Dịch vụ gửi hàng đi Canada giá rẻ nhận hàng sau 7 ngày

06/10/2022 10:30
06-10-2022 10:30:00+07:00

Dịch vụ

Dịch vụ gửi hàng đi Canada giá rẻ nhận hàng sau 7 ngày

3A Express cung cấp giải pháp gửi hàng đi Canada với giá cước vận chuyển thấp. Đơn hàng được nhận an toàn sau 7-10 ngày làm việc kể từ khi hàng hoá được xuất kho.

3A Express – nhận gửi hàng đi Canada uy tín, chuyên nghiệp

Một trong những lý do nhiều người biết đến dịch vụ vận chuyển của 3A Express bởi vì chúng tôi tôn trọng khách hàng và tôn trọng đơn hàng của khách. Chính vì vậy, mỗi một đơn hàng được tiếp nhận sẽ đảm bảo những yếu tố sau:

Đơn hàng gửi hàng đi Canada nhanh chóng

Thời gian nhận hàng dao động từ 7-10 ngày làm việc, hoặc có khi nhận sớm hơn thời gian dự kiến trong vòng 5 ngày. Hoặc cũng có khi nhận trễ hơn thời gian dự kiến trong vòng 10 ngày. 

Tuỳ vào từng thời điểm gửi hàng sẽ có thời gian nhận hàng chênh lệch nhau, điều quan trọng là nhân viên sẽ theo dõi đơn hàng sát sao và thông báo ngay với người nhận khi đơn hàng được chuyển đến kho ở Canada.

Nhận hàng an toàn tại Canada sau 7-10 ngày làm việc

Cước phí gửi hàng đi Canada hợp lý

Chi phí gửi hàng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó có những yếu tố then chốt quyết định đến con số cụ thể như: loại hàng gửi đi, cân nặng – trọng lượng hàng hoá, địa chỉ nhận hàng và một số yếu tố phát sinh khác.

Lưu ý, hiện tại công ty chưa có bảng giá chính xác nếu không nhận được thông tin về đơn hàng từ khách. Do vậy, cách tốt nhất để biết con số, chi phí gửi hàng hãy liên hệ với nhân viên tư vấn.

Dù cao hay thấp, ít hay nhiều, công ty luôn có chính sách ưu đãi cho những đối tượng sau:

  • Trải nghiệm lần đầu gửi hàng đi Canada tại công ty.
  • Gửi hàng đi số lượng lớn, gửi với mục đích buôn bán, kinh doanh.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn đảm bảo với người gửi ở chính sách báo giá công khai minh bạch, giúp người gửi hiểu hơn về cách tính phí, từ đó có cái nhìn đúng đắn hơn về dịch vụ vận chuyển.

Có chính sách bảo vệ khách hàng

Đóng vai trò là đơn vị chuyên gửi hàng đi nước ngoài uy tín, trong đó nhận gửi hàng đi Canada với đơn hàng được gửi đi liên tục, 3A Express luôn có những chính sách giúp bảo vệ quyền lợi của khách hàng.

Người gửi và người nhận sẽ được hỗ trợ xử lý tất cả các vấn đề phát sinh trong và sau quá trình gửi hàng. Khi có bất kỳ vấn đề nào xảy ra, đơn hàng sẽ được hỗ trợ tận tâm và chu đáo nhất. Chính sách bảo vệ hàng hóa của khách được thể hiện ở chỗ:

  • Hoàn tiền 50-100% đối với những trường hợp mất mát, thất lạc hoặc hư hỏng hàng hóa.
  • Hỗ trợ xử lý mọi vấn đề phát sinh trong quá trình gửi hàng. Nhờ vậy đơn hàng được xử lý, giao đến nơi người nhận an toàn, nhanh chóng.

Có nhiều tiện ích miễn phí

Đơn hàng gửi hàng đi Canada sẽ có được nhiều tiện ích hỗ trợ miễn phí. Đơn hàng được miễn phí đóng gói chỉn chu, cẩn thận, đảm bảo trong quá trình vận chuyển. Được hút chân không miễn phí. Và được hoàn tất các loại giấy tờ, chứng từ khi gửi hàng đi… những tiện ích này hoàn toàn miễn phí, đảm bảo đơn hàng được gửi đi an toàn, nhanh chóng nhất.

Đóng gói hàng hoá miễn phí

Nhận lấy hàng tại nhà ở khu vực nội thành HCM, Hà Nội

Đơn hàng gửi đi sẽ được nhân viên kho xử lý và hỗ trợ đến tận nơi để lấy hàng, đối với hàng ở khu vực nội thành HCM và Hà Nội, đơn hàng được lấy tận nơi. Nhân viên dùng xe máy hoặc xe bán tải đến nhà khách nhận hàng, sau đó đóng gói và hỗ trợ hoàn tất các loại giấy tờ để hàng được gửi đi an toàn, nhanh chóng.

