Mách bạn cách chuyển nhà nhanh gọn, tiết kiệm thời gian

13/09/2022 16:03
13-09-2022 16:03:00+07:00

Dịch vụ 

Mách bạn cách chuyển nhà nhanh gọn, tiết kiệm thời gian

Chuyển nhà là một việc rất vất vả quá nhiều công đoạn như chuẩn bị, dọn dẹp, sắp xếp hay vận chuyển đồ đạc. Bên cạnh đó nó còn chiếm khá nhiều thời gian. Tuy nhiên nếu bạn nắm được các cách chuyển nhà nhanh gọn thì công việc sẽ trở nên dễ dàng hơn. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về vấn đề này nhé!

Cách chuyển nhà nhanh gọn nhất

Chọn thời gian thích hợp

Chuyển nhà là một việc rất quan trọng, chính vì thế mà bạn cần dự trù và chuẩn bị thật tốt cho công việc này nếu có mảy may có vấn đề phát sinh.

Trong 2 tháng là khoảng thời gian về đủ để bạn hoàn thành tất cả các công việc, chuẩn bị đồ cần thiết trước khi chuyển đi. Theo phong thuỷ, bạn cần phải chọn ngày lành tháng tốt dựa trên lịch âm và ngày tháng năm sinh của trụ cột gia đình để xem ngày phù hợp.

Trong khoảng thời gian đó bạn phải chắc chắn, cân nhắc, tính toán thật kỹ về phương thức và thời gian vận chuyển. Gói gọn những món đồ cần mang theo, phân loại đồ đạc trong nhà hợp lý nhất. Chọn lọc những món đồ cần thiết và thường xuyên sử dụng sẽ là những món đồ được ưu tiên.

Chọn thời gian thích hợp nhất

Đóng gói đồ đạc bằng cách nào?

Nếu bạn có điều kiện cho việc chi trả cũng như không muốn tốn nhiều thời gian thì bạn có thể lựa chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói của các công ty vận chuyển. Với những dịch vụ này, họ sẽ làm tất cả các công đoạn từ đóng gói đến vận chuyển.

Đối với những gia đình có mức chi tiêu hạn chế hơn thì bạn có thể tự đóng gói bằng các thùng giấy. Bạn có thể mua những thùng giấy này tại các cửa hàng tạp hoá hoặc siêu thị. Thực tế, có thể nói việc chủ động đóng gói đồ đạc của mình vẫn tốt hơn. Bởi bạn là người hiểu rõ nhất những món đồ của gia đình mình. Hơn nữa, tự tay mình đóng gói sẽ giúp bạn nhớ và xác định chính xác món đồ nào được đóng trong thùng nào. Điều này, giúp việc tháo dỡ trở nên nhanh gọn hơn khi được vận chuyển đến nhà mới.

Ghi chú rõ ràng bên ngoài thùng giấy các-tông

Nhiều trường hợp đã gặp phải là không ghi chú bất cứ thông tin nào bên ngoài thùng giấy. Dù bạn là người đóng gói cũng như biết rõ tài sản của mình nhưng việc dò dẫm từng thùng đồ không phải đơn giản cũng như chiếm rất nhiều thời gian.

Vì vậy, sau khi đã đóng gói đồ đạc vào thùng giấy các tông, hãy lấy bút dạ hoặc bút xoá ghi chú vài thông tin cơ bản về thiết bị bên trong. Việc này vừa giúp bạn biết đồ nào cần cẩn trọng hơn trong vận chuyển cũng như tránh nhầm lẫn, dễ dàng sắp xếp, tiết kiệm thời gian và công sức.

Gói gọn những đồ đạc lặt vặt trong nhà

Có rất nhiều món đồ nội thất khi vận chuyển bắt buộc phải tháo rời các bộ phận mới có thể di chuyển được. Với những trường hợp này, bạn cần phải gói ghém kỹ càng, cẩn thận với những ốc vít của từng thiết bị để tránh thất lạc. Sau đó, ghi chú rõ ràng bộ ốc vít này thuộc thiết bị nào để khi lắp ráp lại thuận tiện hơn. Làm tương tự với đồ điện tử.

