DigiOne công bố bảng giá camera Imou mới nhất 2023

06/06/2023 10:12
06-06-2023 10:12:00+07:00

Dịch vụ

DigiOne công bố bảng giá camera Imou mới nhất 2023

Mới đây, DigiOne đã chính thức công bố bảng giá camera Imou 2023 trước sự đón đợi của đông đảo người tiêu dùng. Được đánh giá là thương hiệu bùng nổ và được ưa chuộng bậc nhất năm nay, nhiều khách hàng tự hỏi liệu phổ giá camera Imou có biến động nhiều hay không.

Đánh giá phân khúc camera Imou tại Việt Nam 2023

Những năm gần đây, không chỉ ở những nơi đông người mà ngay cả các gia đình Việt cũng đặc biệt chú trọng đến an ninh giám sát. Điều này phần nào khiến nhu cầu tìm mua camera giám sát tăng cao, đặc biệt là với các dòng sản phẩm nhỏ gọn, có nhiều chức năng tích hợp.

Phân khúc camera Imou tại Việt Nam 2023 có biến động không lớn

Camera Imou là một trong những thương hiệu được ưa chuộng bậc nhất ở thị trường Việt Nam thời điểm hiện tại. Sở hữu độ phân giải hình ảnh lên đến 4K, full color cùng khả năng nhận diện, cảm biến AI thông minh, Imou nhanh chóng tạo nên “cơn sốt” ở nước ta.

Cầu lớn kéo theo cung tăng, phổ giá các dòng camera Imou tại thị trường Việt Nam cũng có sự biến động nhất định. Dù vậy, so với giá mặt bằng chung 2022, giá camera Imou 2023 cũng không có sự chênh lệch quá lớn. Về cơ bản, đây vẫn là dòng sản phẩm thuộc phân khúc bình dân đến trung bình, phù hợp với điều kiện tài chính của từng khách hàng.

Mặc dù thị trường phân phối camera Imou không có nhiều thay đổi nhưng giữa từng đơn vị phân phối vẫn có sự chênh lệch nhất định về giá. Do đó, để chắc chắn mua được sản phẩm chính hãng giá tốt, bạn đọc cần cân nhắc lựa chọn kỹ điểm phân phối trước khi mua hàng.

DigiOne công bố bảng giá camera Imou mới nhất: RẺ BẤT NGỜ

DigiOne hẳn không còn là cái tên xa lạ với đông đảo khách hàng, đặc biệt là những người rành về thiết bị an ninh, giám sát hiện nay. Thương hiệu thuộc sở hữu của CTCP Nutrimap Việt Nam, đến nay đã có hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối các thiết bị giám sát an ninh công nghệ cao.

DigiOne gây sốc khi phân phối camera Imou giá đẹp không tưởng

Mới đây, hòa chung “cơn sốt” Imou, DigiOne đã chính thức công bố bảng giá sản phẩm mới nhất 2023. Nhìn chung, so với giá niêm yết, giá bán ra của các dòng camera Imou rẻ hơn khá nhiều. Thậm chí, nhiều sản phẩm, điển hình như Imou Cue2 C22EP 1080p hay Imou A22EP Ranger 2 1080p được giảm giá lên tới gần 50%.

Thời điểm hiện tại, Imou vẫn giữ vững vị thế là thương hiệu “sang - xịn - rẻ”, thỏa mãn nhu cầu sử dụng dù là khắt khe nhất từ phía khách hàng. Đánh giá về giá thành các dòng camera Imou hiện nay, đại diện từ DigiOne cho biết:

“Chỉ vài trăm ngàn, quý khách hàng có thể sở hữu những thiết bị nhỏ gọn, đảm bảo toàn diện về độ phẩn giải hình ảnh đến tính năng dẫn truyền, cảnh báo.

Trường hợp cần đến những thiết bị có mức độ tinh vi và tân tiến, quý khách hoàn toàn có thể tham khảo những dòng Imou ở phân khúc cao hơn một chút. Chúng tôi tự tin khẳng định với mức giá hiện tại, khó có sản phẩm nào có thể mang lại những công năng tuyệt vời như camera Imou”.

Camera Imou: Giá “hạt dẻ” nhưng chất lượng đỉnh cao

Tại thời điểm công bố giá, DigiOne ngay lập tức nhận về hàng loạt đơn đặt mua camera Imou ở mọi phân khúc. Điều này đủ để thấy sức hút không tưởng của thương hiệu với người tiêu dùng Việt Nam hiện nay.

Imou gây sốt bởi công nghệ giám sát đỉnh cao

Dù có giá “hạt dẻ” nhưng khả năng mở rộng góc và lấy nét của Imou khiến không ít người dùng phải trầm trồ. Trong bóng tối, điều kiện thiếu sáng hay có nhiều sương mù, Imou vẫn có thể xử lý hình ảnh tốt, độ phân giải sắc nét Full HD.

Chưa hết, cảm biến nhận diện AI giúp Imou dễ dàng nhận diện đối tượng là động vật, đồ vật hay con người. Trường hợp có dấu hiệu xâm nhập, thiết bị ngay lập tức truyền tín hiệu cảnh báo về điện thoại gia chủ cũng như phát ra chuông báo động lớn cũng như nhiều chức năng giám sát tuyệt vời khác.

