Những dấu ấn đặc biệt trong Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập của Nagakawa

12/05/2022 16:00
12-05-2022 16:00:00+07:00

Dịch vụ

Những dấu ấn đặc biệt trong Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập của Nagakawa

Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập của Nagakawa để lại nhiều dấu ấn đặc biệt về sản phẩm, công nghệ trong lòng khán giả và công chúng.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Nagakawa (HNX: NAG) mới đây tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập với chủ đề “Nagakawa 20 năm – Khát vọng nâng tầm chuẩn sống Việt”. 

Sự kiện thu hút gần 4,000 khách tham dự đến từ nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước. Chương trình bao gồm chuỗi hoạt động xuyên suốt từ triển lãm sản phẩm, hội nghị ra mắt sản phẩm mới các ngành Điện lạnh - Gia dụng - Thiết bị nhà bếp cao cấp và đêm nhạc hội với sự góp mặt của Diva Mỹ Linh, Ca sĩ Lệ Quyên, NSƯT Trọng Tấn, MC Thanh Bạch cùng nhiều nghệ sĩ khác.

Lễ kỷ niệm đánh dấu chặng đường 20 năm phát triển bền vững, tạo dựng uy tín và tiếng vang thương hiệu, đồng thời là mốc son mở ra chặng đường phát triển mới của Tập đoàn Nagakawa trong thời đại kinh tế số.

20 năm – Hành trình nâng tầm chuẩn sống Việt

Năm 2002, Công ty Cổ phần Tập đoàn Nagakawa (HNX: NAG), tiền thân là Công ty liên doanh Nagakawa Việt Nam, ra đời. Trải qua 20 năm, từ một nhà máy nhỏ ở quận Hoàng Mai, Hà Nội, tới nay, Nagakawa tự hào trở thành tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành uy tín, lớn mạnh, góp mặt trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

Tập đoàn Nagakawa ra mắt bộ sưu tập điều hòa không khí mới năm 2022 trong Lễ kỷ niệm

Tháng 9/2009, Nagakawa là một trong những công ty đầu tiên của ngành điện lạnh niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển của Nagakawa trong hoạt động quản trị và điều hành, khẳng định tiềm lực phát triển mạnh mẽ, bền vững của tập đoàn.

Từ một Nagakawa chỉ được biết đến qua sản phẩm điều hòa không khí treo tường, đến nay, thương hiệu Nagakawa đã nổi tiếng với hệ thống điều hòa không khí công nghệ cao VRF, hệ thống điều hòa thương mại cục bộ công suất lớn cùng hàng trăm, hàng nghìn thiết bị gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp, máy lọc nước, máy làm mát cùng nhiều dự án, công trình trong lĩnh vực công nghiệp và xây dựng.

Tập đoàn liên tục mở rộng các ngành nghề mới như: Dệt may, đầu tư tài chính và đặc biệt là đầu tư vào sản xuất và cung ứng các sản phẩm điều hòa công nghiệp công suất lớn phục vụ các công thương mại và công nghiệp.

Nagakawa có hệ sinh thái sản phẩm Điều hòa không khí – Gia dụng – Thiết bị Nhà bếp cao cấp – May mặc, mạng lưới phân phối và điểm bán sản phẩm trải dài trên 63 tỉnh thành cả nước với 10,000 điểm bán; gần 200 trạm bảo hành uỷ quyền và 3 trung tâm tư vấn chăm sóc khách hàng trên cả nước. Hàng triệu sản phẩm mang thương hiệu Nagakawa không chỉ phủ bóng trong nước mà còn xuất khẩu ra thị trường quốc tế.

Bà Nguyễn Thị Huyền Thương, Tổng Giám đốc Tập đoàn Nagakawa phát biểu trong hội nghị thuộc khuôn khổ Lễ kỷ niệm.

Năm 2021, Tập đoàn Nagakawa đạt 1,404 tỷ đồng doanh thu bán hàng, đạt 93.63% so với kế hoạch đặt ra. Đây là kết quả vượt bậc từ sự nỗ lực không ngừng của Ban lãnh đạo tập đoàn sau khi mở rộng thêm mặt hàng kinh doanh thiết bị nhà bếp.

Trên chặng đường phát triển tới đây, Nagakawa sẽ hợp tác liên kết với các nhà khoa học, các lực lượng phát triển công nghệ tiên tiến trong các lĩnh vực Trí tuệ nhân tạo, công nghệ điện tử, công nghệ sinh học, vật liệu mới...để ứng dụng và phát triển công nghệ cao vào các sản phẩm, dịch vụ, cung cấp cho thị trường những giải pháp thông minh cho cuộc sống tiện nghi và tốt đẹp hơn”, Bà Nguyễn Thị Huyền Thương, Tổng Giám đốc Nagakawa chia sẻ.

