QLQ Bảo Việt ra mắt Quỹ đầu tư trái phiếu

QLQ Bảo Việt ra mắt Quỹ đầu tư trái phiếu

Chiều ngày 04/03/2016, Công ty TNHH Quản lý Quỹ Bảo Việt (Baoviet Fund - BVFMC) đã tổ chức “Lễ giới thiệu Quỹ Đầu tư Trái phiếu Bảo Việt (BVBF)”. Quỹ BVBF là quỹ mở thứ hai của Công ty Quản lý Quỹ Bảo Việt và là quỹ mở trái phiếu thứ năm trên thị trường Việt Nam.

Lễ ký kết ra mắt quỹ Đầu tư trái phiếu Bảo Việt (BVBF).

Danh mục đầu tư của Quỹ sẽ tập trung vào các loại tài sản có độ an toàn cao như: trái phiếu Chính phủ, trái phiếu Chính phủ bảo lãnh, trái phiếu doanh nghiệp có độ tín nhiệm cao, tiền gửi, công cụ thị trường tiền tệ và các tài sản đầu tư lãi suất cố định khác.

Với tổng tài sản quản lý đạt 31,500 tỷ đồng, Công ty Quản lý Quỹ Bảo Việt là một trong hai công ty quản lý quỹ nội địa có tài sản quản lý lớn nhất tại Việt Nam. Hiện nay, Công ty đang quản lý 1 quỹ thành viên BVIF với vốn điều lệ là 1,000 tỷ đồng, 1 quỹ mở và nhiều danh mục ủy thác.

Theo Quản lý quỹ Bảo Việt, hiện nay trên thị trường có 17 quỹ mở với tổng NAV ước tính khoảng 2,108 tỷ đồng, bao gồm có 4 quỹ mở trái phiếu, 4 quỹ cân bằng và 9 quỹ cổ phiếu. Trong đó, 4 quỹ mở trái phiếu hiện đang có trên thị trường là: VFF (Vinawealth), MBBF (MBCapital), VFMVFB (Vinafund) và TCBF (TechcomCapital)./.