WinCommerce khai trương siêu thị WinMart đầu tiên tại thành phố Vũng Tàu

12/08/2022 17:30
12-08-2022 17:30:00+07:00

WinCommerce khai trương siêu thị WinMart đầu tiên tại thành phố Vũng Tàu

Tăng tốc mở rộng quy mô, WinCommerce khai trương siêu thị WinMart đầu tiên tại thành phố Vũng Tàu.

 

Ngày 12/08/2022, Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp WinCommerce (WCM – Thành viên Tập đoàn Masan) khai trương siêu thị WinMart đầu tiên tại thành phố Vũng Tàu, mở rộng quy mô hệ thống lên 128 siêu thị WinMart và gần 3,000 cửa hàng WinMart+.

Trong bối cảnh nền kinh tế phục hồi mạnh mẽ hậu Covid-19, từ đầu năm 2022 đến nay, WinCommerce đã mở mới thêm 6 siêu thị WinMart và hơn 300 cửa hàng WinMart+, có mặt tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Trong nửa cuối năm nay, Công ty sẽ tập trung khai trương 800 điểm bán mới, trong đó có hơn 100 cửa hàng WinMart+ theo mô hình nhượng quyền. Hiện kế hoạch đang được triển khai đúng tiến độ với mục tiêu đặt ra.

Tại khu vực phía Nam, thành phố biển Vũng Tàu được chọn làm điểm đến tiếp theo của chuỗi siêu thị WinMart sau khi WinCommerce khai trương thành công 2 siêu thị tại Tp. Mỹ Tho và Tp. Bạc Liêu.

Tọa lạc ngay tại tầng 1 khu dịch vụ thương mại, tòa A, chung cư Vũng Tàu Gateway, thuộc Trung tâm đô thị Chí Linh, phường Nguyễn An Ninh, Tp. Vũng Tàu, WinMart Gateway sẽ mang trải nghiệm mua sắm lý tưởng cho cư dân thành phố cũng như du khách du lịch ghé thăm nơi đây. WinMart Gateway phục vụ người tiêu dùng đa dạng hàng hóa chất lượng cao, cùng đa tiện ích đi kèm như trà – café Phúc Long, mạng viễn thông Reddi.

Đảm bảo tiêu chí hàng hóa Tươi Ngon Thượng Hạng, WinMart/WinMart+ nói chung và WinMart Gateway nói riêng được thiết lập quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm khắt khe từ khâu sản xuất cho đến thu mua và phân phối. Các nhà cung cấp của WinMart/WinMart+ cần đáp ứng đủ điều kiện về việc cung ứng hàng hóa chất lượng cao với giá cả hợp lý.

“Việc tăng tốc mở rộng quy mô, liên tục khai trương các điểm bán mới sẽ giúp thương hiệu WinMat/WinMart+ gần gũi và hiện hữu nhiều hơn trong đời sống của người tiêu dùng Việt. Đồng thời, mô hình bán lẻ đa tiện ích, tích hợp nhiều sản phẩm – dịch vụ trên một điểm bán là xu hướng của ngành dịch vụ nói chung và bán lẻ nói riêng khi mang lại sự tiện lợi tối đa, trải nghiệm mua sắm tốt hơn cho khách hàng. Mô hình này được chúng tôi ứng dụng tại WinMart Gateway cũng như hàng trăm điểm bán khác trên toàn hệ thống đều ghi nhận hiệu quả vượt trội cả về doanh thu và lưu lượng khách hàng.” – Bà Nguyễn Thị Phương, Phó Tổng giám đốc thường trực WinCommerce cho biết.

Trong thời gian đầu khai trương, WinMart Gateway triển khai các chương trình ưu đãi giá tốt cho hàng ngàn mặt hàng. Đối với mặt hàng đồ gia dụng và thực phẩm khô, giá khuyến mại lên tới 40-50% cùng các chương trình ưu đãi như hóa đơn trên 200,000 đồng sẽ được mua sản phẩm giá khuyến mại. Ngoài ra, hoa quả nhập khẩu và hàng trăm sản phẩm tươi sống khác cũng được áp dụng mã khuyến mại lên tới 20%.