Giao hàng door to door tại Canada

Hàng hoá được giao tận nơi dưới hình thức door to door. Có hệ thống online xử lý và can thiệp để giải quyết đơn hàng khi xảy ra sự cố. Đơn hàng được shipper liên hệ với người nhận trước khi giao hàng đến, hoặc đặt hàng trước cửa nhà, rất tiện lợi cho người nhận hàng.

Quy trình gửi hàng đi Canada nhanh chóng

Về quy trình gửi hàng rất đơn giản, dễ dàng. Chỉ cần khách gửi hàng về kho, nhân viên kiểm tra loại hàng hoá được phép gửi đi, sau đó đo kích thước thùng hàng và tính chi phí. Cuối cùng là xuất giấy tờ để hàng được gửi đi bằng đường biển hoặc đường bay tuỳ theo lựa chọn của khách hàng.

3A Express được đánh giá là đơn vị chuyên gửi hàng đi Canada an toàn, uy tín, chuyên nghiệp với nhiều tiện ích miễn phí. Nếu cần được hỗ trợ, tư vấn mặt hàng được phép gửi đi và bị cấm gửi đi. Cũng như mong muốn báo giá vận chuyển hợp lý nhất, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • 3A Express
  • 1/26A Nguyễn Văn Vĩnh, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0797 222 333
  • Website: https://3a.net.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/3a.net.vn 
  • Email: 3a.net.vn@gmail.com

FILI





MÃ CHỨNG KHOÁN LIÊN QUAN (1)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

“Đãi cát tìm vàng” với công cụ bộ lọc cổ phiếu

Bộ lọc cổ phiếu – một trong những công cụ đầu tư của VietstockFinance, là trợ thủ đắc lực cho nhà đầu tư trong việc tìm kiếm những cổ phiếu tiềm năng và hỗ trợ ra...

Tận hưởng không gian sống đẳng cấp tại căn hộ Meypearl Harmony Phú Quốc

Meypearl Harmony Phú Quốc là dự án căn hộ nằm trong khu đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc. Dự án này sở hữu hàng loạt tiện ích cao cấp mang mang đến cho cư dân cuộc...

Các loại hình xe đưa đón ở sân bay Nội Bài để về Hà Nội

Hiện nay, lượng người di chuyển từ sân bay Nội Bài về Hà Nội ngày càng tăng. Nhằm đáp ứng nhu cầu lưu thông, nhiều loại hình xe đưa đón đang hoạt động mạnh mẽ và...

Mua xe Honda City cũ uy tín, chất lượng hàng đầu tại Carpla

Honda City luôn thể hiện sự bứt phá, chuyển mình trong những đường nét thiết kế, vận hành êm ái và đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng tại thị trường Việt Nam...

Xe5s.vn sàn thương mại mua bán, cung cấp phụ tùng, dịch vụ ô tô đầu tiên tại Việt Nam

Thị trường Việt Nam đang chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ trong nhu cầu mua xe, bao gồm cả xe mới và xe cũ. Tuy nhiên, hành trình sở hữu xe chỉ là khởi đầu, bởi...

Gia Đình Kế Toán - Dịch vụ tư vấn tài chính, kế toán chất lượng

Gia Đình Kế Toán chuyên cung cấp các dịch vụ kế toán, tài chính, thuế chất lượng với chi phí hợp lý, ngoài ra chia sẻ kiến thức làm nghề thực tiễn được đánh giá dễ...

Chỉ còn 6 ngày nữa chương trình Vietstock LIVE #8 sẽ diễn ra

Tại chương trình Vietstock LIVE #8, các chuyên gia sẽ mang đến cho nhà đầu tư bức tranh toàn cảnh về thị trường với các nhận định về tình hình vĩ mô và “đọc vị” kết...

Không còn lo về những vết ố vàng trên răng với kem đánh răng Ohlala

Cuộc sống của chúng ta luôn chứa đầy những nụ cười, và nụ cười lại trở nên rạng rỡ nhờ vào hàm răng trắng sáng. Thế nhưng, không phải ai cũng may mắn sở hữu được...

Bền tường chắc mái với cực phẩm chống thấm Apollo Silicone Sealant A500

Với hơn hai thập kỷ phát triển bền vững tại Việt Nam, Apollo Silicone đã và đang không ngừng khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực chất trám xây dựng. Bên cạnh...

Thùng rượu gỗ Sồi: Bí quyết nâng tầm đẳng cấp cho những Quý ông chơi Rượu

Thưởng thức rượu ngon là một nghệ thuật, và để đạt đến đỉnh cao của nghệ thuật ấy, ngoài loại rượu quý, bạn còn cần đến một thùng gỗ sồi chất lượng. Vậy tại sao...


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98