Lễ ra quân và ký kết hợp tác phân phối dự án The Grand Sentosa

16/08/2022 17:00
16-08-2022 17:00:00+07:00

Lễ ra quân và ký kết hợp tác phân phối dự án The Grand Sentosa

Ngày 10/8, Novareal (đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm bất động sản do Novaland phát triển) đã tổ chức ký kết với các đơn vị bán hàng và các đối tác đồng hành cho dự án The Grand Sentosa.

Sau thời gian chuẩn bị, các thủ tục của dự án The Grand Sentosa đã hoàn tất, đây là cũng là thời điểm dự án được chuẩn bị tốt các hoạt động nghiên cứu thị trường, triển khai các hoạt động marketing để chính thức giới thiệu dự án ra thị trường.

Tại buổi lễ ra mắt và giới thiệu, Novareal đã ký kết hợp tác chiến lược với 24 đại lý phân phối bất động sản cùng hơn 1,000 chuyên viên kinh doanh. Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thanh Tâm - Phó Giám đốc Khối Thương mại Novareal chia sẻ: Với mong muốn kiến tạo không chỉ một không gian sống đẳng cấp mà còn là một cộng đồng cư dân với những đặc trưng riêng, mang đến trải nghiệm sống hiện đại, cao cấp và thoải mái nhất có thể, Novaland phát triển dự án The Grand Sentosa theo phong cách là “đảo quốc xanh tươi, thịnh vượng”.

Tại sự kiện, các thông tin về dự án đã được giới thiệu chi tiết và có nhiều thông tin giá trị thu hút các đại lý tham gia bán hàng. Dự án được phát triển trên khu đất rộng khoảng 8.34 ha, gồm 9 tòa tháp được thiết kế theo phong cách Singapore, cung cấp đến thị trường hơn  2,600 căn hộ, dãy căn shophouse và khu thương mại, dịch vụ văn phòng.

Tận dụng lợi thế có 2 mặt giáp sông, điểm nhấn quan trọng của dự án là tổ hợp quảng trường - bến du thuyền, phố đi bộ, ăn uống ven sông được thiết kế, bố trí gợi liên tưởng đến các khu hawker đặc trưng của Singapore. Hệ tiện ích tại dự án án cũng được tích hợp bởi hệ sinh thái Nova FnB gồm các nhà hàng nổi tiếng, thương hiệu đầu ngành về fitness là Citigym hay Citispa giúp cho cư dân được hưởng thụ các dịch vụ đầy đủ với chất lượng cao nhất có thể.

Theo đại diện Novareal, với bề dày kinh nghiệm trong việc phát triển các dự án bất động sản nhà ở, đặc biệt là căn hộ cao tầng, nhà phát triển Novaland đã  phát huy các giá trị về vị trí - thiết kế - tiện ích cũng như thấu hiểu người Việt để mang đến một không gian sống xanh, đẳng cấp ngay tại cửa ngõ Sài Gòn.

Đại diện các đại lý rất tin tưởng vào tiềm năng của The Grand Sentosa

Với tham vọng đánh thức thị trường bất động sản căn hộ cao cấp và mang đến cho nhà đầu tư những lựa chọn an cư cũng như cơ hội đầu tư sáng giá ở thị trường bất động sản căn hộ,  Novareal kỳ vọng dự án The Grand Sentosa sẽ là cơ hội đầu tư tốt cho khách hàng.

Ông Nguyễn Thanh Tâm- Phó Giám đốc Khối Thương mại Novareal bày tỏ sự tin tưởng với sự đồng hành của các đối tác như Công ty Cổ phần Bất động sản Châu Đại Dương, Công ty Cổ phần Bất động sản Việt Nam Land, Công ty Cổ phần Phát triển Tín Hưng Property, Công ty Vstar Homes hay Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ ICONP… với sự am hiểu thị trường và nhu cầu khách hàng, sẽ cung cấp cho khách hàng các dịch vụ cao cấp khi đầu tư, sở hữu căn hộ tại dự án.

