Pháp lý hoàn chỉnh – Bảo chứng cho sức hút của La Partenza

08/05/2023 08:00
08-05-2023 08:00:00+07:00

Pháp lý hoàn chỉnh – Bảo chứng cho sức hút của La Partenza

La Partenza – Dự án căn hộ resort và hồ muối khoáng thu hút khách hàng và nhà đầu tư với lợi thế pháp lý hoàn chỉnh, minh bạch trong bối cảnh thị trường bất động sản gặp nhiều thách thức.

Trong những tháng đầu năm, giá căn hộ chung cư đặc biệt là phân khúc cao cấp tại TP.HCM đều thiết lập mặt bằng giá mới. Theo báo cáo của CBRE, giá bán căn hộ trung bình trong quý 1/2023 tăng 2% so với quý 4/2022 và tăng 10,2% so với cùng kỳ, nằm ở mức trên 60 triệu đồng/m². Việc tăng giá mạnh này chính là hệ quả tất yếu của tình trạng cung không đủ cầu.

Các chuyên gia nhận định, nguyên nhân chủ yếu dẫn đến sự sụt giảm nguồn cung căn hộ tại TP.HCM là do vướng mắc pháp lý khiến nhiều dự án chưa thể khởi công hoặc “đóng băng” nhiều năm.

Theo đó, từ năm 2022 đến nay, Chính phủ đã ra nhiều quyết định về việc siết chặt hành lang pháp lý, rà soát lại những dự án sai phạm qua các công văn như Nghị định số 91/2019/NĐ-CP về xử phạt vi phạm hành chính lĩnh vực đất đai; quy định về việc điều chỉnh, xử lý các dự án sai phạm, chậm trễ bàn giao cho khách hàng. Do đó, Sở xây dựng TP.HCM kiểm soát chặt chẽ việc cấp giấy phép xây dựng cho các dự án bất động sản mới.

Vướng mắc pháp lý là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng thiếu hụt nguồn cung căn hộ tại TP.HCM

Với sự khắt khe hành lang pháp lý như hiện tại, cộng thêm yếu tố nguồn cung hạn chế, giá căn hộ tăng nhanh cũng như vấn đề lạm phát, siết tín dụng, lãi suất cao,… người mua khó tiếp cận sản phẩm căn hộ dù nhu cầu ở thực tăng trưởng nhanh và liên tục.

Vì vậy, những dự án nằm tại trung tâm TP.HCM được ra mắt trong thời điểm này với bộ khung pháp lý hoàn thiện cùng chất lượng và tiến độ xây dựng đảm bảo nhanh chóng trở thành “cơn sốt” trên thị trường.

Nổi bật trong bối cảnh siết chặt hành lang pháp lý, La Partenza là dự án đầu tiên trong năm 2023 thỏa mãn các điều kiện về pháp lý và được Sở Xây Dựng TP.HCM cấp giấy phép xây dựng, tiếp tục khẳng định giá trị bền vững và đáp ứng đúng nhu cầu của đông đảo khách hàng.

La Partenza với pháp lý hoàn chỉnh, minh bạch

Thông tin từ chủ đầu tư, La Partenza đã hoàn thiện các thủ tục pháp lý như: giấy phép xây dựng, quy hoạch chi tiết 1/500 và đặc biệt tiến độ thực tế của dự án cũng đã hình thành nhiều hạng mục nổi bật như hoàn thiện thử cọc khoan nhồi cho các block và đang gấp rút chuẩn bị thi công. Điều này cũng tạo động lực giúp thúc đẩy tính thanh khoản, dễ dàng chuyển nhượng, cho thuê mà không lo sợ các vấn đề pháp lý ràng buộc.

Với sự hoàn chỉnh về pháp lý, La Partenza thừa hưởng lợi thế lớn mà hiếm dự án nào trong khu vực hiện nay có được. Nhờ đó, La Partenza không chỉ đáp ứng trọn vẹn mong muốn cấp thiết của đông đảo khách hàng - nhà đầu tư, mà còn nâng cao tiềm năng giá trị trong thời điểm thị trường bất động sản khan hiếm nguồn cung dự án không vướng mắc các vấn đề pháp lý.

Là căn hộ resort và hồ muối khoáng đầu tiên tại Nam Sài Gòn, La Partenza kiến tạo không gian sống tựa như các resort thượng hạng, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu thư giãn, chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp và phục hồi năng lượng cho cộng đồng cư dân tinh hoa.

Phối cảnh dự án La Partenza

Với kiến trúc Tân Cổ Điển sang trọng, La Partenza là sự hòa quyện tinh tế giữa kiến trúc Pháp nhưng được tiết chế và gần gũi hơn với cuộc sống hiện đại. Mỗi căn hộ tại La Partenza được thiết kế không gian thoáng đãng với những ô cửa và ban công rộng mở, tầm nhìn ôm trọn cảnh quan thành phố, giúp tối ưu ánh sáng, gió trời, mang lại nguồn năng lượng tích cực cho cư dân.