Chuyển đổi số để bứt phá trong kỷ nguyên công nghệ

Bước vào kỷ nguyên công nghệ số, chuyển đổi số là xu hướng tất yếu toàn cầu. Đây là bài toán tiên quyết để doanh nghiệp và người tiêu dùng thực sự bắt tay nhau trong thế giới phẳng. Đó cũng là cách tạo trải nghiệm khách hàng tốt nhất. Vì thế, chuyển đổi số là chiến lược trọng điểm của Nagakawa giai đoạn 2022 – 2025, tầm nhìn 2030.

Các nhà lãnh đạo của Nagakawa chính thức ra mắt ứng dụng di động Nagakawa KTV trên sân khấu.

Tại chuỗi sự kiện kỷ niệm “20 năm Nagakawa nâng tầm chuẩn sống Việt”, khách tham dự lần đầu tiên được trải nghiệm trực tiếp ứng dụng công nghệ vào các sản phẩm dịch vụ thương hiệu Nagakawa tại khu triển lãm sản phẩm và tham gia lễ ra mắt chính thức ứng dụng Nagakawa KTV -  “kết nối thông minh – nâng tầm chuẩn sống”.

Đây cũng là một trong những sản phẩm tiêu biểu, hiện thực hoá chiến lược chuyển đổi số của Tập đoàn trong vận hành, quản lý, kinh doanh… là bệ phóng đưa Nagakawa bứt phá trong kỷ nguyên công nghệ số.

Trong thời gian tới, ứng dụng di động Nagakawa sẽ tiếp tục được phát triển, cập nhật liên tục để tăng các tính năng toàn diện dành cho người tiêu dùng như tìm kiếm sản phẩm, so sánh giá, bảo hành/ sửa chữa...

FILI





MÃ CHỨNG KHOÁN LIÊN QUAN (1)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Du lịch hàng không đón tin vui: Lượng du khách quốc tế đến Việt Nam đã vượt mức trước dịch

Lượng khách quốc tế đổ về Việt Nam đã vượt mốc trước đại dịch COVID-19, đạt hơn 4.6 triệu lượt người trong quý 1/2024.

Việt Nam xuất siêu 8.08 tỷ USD trong quý 1/2024 nhưng chủ yếu đến từ doanh nghiệp FDI

Trong tháng 3, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa ước đạt 65,09 tỷ USD, tăng 35.6% so với tháng trước và tăng 12% so với cùng kỳ năm trước. Tính chung quý...

Hơn 80% doanh nghiệp sản xuất kỳ vọng quý 2 sẽ ổn định hoặc tốt hơn quý 1

Dữ liệu mới công bố mang lại cái nhìn tích cực hơn về nền kinh tế trong quý 2/2024. Theo đó, hơn 80% doanh nghiệp trong ngành sản xuất, đặc biệt là ngành công...

Vốn đầu tư thực hiện toàn xã hội quý 1/2024 ước đạt gần 614 ngàn tỷ đồng

Vốn đầu tư thực hiện toàn xã hội trong quý 1/2024 theo giá hiện hành tăng 5.2% so với cùng kỳ năm trước đã phản ánh tình hình sản xuất kinh doanh trong nước có xu...

Chỉ số sản xuất công nghiệp quý 1/2024 tăng 6.18% so với cùng kỳ năm trước

Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, sản xuất công nghiệp trong quý 1/2024 tiếp tục khởi sắc với giá trị tăng thêm toàn ngành ước tính tăng 6.18% so với cùng kỳ năm...

Ông Nguyễn Hoàng Tuấn làm Cục trưởng Cục Hải quan TP HCM

Ông Nguyễn Hoàng Tuấn, Nguyên Vụ Trưởng Vụ tổ chức cán bộ Tổng Cục Hải quan, giữ chức Cục Trưởng Cục Hải quan TP HCM từ ngày 2-4.

Giám đốc Sở Tài chính được bầu giữ chức Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Hòa Bình

Ông Bùi Văn Thắng, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở Tài chính Hòa Bình được bầu giữ chức Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Hòa Bình khóa XVII.

Khởi tố 27 đối tượng trong đường dây khai thác cát trái phép

Chiều 28/03, Công an TPHCM cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra (PC01), Công an TPHCM đã khởi tố và xử lý hình sự 27 bị can về các tội vi phạm quy định về khai thác...

Chủ tịch Phan Văn Mãi: TP.HCM là nơi có nhiều cơ hội, dư địa để khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo

Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi khẳng định TP.HCM có nhiều dư địa, cơ hội, nhiều đơn đặt hàng để các nhà khởi nghiệp nghiên cứu.

Vụ Tập đoàn Phúc Sơn: Bắt tạm giam nguyên Bí thư Quảng Ngãi Lê Viết Chữ và Phó Bí thư Tỉnh Vĩnh Phúc

Ngày 27/3/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an (C03) đã ra Quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam với nguyên Bí thư Quảng Ngãi Lê Viết Chữ và ông Phạm Hoàng...


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98