Sự đồng lòng, quyết tâm tạo nền tảng cho thành công mới.

Hiện Novaland cũng đang áp dụng chính sách bán hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Một số quyền lợi đáng chú ý mà người mua được hưởng bao gồm mức thanh toán chỉ 50% trong bốn năm, chiết khấu thêm 10% khi thanh toán đặc biệt và được cam kết lợi nhuận thuê lên đến 2,5 tỷ  trong ba năm.

Để tìm hiểu cơ hội hợp tác phân phối dự án The Grand Sentosa, vui lòng liên hệ: NovaReal Agent Miền Nam – số điện thoại: 0902168167.

DỊCH VỤ

FILI



TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Đề xuất phạt 'ông lớn' xây dựng vì chậm khởi công dự án nhà ở xã hội

Thanh tra đề xuất Sở Xây dựng tham mưu cho UBND TP Hà Nội xử phạt hành chính Tổng công ty Udic 140 triệu đồng vì chậm khởi công nhà ở xã hội.

InterContinental Hanoi Westlake nằm trong Top 10 khách sạn trong phố tốt nhất Việt Nam

Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake được tạp chí du lịch châu Á - Thái Bình Dương DestinAsia vinh danh trong Top 10 khách sạn trong phố tốt nhất Việt Nam (Top...

'Ôm hận' siêu dự án Usilk City, khách phải làm điều 'vô tiền khoáng hậu'

Việc hồi sinh dự án bất động sản đã “đắp chiếu” trong nhiều năm trở nên rất gian nan, trong đó có những khó khăn đến từ chính chủ đầu tư cũ của dự án.

Le Grand Jardin hướng tới xây dựng cộng đồng cư dân văn minh

Các chủ nhân căn hộ tại tổ hợp căn hộ cao cấp Le Grand Jardin (Sài Đồng, Long Biên) đều đánh giá cao không gian xanh rộng lớn, căn hộ đa tiện ích và phong cách sống...

Những dự án đuối sức của ông chủ Cocobay Đà Nẵng

Ngay sau khi công bố khởi động lại dự án tai tiếng Cocobay Đà Nẵng, Công ty Thành Đô của ông Nguyễn Đức Thành lại dính lùm xùm. 'Sức khỏe' của các doanh nghiệp liên...

Bí quyết hút vốn FDI của bất động sản công nghiệp xanh

“Các khu công nghiệp phát triển theo hướng xanh và bền vững, thân thiện với môi trường ngày càng có sức hút trong mắt các nhà đầu tư nước ngoài”. Đây là nhận định...

Tái khởi công dự án bến cảng 14.000 tỷ đồng sau 4 năm 'đắp chiếu'

Sau 4 năm khởi công rồi 'đắp chiếu', dự án Khu bến cảng Mỹ Thủy (tỉnh Quảng Trị) được đầu tư hơn 14.000 tỷ đồng vừa được tái khởi động, thi công trở lại.

Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 sân bay Long Thành

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà giao Bộ Giao thông vận tải phối hợp với các Bộ liên quan khẩn trương triển khai các công việc cần thiết để kịp thời lựa chọn nhà đầu tư...

DOJI và Coteccons "đấu" dự án gần 4.8 ngàn tỷ đồng tại Huế

Liên danh Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI và liên danh Coteccons là 2 nhà đầu tư đăng ký thực hiện và đạt yêu cầu đánh giá sơ bộ năng lực, kinh nghiệm đối với dự án...

Lý do hai lần đấu giá khách sạn đắc địa nhất Đà Lạt không thành

Trong hai lần tổ chức bán đấu giá cho thuê khách sạn hơn 6.000m2, tọa lạc ngay tại chợ Đà Lạt, chỉ duy nhất một doanh nghiệp tham gia. UBND TP. Đà Lạt đề xuất tiếp...

Cổ phiếu bất động sản

Cổ phiếu xây dựng


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98