Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của Exness

18/05/2023 09:00
18-05-2023 09:00:00+07:00

Dịch vụ

Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của Exness

Tại Exness, chúng tôi tin tưởng vào việc đặt khách hàng làm ưu tiên hàng đầu, và các giá trị của chúng tôi phản ánh sự cam kết này. Chúng tôi ưu tiên công nghệ, sự chính trực, tính minh bạch và sự hỗ trợ, những điều này đã giúp chúng tôi xây dựng mối quan hệ bền chặt với các khách hàng quan trọng.

1.Với cương vị là Giám đốc thương mại khu vực của Exness, theo anh trong bối cảnh giao dịch tại thị trường Đông Nam Á trong vài năm qua đã thay đổi. Anh có thể mô tả những yếu tố gây ảnh hưởng cũng như tác động của chúng tới thị trường Đông Nam Á không?

Ông Thái Việt Dũng - Giám đốc thương mại khu vực của Exness: Bối cảnh giao dịch trên thế giới, và Đông Nam Á nói riêng đã có những thay đổi quan trọng trong vài năm qua do nhiều yếu tố. Đầu tiên, sự tăng trưởng của nền kinh tế của các nước trong khu vực đã dẫn tới thu nhập khả dụng tăng lên, tạo ra một cộng đồng các nhà đầu tư tiềm năng lớn hơn. Thứ hai, những bước tiến trong công nghệ và sự phổ biến rộng rãi của mạng Internet đã giúp mọi người dễ dàng tiếp cận thị trường tài chính hơn. Thứ ba, môi trường pháp lý đã ưu ái ngành tài chính hơn trước với các bộ luật và quy định mới được thiết kế để bảo vệ nhiều hơn cho các nhà giao dịch.

Các yếu tố này đã có tác động tích cực tới thị trường Đông Nam Á khi ngày càng có nhiều người quan tâm tới giao dịch và đầu tư vào các thị trường tài chính. Sự tăng trưởng của thị trường đã dẫn tới mức độ cạnh tranh giữa các nhà môi giới gia tăng, nhờ đó, các nhà giao dịch được hưởng dịch vụ tốt hơn với chi phí thấp hơn. Kết quả là thị trường Đông Nam Á đã lớn mạnh hơn, với mức độ minh bạch và trách nhiệm lớn hơn.

2. Đâu là những yếu tố chính mà các nhà giao dịch cân nhắc khi chọn nhà môi giới?

Các nhà giao dịch cân nhắc tới một số yếu tố khi chọn nhà môi giới. Trước tiên, uy tín của nhà môi giới rất quan trọng, và các nhà giao dịch thường tìm kiếm những nhà môi giới có lý lịch chuyên môn đã được chứng minh về độ đảm bảo và sự đáng tin cậy. Thứ hai, phạm vi sản phẩm và dịch vụ mà nhà môi giới cung cấp cũng rất quan trọng, bao gồm tính sẵn có của các nền tảng giao dịch, công cụ và loại tài khoản giao dịch khác nhau. Thứ ba, mức độ hỗ trợ khách hàng là một yếu tố quan trọng, và các nhà giao dịch tìm kiếm những nhà môi giới có đội ngũ hỗ trợ nhanh nhạy và hiểu biết. Cuối cùng, các nhà giao dịch cân nhắc chi phí giao dịch, bao gồm chênh lệch, tiền hoa hồng và các khoản phí khác.

3. Exness đóng vai trò gì trong thị trường giao dịch Đông Nam Á, và điều gì khiến nền tảng này khác biệt với các đối thủ cạnh tranh khác?

Exness là nhà môi giới được tin cậy ở thị trường giao dịch trên toàn thế giới nói chung và khu vực Đông Nam Á nói riêng, cung cấp các dịch vụ giao dịch hàng đầu cho khách hàng. Điều khiến chúng tôi khác biệt với những đối thủ cạnh tranh khác chính là sự cam kết tận dụng công nghệ tiên tiến để mang lại trải nghiệm giao dịch liền mạch và đơn giản cho khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi ưu tiên tính minh bạch và sự hài lòng của khách hàng, điều này đã giúp chúng tôi xây dựng uy tín và nền tảng khách hàng vững chắc tại khu vực này.

4. Exness được coi là nhà môi giới có đạo đức, sử dụng công nghệ để cung cấp trải nghiệm giao dịch dễ dàng cho khách hàng. Anh có thể nói rõ hơn được không?

Tại Exness, chúng tôi hiểu rằng khách hàng cần có một trải nghiệm giao dịch liền mạch và hiệu quả. Chúng tôi tận dụng công nghệ để cung cấp tính năng khớp lệnh nhanh, chênh lệch thấp và các nền tảng giao dịch đáng tin cậy, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Cam kết hoạt động có đạo đức nghĩa là chúng tôi ưu tiên sự minh bạch và công bằng, đồng thời, chúng tôi tuân thủ các tiêu chuẩn ngành cao nhất về bảo mật và bảo vệ dữ liệu.