Với thế mạnh của Tập đoàn Masan, WinMart/WinMart+ sở hữu những mặt hàng chiến lược mang thương hiệu Việt như: Thịt sạch công nghệ thịt mát Châu Âu MEATDeli, Nông sản sạch tiêu chuẩn Nhật Bản WinEco, nước mắm, nước tương CHIN-SU, mì ăn liền Omachi,.. Bên cạnh đó, WinMart/WinMart+ cũng chú trọng phát triển các thương hiệu hàng nhãn riêng như: gạo Ngọc Nương, trứng gà O’lala, hàng tiêu dùng Beng’s, thực phẩm công nghệ WinMart Good, thực phẩm sơ chế & chế biến sẵn WinMart Cook, mỹ phẩm chăm sóc sức khỏe WinMart Care, đồ gia dụng & hóa mỹ phẩm WinMart Home. Các thương hiệu nhãn hàng riêng của WinMart đều có giá bán thấp hơn 10 – 20% các sản phẩm cùngphân khúc trên thị trường. Đây là lợi thế của WinCommerce trong việc chủ động kiểm soát chất lượng và giá thành sản phẩm trước những biến động thị trường.

Bên cạnh đó, WinMart/WinMart+ cũng đẩy mạnh kênh bán hàng online song hành cùng hình thức mua sắm trực tiếp tại các siêu thị, cửa hàng. Người tiêu dùng có thể dễ dàng đặt hàng thông qua các ứng dụng mua sắm, website WinMart.vn, sàn thương mại điện tử Lazada hoặc số điện thoại đi chợ hộ của hệ thống siêu thị, cửa hàng.

FILI



TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Chủ tịch REE Nguyễn Thị Mai Thanh nói về khó khăn mảng điện 2024

Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024 diễn ra vào sáng ngày 29/03, bà Nguyễn Thị Mai Thanh - Chủ tịch HĐQT CTCP Cơ Điện Lạnh (HOSE: REE) đã có những chia sẻ về ngành điện -...

Vietnam Airlines tăng trưởng doanh thu hơn 30% trong năm ngoái, quý 1/2024 tiếp tục khởi sắc

Trong năm 2023, Vietnam Airlines báo cáo doanh thu hợp nhất từ hoạt động kinh doanh chính đạt 92,231 tỷ đồng, lợi nhuận gộp 3,885 tỷ đồng. Các kết quả này đều cải...

Vượt lên tình hình khó khăn thế giới, Viettel Global tăng trưởng bứt phá

Tổng Công ty CP Đầu tư Quốc tế Viettel (Viettel Global - VGI) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất năm 2023 đã qua kiểm toán. Theo đó, cả doanh thu và lợi nhuận...

IDI kế hoạch lãi sau thuế 2024 gấp 3 lần

Sau một năm kinh doanh không như kỳ vọng, CTCP Đầu tư và Phát triển Đa Quốc Gia - IDI (HOSE: IDI) đặt mục tiêu lợi nhuận 2024 tăng trưởng nhảy vọt.

Chủ tịch VNDIRECT gửi tâm thư về sự cố hệ thống bị hacker tấn công

Mới đây, bà Phạm Minh Hương - Chủ tịch CTCP Chứng khoán VNDIRECT (HOSE: VND) đã gửi đi tâm thư nói về sự cố tấn công mạng làm gián đoạn, ngừng trệ giao dịch tại VND...

Một cổ phiếu bất động sản tăng vọt hơn 20% từ đầu năm, kế hoạch lãi tăng 41%

Hưởng lợi từ hai dự án lớn, giá cổ phiếu CTCP Tập đoàn Nam Mê Kông (HNX: VC3) tăng nóng hơn 20% từ đầu năm. Công ty đặt kế hoạch lãi ròng 2024 đạt 199 tỷ đồng, tăng...

Phó Tổng GVR: Giá cao su vẫn sẽ ở mức cao ít nhất đến tháng 5, 6

Tại ĐHĐCĐ bất thường năm 2024 lần 1, ông Trần Thanh Phụng - Phó Tổng Giám đốc GVR đã có những chia sẻ về tình hình giá cao su tăng mạnh gần đây và dự báo về giá cao...

ĐHĐCĐ Nam A Bank: Mục tiêu lãi trước thuế 4,000 tỷ, chia cổ tức 25%

Sáng ngày 29/03/2024, tại Đà Lạt, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank, HOSE: NAB) đã tổ chức ĐHĐCĐ thường niên 2024 thông qua kế hoạch kinh doanh, chia cổ tức, tăng...

GVR: Xấp xỉ 25,000ha đất cao su được chuyển đổi, bổ sung 650ha đất cho 3 khu công nghiệp

Ngoài thông qua nội dung các tờ trình, ĐHĐCĐ bất thường năm 2024 lần 1 của Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam - CTCP (HOSE: GVR) diễn ra sáng 29/03 còn đáng chú ý...

FPT quyết tâm vươn tầm "world class", mục tiêu 5 tỷ USD từ thị trường nước ngoài vào 2030

CTCP FPT (HOSE: FPT) đặt mục tiêu 5 tỷ USD doanh thu dịch vụ công nghệ thông tin cho thị trường nước ngoài vào năm 2030. Đồng thời thể hiện quyết tâm nâng tầm, vượt...


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98