Ngoài ra, với đồ dùng điện tử bạn hãy chụp lại các thông số để tránh nhầm lẫn và dễ lắp ghép khi chuyển sang nhà mới.

Gói gọn những đồ đạc lặt vặt trong nhà

Không đóng gói chung đồ đạc

Có thể nói đây là điều cần lưu ý nhất khi bạn có kế hoạch chuyển nhà đó là phân biệt rõ ràng các đồ dùng và đóng gói chúng hợp lý. Ví dụ, những đồ thuỷ tinh, hay tượng trình bày thì bạn cần phải được đóng gói tách biệt bởi chúng là đồ dễ vỡ. Nếu muốn gọn gàng hơn, ít nhất bạn cũng cần gói riêng từng cái một trước khi cho chúng vào hộp đựng chung. Mặt khác, bạn có thể đóng gói những món đồ có chức năng tương tự nhau như khăn tắm, khăn mặt,...

Bảo vệ các món đồ dễ vỡ

Với những món đồ dễ vỡ để hạn chế tối đa sứt mẻ, hỏng hóc thì bạn nên chuẩn bị các vật dụng cần thiết để lót đồ như xốp bảo vệ, bọt biển,... để bọc phía ngoài. Để đảm bảo toàn bộ sản phẩm được đệm bọc kỹ càng, bạn nên dùng vài lớp giấy gói hoặc chèn khăn xung quanh trước khi xếp vào hộp.

Chuyển và sắp xếp đồ lên xe

Để tránh đồ đạc bị hư hại, bạn nên chuẩn bị xốp, dây chằng,... để bảo vệ đồ đạc. Khi sắp xếp đồ lên xe, nên tuân thủ nguyên tắc đồ nặng, cồng kềnh như máy giặt, máy rửa chén, ghế sofa,... xếp lên trước, sau đó mới đến các món đồ nhẹ nhàng hơn. Điều này, giúp các đồ đạc tránh được lực đè nặng lên đồ vật phía dưới. Lưu ý, hãy để những món đồ dễ vỡ riêng một góc.

Nếu bạn cảm thấy không yên tâm hay lo lắng với bước chuyển và sắp xếp đồ, bạn hoàn toàn có thể nhờ tới sự trợ giúp của một công ty vận tải vì họ chuyên nghiệp trong lĩnh vực này. Và họ có đủ điều khoản cũng như hợp đồng bảo vệ đồ đạc của bạn và sẽ đền bù thiệt hại trong trường hợp xảy ra hỏng hóc.

Chuyển và sắp xếp đồ lên xe

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Kiến Vàng

Những ưu điểm vượt trội của Kiến Vàng:

  • Tiết kiệm tối đa thời gian

Tất cả các việc tháo lắp, phân loại và đóng gói đồ đạc trong nhà đều được nhân viên chúng tôi thực hiện. Việc của bạn là giám sát từ xa và chuẩn bị đồ dùng quan trọng để nhân viên của chúng tôi vận chuyển.

  • Tiết kiệm tối đa công sức

Khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói Kiến Vàng, bạn sẽ không phải nhờ bạn bè, người thân trong gia đình đến tháo lắp hộ. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi khỏe mạnh giúp bạn khuân vác đồ đạc từ nhà cũ đến nhà mới mà không tốn giọt mồ hôi nào.

  • Cam kết đảm bảo an toàn đồ đạc

Công ty chúng tôi cam kết đền bù 100% giá trị đồ đạc nếu làm thất lạc, hư hỏng đồ của quý khách trong quá trình vận chuyển. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi giao đồ đạc của mình cho Thành Hưng vận chuyển. 

