Hack dáng với Top 5 mẫu Quần ống rộng thịnh hành năm 2022

14/05/2022 11:00
14-05-2022 11:00:00+07:00

Dịch vụ 

Hack dáng với Top 5 mẫu Quần ống rộng thịnh hành năm 2022

Quần ống rộng hay quần culottes là mẫu quần có thiết kế phần ống suông, dài qua gối. Quần ống rộng thường được may bằng các chất liệu: đũi, kaki, thun...

Quần ống rộng, hiện đang là mẫu quần được yêu thích. Các mẫu quần ống rộng không chỉ càn quét các sàn runway mà chúng còn tạo ra cơn sốt mới khi liên tục là sản phẩm cháy hàng tại nhiều cửa hàng thời trang.

Cùng projectrunway.com.vn, khám phá top 5 mẫu quần ống rộng thịnh hành năm 2022.

Quần ống rộng form dài

Quần ống rộng form dài năng động - Đa phong cách

Quần ống rộng form dài là mẫu quần có chiều tới mắt cá chân. Đây là dáng quần thịnh hành trong năm 2022.

Bên cạnh những dáng quần basic, các nhà thiết kế còn mang đến nhiều dáng quần ống rộng cá tính, lạ mắt với các chi tiết tua, rách và túi giả, khiến bạn trông càng trẻ trung và năng động hơn.

Quần ống rộng giả váy

Quần ống rộng giả váy trẻ trung - năng động

Quần ống rộng giả váy là mẫu quần có thiết kế hiện đại với phần ống quần có kích thước rộng ra, tạo hiệu ứng đánh lừa thị giác như bạn đang mặc 1 chiếc chân váy chính hiệu.

Độ rộng của ống quần rất vừa phải  không quá bồng bềnh và rườm rà. Đây là mẫu quần cách tân , thể hiện sự trung hòa giữa quần và váy, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho người mặc.

Đối với mỗi loại chất liệu sẽ cho chúng ta những phiên bản quần ống rộng khác nhau về phong cách và cảm nhận.

  • Quần ống rộng giả váy chất jean: với chất vải jean, bạn sẽ sửa cho mình 1 chiếc quần giả váy có form xòe, hack dáng và trẻ trung.
  • Quần ống rộng giả váy chất đũi: chất đũi mềm mịn, có độ rũ, lúc này chiếc quần giả váy sẽ có form suông, mềm mại và nữ tính hơn.

Màu sắc, hoa văn họa tiết trên những chiếc quần giả váy rất phong phú. Tuy nhiên, những màu đơn sắc nhẹ nhàng như: xanh min, hồng pastel, đen, trắng, kem sữa lại chiếm được sự quan tâm và yêu thích của đông đảo khách hàng.

Những tone màu vừa giúp các nàng dễ phối đồ, lại khó lỗi mốt và form quần giả váy giúp người mặc che đi nhược điểm, đồng thời mẫu quần này cũng giúp người mặc tôn dáng, cũng như hack tuổi đáng kể.

Xem thêm: TOP 500 mẫu giày cao gót nữ đẹp từ 15 shop uy tín

Quần Short nữ ống rộng đẹp giúp hack dáng.

Những cô nàng nấm lùn chắc chắn sẽ phải sở hữu một item này trong tủ quần áo của mình.

Trong muôn vàn những stye cách hack dáng thì cách hiệu quả nhất chính là diện quần short. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là những cô nàng sở hữu chiều cao lý tưởng, vóc dáng đẹp sẽ không thích hợp với kiểu quần này. Những chiếc quần short sẽ bạn khoe được đôi chân thon thả và vòng eo săn chắc.

Phiên bản cut out  của quần ống rộng sẽ cực kì phù hợp cho những chuyến du lịch, dã ngoại bên bạn bè và người thân. Trang phục này sẽ giúp bạn di chuyển thoải mái và mix đồ đa phong cách.

Quần ống rộng lửng.

Quần ống rộng lửng - thoải mái, tự tin thể hiện cá tính

Nếu không phải là cô gái may mắn sở hữu chiều cao lý tưởng thì kiểu quần ống rộng dáng lửng là một sự lựa chọn an toàn đối với bạn. Quần lửng ống rộng hay còn được gọi là quần culottes thường có chiều dài ngang đầu gối hoặc dưới đầu gối một chút.

Các mẫu quần ống rộng lửng có màu sắc và thiết kế rất đa dạng. Năm 2022, mẫu quần này thịnh hành với họa tiết Vintage nữ tính.

Đặc biệt trong các sưu tập xuân hè năm nay,  các mẫu quần ống rộng lửng chất voan  thường được phái đẹp lựa chọn nhiều nhất. Với chiều dài vừa phải, giúp các nàng có thể tự tin để diện mẫu quần nhẹ nhàng và nữ tính này.

Quần ống rộng xếp ly thanh lịch tinh tế.

Nếu như đã quá quen thuộc với những kiểu quần suông hay trơn không họa tiết thì bạn hãy làm mới phong cách bằng những chiếc quần ống rộng xếp ly.

