Miễn phí phí giao dịch chứng khoán phái sinh 06 tháng

09/01/2023 09:00
09-01-2023 09:00:00+07:00

Dịch vụ

Miễn phí phí giao dịch chứng khoán phái sinh 06 tháng

Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, thị trường chứng khoán Việt Nam đã, đang được cải tiến không ngừng và ngày càng phát huy tốt hơn vai trò là kênh huy động vốn hữu hiệu cho các doanh nghiệp tham gia thị trường. Cùng với sự phát triển của thị trường, các sản phẩm tài chính khác ngoài cổ phiếu, trái phiếu như chứng khoán phái sinh cũng ngày càng trở nên phổ biến hơn.

Vì sao nhà đâu tư nên giao dịch chứng khoán phái sinh?

Nhiều nhà đầu tư thường nghĩ rằng chỉ có thể kiếm được lợi nhuận trên thị trường chứng khoán khi giá cổ phiếu đi lên bởi vì khi thị trường đi lên thì giá sẽ tăng và nhà đầu tư sẽ có lời và ngược lại. Tuy nhiên, trên thực tế ngay cả khi thị trường đi xuống, vẫn có những công cụ tài chính cho phép nhà đầu tư chứng khoán tạo ra lợi nhuận từ sự sụt giảm của giá cổ phiếu. Công cụ đó chính là chứng khoán phái sinh.Với những ưu điểm nổi bật:

Đầu tiên là cơ chế giao dịch linh hoạt: nhà đầu tư được phép mua/bán khống, tức là việc chốt lãi/cắt lỗ có thể diễn ra tức thời mà không bị hạn chế về thời gian T+ như chứng khoán cơ sở.

Thứ hai là thời gian thanh toán lãi lỗ nhanh chóng: nghiệp vụ tất toán lãi/lỗ của nhà đầu tư sẽ được tính toán vào cuối phiên và tiến hành thanh toán hằng ngày trước giờ bắt đầu giao dịch của phiên giao dịch kế tiếp.

Thứ ba là hiệu suất giao dịch trên vốn cao hơn chứng khoán cơ sở: theo quy định thì nhà đầu tư chỉ cần ký quỹ: 17-20% (Tùy quy định mỗi công ty chứng khoán áp dụng).

Thứ 4 là thanh khoản khớp lệnh duy trì ổn định: thanh khoản khớp lệnh trung bình của thị trường chứng khoán phái sinh trên sàn giao dịch HNX luôn duy trì ở mức trên 300,000 HĐ mỗi phiên.

Và cuối cùng đó là công cụ quản trị rủi ro: các nhà đầu tư chuyên nghiệp và các tổ chức quản lý danh mục đầu tư lớn có thể giao dịch chứng khoán phái sinh để quản trị rủi ro khi thị trường biến động không đúng kỳ vọng.

Đặc biệt, hiện nay giao dịch chứng khoán phái sinh sẽ được miễn phí 100% phí giao dịch không giới hạn từ 03.01-03.07.2023

Chào đón năm mới 2023, VCSC triển khai chương trình ưu đãi Miễn phí phí giao dịch Chứng Khoán Phái Sinh từ ngày 03.01.2023 đến 03.07.2023 với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho nhà đầu tư:

1. Môi giới VCSC hỗ trợ trực tiếp để tư vấn đầu tư, hỗ trợ phân tích cổ phiếu, theo dõi thị trường kèm theo các khuyến nghị đầu tư và cảnh báo rủi ro.

2. Miễn phí truy cập báo cáo Nhận định thị trường

3. Miễn phí tham dự các lớp đào tạo, phân tích từ các chuyên gia của VCI Edu.

📌 Để bắt đầu giao dịch Chứng Khoán Phái Sinh, nhà đầu tư cần liên hệ với nhân viên môi giới chăm sóc tài khoản để được tư vấn về giao dịch Chứng Khoán Phái Sinh hoặc mở mới tài khoản VCSC tại: bit.ly/TaiKhoanCK

Chi tiết chương trình: bit.ly/UuDaiGiaoDichPhaiSinh

Tuy nhiên, chứng khoán phái sinh với đặc tính giá biến động lớn và nhanh do tỷ lệ đòn bẩy cao nên trước khi quyết định đầu tư chứng khoán phái sinh, nhà đầu tư cân nhắc kỹ càng về những lợi ích, rủi ro của loại đầu tư này để đưa ra các kế hoạch đầu tư kỹ lưỡng và tìm hiểu thêm về cách quản lý rủi ro trong đầu tư chứng khoán phái sinh.

- Thông tin về tài sản cơ sở của chứng khoán phái sinh: https://www.vcsc.com.vn/ho-tro/hop-dong-tuong-lai-chi-so-vn30

- Hướng dẫn giao dịch chứng khoán phái sinh: https://www.vcsc.com.vn/tin-tuc/huong-dan-giao-dich-chung-khoan-phai-sinh

FILI





TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thị phần phái sinh quý 1: DNSE lọt vào top 5

Top 10 thị phần môi giới phái sinh quý 1/2024 có diễn biến bất ngờ.

Giao dịch hợp đồng tương lai chỉ số VN30 tăng gần 45% trong tháng 3

Tháng 3/2024, cùng với diễn biến giao dịch sôi động trên thị trường cơ sở, thanh khoản trên thị trường chứng khoán phái sinh cũng tăng mạnh.

Giao dịch hợp đồng tương lai chỉ số VN30 giảm mạnh trong tháng 2

Theo Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX), thị trường chứng khoán phái sinh có giao dịch giảm khá mạnh trong tháng 2/2024.

Top thị phần môi giới phái sinh biến động ra sao năm 2023?

Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) công bố 10 công ty chứng khoán (CTCK) có thị phần môi giới phái sinh lớn nhất năm 2023.

Thị trường phái sinh có gần 1.5 triệu tài khoản tại cuối tháng 11

Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) cho biết giao dịch trên thị trường chứng khoán phái sinh tháng 11/2023 có diễn biến tăng nhẹ.

Giao dịch hợp đồng tương lai chỉ số VN30 tăng nhẹ trong tháng 10

Thị trường giao dịch chứng khoán phái sinh tháng 10/2023 không có nhiều biến động so với tháng trước.

Thị phần môi giới phái sinh của Chứng khoán VPS giảm 2 quý liên tiếp

Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) vừa công bố top 10 thị phần môi giới lớn nhất trên thị trường chứng khoán phái sinh quý 3/2023.

Khối lượng giao dịch hợp đồng tương lai VN30 tăng 12% trong tháng 9/2023

Theo thông tin từ Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX), tháng 9/2023, khối lượng giao dịch (KLGD) bình quân của sản phẩm hợp đồng tương lai chỉ số VN30 đạt 255,845...

Số lượng tài khoản giao dịch phái sinh tháng 8/2023 tăng 3%, gần 1.4 triệu tài khoản

Theo Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX), thị trường chứng khoán (TTCK) phái sinh tháng 8/2023 tăng mạnh so với tháng trước. Sản phẩm hợp đồng tương lai chỉ số...

6 năm hoạt động chứng khoán phái sinh: Giao dịch hợp đồng VN30 tăng bình quân 27.5%/năm

Nhìn lại 6 năm hoạt động của thị trường chứng khoán phái sinh, HNX cho biết tăng trưởng bình quân giao dịch HĐTL chỉ số VN30 đạt 27.5%/năm và tính đến cuối tháng 7...


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98