  • Chuyển nhà giá rẻ chuyên nghiệp nhất

Kiến Vàng không chỉ khiến khách hàng hài lòng tuyệt đối về chất lượng và giá cả mà còn phục vụ khách hàng với thái độ chuyên nghiệp nhất. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, giỏi chuyên môn, đầy nhiệt huyết và luôn vui vẻ với mọi người. 

Hy vọng qua bài viết trên chúng tôi đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về cách chuyển nhà nhanh gọn. Nếu còn có thắc mắc nào khác, bạn có thể để lại phản hồi dưới phần bình luận để được tư vấn.

Số 62 ngõ 8/11/36 Lê Quang Đạo, Nam Từ Liêm, làng Phú Đô, Hà Nội, Việt Nam.

Giờ mở cửa: 08h30 – 21h00

Tel/zalo: 0961729729

Tel/zalo: 02439 978 978

Email: chuyenhakienvang@gmail.com

Web: https://chuyenhakienvang.com/

FILI





TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Cát Vạn Lợi tiên phong sản xuất ống thép luồn dây điện chống cháy lan lắp đặt cho công trình

Tại Việt Nam, Cát Vạn Lợi (CVL) là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sản xuất vật tư cơ điện M&E và các loại ống luồn dây điện G.I cho các công...

Hocnhanh.vn - Đồng hành cùng doanh nghiệp chinh phục mọi mục tiêu Marketing

Khi kinh doanh bất kỳ lĩnh vực, ngành nghề nào, doanh nghiệp cũng cần cạnh tranh gay gắt về mọi mặt với các thương hiệu khác để phát triển. Nếu không được tư vấn...

Khóa học online "Chứng khoán cơ bản" dành cho nhà đầu tư mới

Nếu không có phương pháp đầu tư hợp lý, bạn sẽ bị bỏ lại phía sau. Các hiểu biết về cơ chế vận động thị trường, sự dịch chuyển dòng tiền giữa các ngành… đều là...

Cách rút tiền từ các trang khảo sát kiếm tiền online: Hướng dẫn từ A đến Z cho người mới

Ngày nay, việc thu thập thông tin và đánh giá ý kiến khách hàng đã trở nên vô cùng quan trọng. Khảo sát online cũng từ đó mà trở thành xu hướng phát triển mạnh mẽ...

Đi tìm công cụ chuyên sâu để tra cứu thông tin và phân tích đầu tư

VietstockFinance (https://finance.vietstock.vn) là website tài chính chuyên sâu và uy tín, cung cấp thông tin và công cụ phân tích đầu tư chứng khoán với cơ sở dữ...

Chứng khoán cơ bản - Nền tảng thành công

Nếu không có phương pháp đầu tư hợp lý, bạn sẽ bị bỏ lại phía sau. Các hiểu biết về cơ chế vận động thị trường, sự dịch chuyển dòng tiền giữa các ngành… đều là...

Doanh nghiệp nên chọn quà tặng gì để tri ân đối tác, khách hàng?

Quà tặng tri ân khách hàng luôn là cầu nối giúp truyền tải tình cảm, tạo dựng mối quan hệ giữa con người với nhau. Doanh nghiệp nên chọn quà tặng gì để tri ân đối...

Hàng hóa gửi đi Mỹ đầu năm 2024 tăng nhanh - Theo Helen Express

Thị trường lớn nhất của Việt Nam là Mỹ đã tăng cường nhập khẩu trở lại trong năm 2024 với kim ngạch hơn 10 tỷ USD, làm tăng 64% lượng gửi hàng đi Mỹ so với năm...

Agasi Home - cùng bạn kiến tạo không gian sống hiện đại

Không gian sống là yếu tố rất quan trọng nên không khó hiểu khi nhiều gia đình đặc biệt quan tâm tới việc sở hữu một căn hộ tiện ích. Khi đó, những giải pháp thông...

Tối ưu hóa môi trường làm việc với Dịch vụ vệ sinh công nghiệp chất lượng cao

Môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn là yếu tố quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe cũng như hiệu suất lao động. Trong bối cảnh này, dịch vụ vệ sinh công nghiệp...


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98