An Gia (AGG) và “bước đi” chiến lược chinh phục thị trường trung cấp

10/02/2025 11:15
10-02-2025 11:15:00+07:00

Dịch vụ

An Gia (AGG) và “bước đi” chiến lược chinh phục thị trường trung cấp

Nhờ chiến lược khác biệt trong thiết kế và phát triển sản phẩm, CTCP Đầu tư và Phát triển Bất động sản An Gia (HOSE: AGG) đang tạo nên những dấu ấn mạnh mẽ trong phân khúc nhà ở vừa túi tiền tại thị trường bất động sản phía Nam.

Đáp ứng nhu cầu ở thực

Kể từ khi ra mắt thị trường, An Gia luôn tập trung theo đuổi chiến lược phát triển dòng sản phẩm trung cấp tại TP.HCM và khu vực giáp ranh.

Bằng việc tập trung mở rộng quỹ đất, công ty tích cực M&A, ưu tiên các dự án được chấp thuận chủ trương đầu tư, phù hợp phát triển sản phẩm vừa túi tiền. Đây là phân khúc có tỷ trọng người mua nhiều nhất trên thị trường bất động sản với mức giá dễ sở hữu và chất lượng đảm bảo.

Mặt khác, để đa dạng nguồn vốn phát triển dự án, An Gia tăng cường đầu tư hợp tác với các tổ chức, quỹ đầu tư nước ngoài như Anh, Nhật, Hàn... Các nhà đầu tư này tham gia góp vốn trực tiếp vào dự án mà An Gia triển khai. Đồng thời, trở thành cổ đông lớn cùng An Gia hiện thực hóa chiến lược phát triển các dự án nhà ở trung cấp.

Khu phức hợp Westgate tại Bình Chánh, TP.HCM

“Quan điểm của An Gia là không chạy theo thị trường, không mua quỹ đất hay mua dự án bằng mọi giá. Công ty sẽ có những phân tích kỹ càng về khu đất, để làm sao khi đưa ra thị trường, giá thành sản phẩm phù hợp với túi tiền của đa số người mua. Đồng thời, kiên định với mục tiêu phát triển dự án bất động sản trên nền tảng pháp lý minh bạch, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm”, đại diện An Gia nhận định.

Đáng nói, tuy nằm ở phân khúc trung cấp nhưng các dự án của An Gia đều được triển khai, thi công bởi những nhà thầu lớn, uy tín như Coteccons, Ricons, Newtecons cùng sự đồng hành của nhiều doanh nghiệp đầu ngành như Hafele, An Cường, Schneider, Siemens… và các ngân hàng, đối tác trong và ngoài nước.

Điều này lý giải vì sao, thương hiệu An Gia ngày càng có uy tín và vị thế trên thị trường bất động sản. Các dự án tiêu biểu như Westgate (Bình Chánh), The Standard (Bình Dương), The Sóng (Vũng Tàu) hay chuỗi dự án căn hộ tại Quận 7 (TP.HCM) không chỉ thu hút khách hàng nhờ đáp ứng nhu cầu ở thực với mức giá vừa túi tiền mà còn đảm bảo chất lượng xây dựng và bàn giao vượt trội so với phân khúc.

Thiết kế đẹp, tiện ích hiện đại

Bên cạnh tiêu chí “giá trung cấp, chất lượng tiệm cận cao cấp”, điểm đặc trưng trong các dự án của An Gia là thiết kế đẹp mắt, tiện ích hiện đại.

Đơn cử, khu căn hộ ven sông Sky89 (Quận 7) là dự án hiếm hoi tại khu Nam TP.HCM sở hữu hồ bơi vô cực ở độ cao hơn 100m, chiều dài gần 50m với tầm nhìn panorama trực diện sông Sài Gòn.

