ được di dời, cung đường Bến Nghé sẽ được chỉnh trang và mở rộng thành một trong những cung đường ven sông đẹp nhất của TPHCM.

Bích Huệ

FILI





TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Quảng Nam rà soát các dự án liên quan đến Tập đoàn Thuận An

UBND tỉnh Quảng Nam chỉ đạo rà soát các công trình, dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh có liên quan đến CTCP Tập đoàn Thuận An.

Cần Thơ: Gỡ vướng khai thác nguồn lực đất công

Đất công là một nguồn lực quan trọng đối với sự phát triển kinh tế - xã hội. Thời gian qua, Cần Thơ đã có nhiều nỗ lực trong quản lý, sử dụng và khai thác nguồn lực...

An Gia (AGG) cơ bản hoàn thiện pháp lý dự án The Gió Riverside

Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang...

Đà Nẵng dự kiến xây dựng tối thiếu 102 dự án nhà ở thương mại

UBND thành phố Đà Nẵng vừa có Quyết định số 767/QĐ-UBND về việc phê duyệt điều chỉnh Kế hoạch phát triển nhà ở thành phố giai đoạn 2021-2025.

Dự án kêu gọi đầu tư tuần 06-12/04: Long An và Bình Định có khu đô thị hàng ngàn tỷ đồng

Tuần từ ngày 06-12/04/2024, có 4 tỉnh, thành kêu gọi đầu tư dự án, trong đó Long An và Bình Định đều có khu đô thị với vốn đầu tư hàng ngàn tỷ đồng.

Cận cảnh biệt thự cổ triệu đô mà bà Trương Mỹ Lan xin giữ lại

Căn biệt thự cổ nằm lọt thỏm giữa các toà nhà cao tầng ở trung tâm TP HCM nhưng nổi bật bởi vẻ đẹp kiến trúc độc đáo.

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Xóa nhà tạm, nhà dột nát trên cả nước trong năm 2025

Thủ tướng kêu gọi cả nước chung tay, "ai có gì góp nấy" để xây dựng, sửa chữa 170,000 căn nhà dột nát cho các hộ nghèo, cận nghèo đến năm 2025.

Chi tiết vụ Quốc Cường Gia Lai bán 'hụt' dự án gần 100 ha cho Vạn Thịnh Phát

Dự án chưa đền bù xong nhưng Quốc Cường Gia Lai đã ký hợp đồng hứa bán và nhận của doanh nghiệp liên quan đến Vạn Thịnh Phát 2.882 tỷ đồng. Nay toà tuyên buộc phải...

Long An kêu gọi đầu tư khu đô thị gần 9.3 ngàn tỷ đồng

Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Long An ngày 11/04 kêu gọi đầu tư khu đô thị Bình An Đức Hòa với tổng vốn gần 9.3 ngàn tỷ đồng.

Không phải giá cả, giá trị mới là yếu tố quyết định có nên sở hữu BĐS

Giá cả là thước đo hiện tại, nhưng giá trị trước mắt và trong tương lai mới là điều người mua An cư, đầu tư BĐS tìm kiếm. 

Cổ phiếu bất động sản

Cổ phiếu xây dựng


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98