Bạn là cô nàng yêu thích phong cách thanh lịch, tinh tế? Vậy thì nhanh tay shopping để không bỏ qua mẫu quần hot trend này.

Mẫu quần này không hề kén người mặc. Nếu là bạn là cô nàng sở hữu thân hình với các số đo đẹp thì mẫu quần này sẽ giúp bạn tôn dáng. Còn nếu ngược, bạn là cô nàng sở hữu nét đẹp mũm mĩm, đáng yêu thì không cần đến photoshop, chỉnh những đường xếp ly rẻ quạt chạy dọc theo chiều dài của mẫu quần sẽ là điểm nhấn tạo hiệu ứng “kéo chân” đáng kể cho bạn.

Kết luận.

Quần ống rộng là một trong những form quần “Must Have” mà bạn nhất định phải có. Hãy luôn xinh đẹp và làm mới bản thân bằng những phong cách thời trang mới mẻ, linh hoạt.

Hy vọng bạn đã tìm được cho mình những mẫu quần ống rộng phù hợp với cá tính và vóc dáng của mình. 

Projectrunway.com.vn - Web review thời trang uy tín, để cập nhật được mọi thông tin, review và xu hướng thời trang  mới nhất. Mọi sự hợp tác và liên hệ công việc, vui lòng liên hệ theo các phương thức sau:

  • Công Ty TNHH Thương Mại Sức Khỏe Sắc Đẹp Vệ Nữ Zn.
  • Address : 133 Thái Hà, Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
  • Website : Projectrunway.com.vn
  • Gmail : projectrunway.com.vn@gmail.com

FILI





MÃ CHỨNG KHOÁN LIÊN QUAN (1)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Chỉ còn 6 ngày nữa chương trình Vietstock LIVE #8 sẽ diễn ra

Tại chương trình Vietstock LIVE #8, các chuyên gia sẽ mang đến cho nhà đầu tư bức tranh toàn cảnh về thị trường với các nhận định về tình hình vĩ mô và “đọc vị” kết...

Không còn lo về những vết ố vàng trên răng với kem đánh răng Ohlala

Cuộc sống của chúng ta luôn chứa đầy những nụ cười, và nụ cười lại trở nên rạng rỡ nhờ vào hàm răng trắng sáng. Thế nhưng, không phải ai cũng may mắn sở hữu được...

Bền tường chắc mái với cực phẩm chống thấm Apollo Silicone Sealant A500

Với hơn hai thập kỷ phát triển bền vững tại Việt Nam, Apollo Silicone đã và đang không ngừng khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực chất trám xây dựng. Bên cạnh...

Thùng rượu gỗ Sồi: Bí quyết nâng tầm đẳng cấp cho những Quý ông chơi Rượu

Thưởng thức rượu ngon là một nghệ thuật, và để đạt đến đỉnh cao của nghệ thuật ấy, ngoài loại rượu quý, bạn còn cần đến một thùng gỗ sồi chất lượng. Vậy tại sao...

New Office 24H cung cấp giải pháp thiết kế văn phòng tại TP.HCM

Nhằm mang đến cho Quý khách hàng doanh nghiệp không gian làm việc lý tưởng, thể hiện đẳng cấp thương hiệu, hiện nay đơn vị chuyên thiết kế nội thất văn phòng New...

Có thay đổi sau 1 tháng tập Gym không? Bao lâu sẽ có kết quả?

Thay đổi sau 1 tháng tập Gym có được hay không? Làm thế nào để tập Gym đạt kết quả nhanh nhất? Cùng tìm hiểu ngay cách tập Gym hiệu quả trong thời gian ngắn nhất...

Xóa bỏ ranh giới giữa Phong thủy và Kiến trúc với công nghệ thiết kế mới của S-housing

Sự kiện ra mắt công nghệ 4D - VR trong thiết kế nội thất, được tổ chức bởi Công ty TNHH Kiến trúc - Nội thất S-housing diễn ra vào ngày 11/04/2024 vừa qua, đã chính...

Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel và Công ty cổ phần Digi Invest ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

Ngày 12/04/2024, tại trụ sở Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel (Viettel Digital) (Hà Nội), đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Tổng công ty dịch vụ số Viettel...

Hôm nay Vietstock khai giảng khóa học online "Phân tích kỹ thuật nâng cao"

Nếu không có phương pháp đầu tư hợp lý, bạn sẽ bị bỏ lại phía sau. Các hiểu biết về cơ chế vận động thị trường, sự dịch chuyển dòng tiền giữa các ngành… đều là...

Trường Watch - Nơi thu mua đồng hồ cũ TPHCM mà bạn đang kiếm tìm

Có một số lý do để bạn nên bán đồng hồ cũ của mình hoặc tìm đến các cửa hàng nhận thu mua đồng hồ cũ để họ tiến hành giao dịch nhanh chóng. Bạn sẽ có được số tiền...


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98