Hồ bơi trên tầng thượng tại dự án Sky89 (Quận 7, TP.HCM)

Hay với khu phức hợp Westgate (Bình Chánh) tại khu Tây, ngoài việc tập trung đầu tư về thiết kế ánh sáng, cảnh quan, An Gia còn mạnh tay trang bị loạt tiện ích cao cấp. Dự án sở hữu trên 50 tiện ích trị giá hàng triệu USD, nổi bật như sân tennis ngoài trời, phòng tập golf giả lập, hồ bơi tiêu chuẩn Olympics…

Theo đại diện đơn vị, có ba yếu tố chính tạo nên dấu ấn trong các sản phẩm mang thương hiệu An Gia. Thứ nhất, phải khai thác được yếu tố khác biệt của vị trí dự án nhưng vẫn đảm bảo sự hài hòa với môi trường và tôn vinh cảnh quan xung quanh.

Thứ hai, chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng, luôn coi “khách hàng là trọng tâm”. Trên thực tế, bất động sản vừa túi tiền thường cắt giảm các tiện ích để tối ưu chi phí, nhưng với các sản phẩm của An Gia, công ty luôn sẵn sàng “hy sinh” diện tích thương mại thuộc sở hữu riêng để gia tăng tiện ích phục vụ cư dân.

Hồ bơi tiêu chuẩn Olympics tại khu phức hợp Westgate (Bình Chánh)

Chẳng hạn, dự án Westgate có sự cộng hưởng của công viên ngoại khu 2ha với công viên nội khu rộng đến 1,9ha cùng hệ thống tiện ích theo mô hình “Live - Work - Learn - Play”. Hay tại dự án The Standard, An Gia cũng bỏ ra gần 1,000m2 đất thương mại để xây clubhouse triệu đô, cung cấp các tiện ích phục vụ cư dân.

Thứ ba, phải hướng đến các giá trị bền vững, ưu tiên sử dụng các chất liệu, vật liệu thân thiện với môi trường, có khả năng sử dụng dài hạn. Nhờ đó, các sản phẩm của An Gia không chỉ đẹp từ khi hoàn thiện bàn giao mà các tiện ích cũng vừa đẹp, vừa hữu dụng và bền chất sau nhiều năm cho cư dân tại các dự án.

Ngoài ra, An Gia cũng chú trọng công tác bảo hành, bảo trì các thiết bị, kết cấu và hệ thống tòa nhà nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi cho cộng đồng cư dân sinh sống tại các dự án của công ty.

Liên tục nâng cao, cải tiến

Với khoảng 12,000 sản phẩm tại 11 dự án đã triển khai tại TP.HCM, Vũng Tàu và Bình Dương, có thể thấy, các sản phẩm của An Gia là kết quả của một quá trình thiết kế, xây dựng chỉn chu với chất lượng và tiện ích vượt trội.

Đại diện An Gia cho biết, công ty luôn tiếp nhận mọi đóng góp, đặt mình vào vị trí khách hàng để liên tục cải tiến chất lượng sản phẩm dịch vụ và nâng cao trải nghiệm sống cho khách hàng. Cách làm này giúp các sản phẩm sau của công ty luôn tốt hơn sản phẩm trước, được thị trường đón nhận. Nhiều dự án đạt tỷ lệ hấp thụ chỉ trên 80% chỉ trong 3 tháng.

Phối cảnh dự án The Gió Riverside tại khu Đông TP.HCM

Trong quý 1 năm nay, công ty lên kế hoạch ra mắt dự án The Gió Riverside tại khu Đông TP.HCM. Dự án liền kề trục Xa lộ Hà Nội, nút giao Tân Vạn, Vành đai 3, ga Bến xe Suối Tiên tuyến Metro số 1, Aeon Mall Biên Hòa... Dự án tập trung vào phân khúc vừa túi tiền nhưng có sự nâng cấp, cải tiến về tiện ích, chất lượng không gian sống nhằm đáp ứng tốt các nhu cầu của cư dân.

Hiện An Gia đang tiến hành ký kết, hợp tác với khoảng 30 đại lý phân phối nhằm mở rộng các kênh phân phối, phục vụ kế hoạch kinh doanh 3,000 sản phẩm The Gió Riverside.

Trong 2-3 năm tới, công ty dự kiến triển khai thêm 2 dự án trọng điểm tại TP.HCM là The Lá Village và Westgate 2. Đồng thời, tiếp tục mở rộng các quỹ đất sạch, đầy đủ pháp lý tại TP.HCM, Bình Dương - những khu vực tập trung phân khúc sản phẩm là thế mạnh của An Gia và kiên định với lộ trình phát triển bền vững.