Vậy nên, mới mức giá phân phối hiện nay, nhanh tay sở hữu một mẫu camera Imou cho gia đình chính là một lựa chọn cực kỳ sáng suốt.

An tâm mua hàng chính hãng, giá tốt tại hệ thống DigiOne

DigiOne là đơn vị hàng đầu chuyên phân phối các thiết bị an ninh, giám sát chất lượng cao tại thị trường Việt Nam. Tại đây, DigiOne mang đến cho quý khách hàng đa dạng lựa chọn, đảm bảo đầy đủ mẫu mã camera Imou trong nhà và ngoài trời đạt chuẩn chính hãng.

An tâm mua hàng chính hãng, giá tốt tại hệ thống DigiOne

Khi mua hàng tại DigiOne, khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành trong vòng 12 tháng, hỗ trợ đổi trả miễn phí 7 ngày đầu tiên nếu sản phẩm có bất kỳ sự cố hoạt động nào. Với những khách hàng nằm trong phạm vi 20 km so với cửa hàng thuộc hệ thống sẽ được miễn phí dịch vụ tư vấn và lắp đặt.

Với hơn 12 năm hoạt động, DigiOne đã cung cấp giải pháp an ninh, giám sát đến hàng trăn ngàn khách hàng, từ những cá nhân, hộ gia đình cho đến các doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị, khu vực công cộng. Do đó, nếu cần tư vấn chi tiết về sản phẩm hay cập nhật bảng giá camera Imou mới nhất, quý khách hàng có thể trực tiếp liên hệ đến tổng đài DigiOne.

Thông tin liên hệ:

  • Mua hàng: 1800.0047
  • Mua hàng: 078.677.1111
  • Bảo hành: 1900.2133

FILI





TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Hôm nay ngày cuối ưu đãi khóa học Online "Chứng khoán cơ bản" khai giảng ngày 06/05/2024

Nếu không có phương pháp đầu tư hợp lý, bạn sẽ bị bỏ lại phía sau. Các hiểu biết về cơ chế vận động thị trường, sự dịch chuyển dòng tiền giữa các ngành… đều là...

Đồng Phục Sài Gòn - Công ty may đồng phục sự kiện TPHCM uy tín, chất lượng

Áo thun là sự lựa chọn tốt cho đồng phục sự kiện, quảng cáo và quà tặng khách hàng. Và chúng tôi gọi chung là đồng phục sự kiện vì các thiết kế được sản xuất cẩn...

MuaLikeFollow - Hỗ trợ tăng mắt livestream Facebook hiệu quả

Livestream Facebook có nhiều người xem là điều mà bất cứ cá nhân, doanh nghiệp nào khi thực hiện phát trực tiếp đều mong muốn. Vậy làm thế nào để tăng mắt...

Lý do kinh doanh online nên mua fanpage ads live

Fanpage ads live là cụm từ được giới kinh doanh online nhắc đến nhiều trong thời gian gần đây. Sử dụng trang page này một cách hiệu quả có thể giúp doanh nghiệp đặt...

3 Ngày cuối ưu đãi khóa học Online "Chứng khoán cơ bản" khai giảng ngày 06/05/2024

Nếu không có phương pháp đầu tư hợp lý, bạn sẽ bị bỏ lại phía sau. Các hiểu biết về cơ chế vận động thị trường, sự dịch chuyển dòng tiền giữa các ngành… đều là...

“Đãi cát tìm vàng” với công cụ bộ lọc cổ phiếu

Bộ lọc cổ phiếu – một trong những công cụ đầu tư của VietstockFinance, là trợ thủ đắc lực cho nhà đầu tư trong việc tìm kiếm những cổ phiếu tiềm năng và hỗ trợ ra...

Tận hưởng không gian sống đẳng cấp tại căn hộ Meypearl Harmony Phú Quốc

Meypearl Harmony Phú Quốc là dự án căn hộ nằm trong khu đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc. Dự án này sở hữu hàng loạt tiện ích cao cấp mang mang đến cho cư dân cuộc...

Các loại hình xe đưa đón ở sân bay Nội Bài để về Hà Nội

Hiện nay, lượng người di chuyển từ sân bay Nội Bài về Hà Nội ngày càng tăng. Nhằm đáp ứng nhu cầu lưu thông, nhiều loại hình xe đưa đón đang hoạt động mạnh mẽ và...

Mua xe Honda City cũ uy tín, chất lượng hàng đầu tại Carpla

Honda City luôn thể hiện sự bứt phá, chuyển mình trong những đường nét thiết kế, vận hành êm ái và đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng tại thị trường Việt Nam...

Xe5s.vn sàn thương mại mua bán, cung cấp phụ tùng, dịch vụ ô tô đầu tiên tại Việt Nam

Thị trường Việt Nam đang chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ trong nhu cầu mua xe, bao gồm cả xe mới và xe cũ. Tuy nhiên, hành trình sở hữu xe chỉ là khởi đầu, bởi...


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98