Tiếp thêm dư vị hiếm có từ La Partenza, dự án còn tích hợp hệ thống tiện ích nội khu thời thượng như: hồ bơi muối khoáng đa chức năng – tiện ích chỉ có ở resort, Club House, Sky lounge lưng trời, bến du thuyền, quảng trường ánh sáng, vườn nướng BBQ, công viên ven sông… mang đến cho cư dân những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe, nghỉ dưỡng đẳng cấp để tận hưởng cuộc sống đong đầy hạnh phúc.

Đặc biệt, La Partenza còn mang đến giá trị đắt giá từ vị trí "tiềm năng" tại trục đường huyết mạch Lê Văn Lương liền kề KĐT Phú Mỹ Hưng, KĐT GS Metro City và sở hữu liên kết vùng hoàn hảo: 5 phút đến cao tốc Bến Lức – Long Thành, tuyến Metro số 4; 15 phút đến nút giao thông Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ; 30 phút đến trung tâm Quận 1…

Nằm ngay tâm điểm phát triển Nam Sài Gòn, La Partenza còn sở hữu lợi thế lớn về hạ tầng được đầu tư mạnh mẽ, dễ dàng tiếp cận đến các tiện ích đa dạng liền kề như: trung tâm thương mại, tài chính – ngân hàng, khu công nghiệp, cùng hệ thống y tế, giáo dục,… trong bán kính 5 km.

Hiện La Partenza được tư vấn phát triển bởi Tập đoàn Khải Hoàn Land - Nhà Phát triển dự án và Môi giới BĐS hàng đầu Việt Nam với chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn.

Tham khảo thêm thông tin tại website: https://lapartenza.vn/

FILI





TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Quốc Cường Gia Lai nói gì về vụ bán ‘hụt’ dự án gần 100 ha cho Vạn Thịnh Phát?

Trước khi thanh toán 2.882 tỷ đồng, doanh nghiệp liên quan đến Vạn Thịnh Phát đã giữ của Quốc Cường Gia Lai 301 sổ hồng và 147 thoả thuận bồi thường với tổng diện...

Liên danh nhóm công ty của Eurowindow Holding muốn làm khu đô thị gần 6.3 ngàn tỷ tại Nghệ An

Theo kết quả mở biên bản hồ sơ đăng ký thực hiện dự án khu đô thị Nghi Liên của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Nghệ An ngày 17/04, liên danh Công ty TNHH Thăng Long và...

Bình Định gọi đầu tư khu du lịch ven biển hơn 4.3 ngàn tỷ

Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Định ngày 17/04 công bố kêu gọi đầu tư khu du lịch Tân Thanh có tổng vốn đầu tư hơn 4.3 ngàn tỷ.

Chạm đến lối sống hoàn mỹ với Vung Tau Centre Point

Cùng với sự phát triển không ngừng của xã hội hiện đại, các dịch vụ giải trí xuất hiện ngày càng nhiều hơn, áp lực cuộc sống cũng tăng lên, nhu cầu về ngôi nhà thứ...

Công trình chỉ 3,8 tỷ nhưng sai phạm hơn 1 tỷ đồng

Thanh tra tỉnh Quảng Ngãi đã ban hành quyết định thu hồi số tiền sai phạm hơn 1 tỷ đồng nộp vào ngân sách, đồng thời kiến nghị khởi tố, chuyển hồ sơ vụ việc dự án...

Đầu tư shophouse sinh lợi ngay với số vốn chỉ từ 3.9 tỷ đồng

Chuyên gia đánh giá, shophouse khối đế có khả năng khai thác cho thuê, kinh doanh ngay tạo dòng tiền đang là lựa chọn của nhiều nhà đầu tư.

Quảng Nam rà soát các dự án liên quan đến Tập đoàn Thuận An

UBND tỉnh Quảng Nam chỉ đạo rà soát các công trình, dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh có liên quan đến CTCP Tập đoàn Thuận An.

Cần Thơ: Gỡ vướng khai thác nguồn lực đất công

Đất công là một nguồn lực quan trọng đối với sự phát triển kinh tế - xã hội. Thời gian qua, Cần Thơ đã có nhiều nỗ lực trong quản lý, sử dụng và khai thác nguồn lực...

An Gia (AGG) cơ bản hoàn thiện pháp lý dự án The Gió Riverside

Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang...

Đà Nẵng dự kiến xây dựng tối thiếu 102 dự án nhà ở thương mại

UBND thành phố Đà Nẵng vừa có Quyết định số 767/QĐ-UBND về việc phê duyệt điều chỉnh Kế hoạch phát triển nhà ở thành phố giai đoạn 2021-2025.

Cổ phiếu bất động sản

Cổ phiếu xây dựng


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98