Minh Tài

FILI

- 10:00 10/02/2025





MÃ CHỨNG KHOÁN LIÊN QUAN (1)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

PVTrans bi quan về thị trường vận tải biển năm 2025

Sau năm thành công, Tổng Công ty cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans, HOSE: PVT) dự báo thị trường vận tải biển năm 2025 sẽ đối mặt nhiều áp lực, bao gồm nhu cầu suy...

Dự báo thị trường điện thoại nhu cầu thấp, FPT Retail làm gì để tăng trưởng 2 chữ số?

Chuỗi dược phẩm Long Châu sẽ tiếp tục mở rộng sang các khu vực có kinh tế ít phát triển hơn, với các cửa hàng nhỏ hơn. Dịch vụ tiêm chủng được chú trọng. Ở mảng...

ĐHĐCĐ VIB: Lãi trước thuế quý 1 đạt khoảng 22% kế hoạch cả năm 2025

Sáng ngày 27/03/2025, Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (HOSE: VIB) tổ chức ĐHĐCĐ thường niên 2025 nhằm trình kế hoạch kinh doanh và phương án tăng vốn điều lệ.

Chứng khoán Eurocapital lên kế hoạch thận trọng sau năm 2024 bùng nổ

CTCP Chứng khoán Eurocapital (ECC) có kế hoạch tổ chức ĐHĐCĐ thường niên 2025 vào sáng ngày 23/04/2025 tại TP. Hà Nội, dự kiến thông qua nhiều nội dung quan trọng...

Vinaseed đặt kế hoạch lãi cao kỷ lục ngay năm đầu dưới thời tân Chủ tịch Trà My

2025 là thời điểm quan trọng đối với Vinaseed, khi nữ doanh nhân kỳ cựu Trần Kim Liên đã rời ghế Chủ tịch sau hơn 2 thập kỷ tại vị. Thay thế bà Liên là bà Nguyễn...

Quỹ đất mở rộng của NLG sẽ chủ yếu ở TPHCM và Đồng Nai, thương vụ thoái 15% Izumi City ước lãi bao nhiêu?

Mới đây, đại diện CTCP Đầu tư Nam Long (HOSE: NLG) chia sẻ về tiềm năng của thị trường và kế hoạch mở bán dự án của một số doanh nghiệp trên sàn.

BIG chốt lịch ĐHĐCĐ vào cuối tháng 4, dự kiến cổ tức tỷ lệ 6%

CTCP Big Invest Group (UPCoM: BIG) chốt lịch tổ chức ĐHĐCĐ thường niên 2025 vào ngày 27/04 theo hình thức trực tuyến; dự kiến trình cổ đông chia cổ tức tỷ lệ 6%...

Loạt cá nhân sắp chuyển nhượng hơn 50% vốn SCG cho Sunshine Group, kế hoạch kinh doanh kỷ lục

ĐHĐCĐ thường niên 2025 của CTCP Tập đoàn Xây dựng SCG (HNX: SCG), dự kiến diễn ra vào ngày 13/04 tới, sẽ trình phương án để Tập đoàn Sunshine (Sunshine Group, HNX:...

CC4 trình phương án hủy tư cách công ty đại chúng, lên kế hoạch 2025 thận trọng

Nhận định 2025 là năm đầy thách thức, CTCP Đầu tư và Xây dựng Số 4 (UPCoM: CC4) lên kế hoạch lợi nhuận sau thuế tăng nhẹ 1% so với năm 2024. Đáng chú ý, CC4 trình...

Hòa Phát đặt kế hoạch lãi sau thuế 15,000 tỷ đồng trong năm 2025

Tập đoàn Hòa Phát (HOSE: HPG) đặt mục tiêu lãi tăng mạnh trong năm 2025 sau khi nhà máy thép Dung Quất đi vào hoạt động.


TIN CHÍNH




ĐỌC NHIỀU NHẤT


Hotline: 0908 16 98 98