5. Các giá trị của Exness gây dựng lòng tin và sự trung thành của khách hàng như thế nào?

Tại Exness, chúng tôi tin tưởng vào việc đặt khách hàng làm ưu tiên hàng đầu, và các giá trị của chúng tôi phản ánh sự cam kết này. Chúng tôi ưu tiên công nghệ, sự chính trực, tính minh bạch và sự hỗ trợ, những điều này đã giúp chúng tôi xây dựng mối quan hệ bền chặt với các khách hàng quan trọng. Bằng cách vận dụng công nghệ tiên tiến, duy trì hoạt động kinh doanh có đạo đức, minh bạch trong hoạt động của mình và cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng xuất sắc, chúng tôi đã gây dựng được lòng tin và sự trung thành của khách hàng, điều này giúp chúng tôi tăng trưởng và có những mối quan hệ đối tác lâu dài.

6. Bối cảnh thị trường tài chính sẽ thay đổi như thế nào trong tương lai gần? Các nhà giao dịch có thể mong đợi những gì từ Exness?

Trong bối cảnh thị trường tài chính thay đổi nhanh chóng, Exness cam kết cung cấp cho các nhà giao dịch nhiều công cụ và nguồn tài nguyên cần thiết để thành công trong môi trường năng động này. Chúng tôi hiểu rằng các nhà giao dịch cần truy cập vào dữ liệu thị trường theo thời gian thực, khớp lệnh nhanh chóng và ổn định, cùng một loạt các công cụ giao dịch để dẫn đầu.

Tại Exness, chúng tôi liên tục cải thiện các nền tảng giao dịch, đầu tư vào công nghệ mới và mở rộng các sản phẩm cung cấp để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các nhà giao dịch. Chúng tôi cung cấp đa dạng các tài khoản với mức chênh lệch cạnh tranh và phí hoa hồng thấp, cũng như các công cụ giao dịch nâng cao như giao dịch tự động và giao dịch xã hội.

Các nhà giao dịch cũng có thể kỳ vọng vào việc chúng tôi tiếp tục mang lại dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời, các tài liệu hướng dẫn và phân tích thị trường để giúp họ cập nhật thông tin và đưa ra quyết định giao dịch sáng suốt. Nói tóm lại, chúng tôi cam kết tận tâm trong việc cung cấp trải nghiệm giao dịch tốt nhất cho các nhà giao dịch, các trong hiện tại và tương lai. 

FILI





TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Triển vọng chính sách tiền tệ của Fed trong bối cảnh thông tin về việc làm và lạm phát vẫn còn nóng

Trong cuộc họp của Cục Dự trữ Liên bang (Fed) tháng 3, Fed đã tiết lộ "biểu đồ chấm" phản ánh kế hoạch giảm lãi suất 0.75% qua 3 đợt giảm trong năm 2024, cho thấy...

Thương mại điện tử có phải là nguồn lợi nhuận chính của Amazon?

Nhắc đến Amazon (AMZN) người ta thường nghĩ đây là gã khổng lồ công nghệ trong mảng thương mại điện tử (TMĐT), thế nhưng, lợi nhuận đóng góp chính của AMNZ hiện nay...

Cẩn trọng khi lựa chọn sàn giao dịch

Trong một thế giới phẳng, cơ hội đầu tư luôn tồn tại dành cho những ai biết nắm bắt, từ chứng khoán, tiền số (digital coin) cho đến thị trường ngoại hối (forex)...

5 chiến lược rất được nhà giao dịch CFD cổ phiếu ưa chuộng

Chiến lược hiệu quả là yếu tố rất quan trọng để giúp nhà đầu tư giao dịch CFD cổ phiếu hiệu quả và đạt được lợi nhuận tối đa.

Cách chọn cổ phiếu khi giao dịch CFD

Lựa chọn đúng cổ phiếu là một điều quan trọng khi giao dịch CFD cổ phiếu. Nhà đầu tư có thể đưa ra quyết định tự tin hơn khi nắm rõ về xu hướng thị trường, kỹ thuật...

Lợi ích và rủi ro khi giao dịch CFD cổ phiếu

Như đã tìm hiểu trong bài viết trước về chủ đề này, giao dịch Hợp đồng chênh lệch (CFD) giúp các nhà giao dịch không sở hữu cổ phiếu công ty có thể đầu cơ vào giá...

Tìm hiểu về hợp đồng chênh lệch (CFD) cổ phiếu

Hợp đồng chênh lệch (Contract for Difference - CFD) là hợp đồng giao dịch phái sinh các sản phẩn tài chính, trong đó sự chênh lệch giữa giá mở vị thế và đóng vị thế...

TSMC được hưởng lợi từ cuộc đua AI như thế nào?

Bên cạnh cái tên NVDA đã phân tích ở bài viết trước đây, hôm nay chúng tôi đưa đến một cái tên cùng trong chuỗi giá trị sản xuất chip đó chính là TSMC – Taiwan...

S&P 500, DJY, Nikkei 225 vượt đỉnh lịch sử, mức giá hiện tại có đắt không?

Năm 2024 mới bước qua tháng thứ 3 nhưng rất nhiều thị trường đã chứng kiến mức tăng trưởng vượt qua đỉnh mọi thời đại mặc dù chưa có nhiều thông tin tích cực về...

Câu chuyện đằng sau mức tăng mạnh của NVIDIA

Các nhà phân tích trên thị trường ước tính trung bình doanh thu của NVIDIA năm tài chính 2025 sẽ tăng gần gấp đôi đạt gần 110 tỷ USD và LNST của NVIDIA cũng tương...


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98