Chấp thuận nguyên tắc niêm yết cp của Na Ri Hamico và Son Ha Corp

Chấp thuận nguyên tắc niêm yết cp của Na Ri Hamico và Son Ha Corp

(Vietstock) - Trong hai ngày 14 và 15/12, Sở GDCK TPHCM (HOSE) đã có công văn chấp thuận về mặt nguyên tắc cho Tổng CTCP Khoáng sản Narì Hamico (Na Ri Hamico) và CTCP Quốc tế Sơn Hà (Son Ha Corp) niêm yết tổng cộng 26.8 triệu cổ phiếu.

>>Son Ha Corp đăng ký niêm yết 15 triệu cp trên HOSE

>>Một thành viên của KSH đăng ký niêm yết 11.8 triệu cp tại HOSE

Cụ thể, Nari Hamico được chấp thuận niêm yết 11.8 triệu cổ phiếu, tương đương 118 tỷ đồng giá trị tính theo mệnh giá. Na Ri Hamico là một trong những thành viên của Tập đoàn Khoáng sản Hamico (HOSE: KSH). Theo đó, Hamico nắm giữ 5% vốn điều lệ tại công ty này.

Đồng thời, Son Ha Corp được niêm yết 15 triệu cổ phiếu, tương ứng với vốn điều lệ hiện tại của công ty. Vào lúc 16h00 ngày 16/12, công ty chốt danh sách cổ đông để thực hiện lưu ký cổ phiếu chuẩn bị cho việc niêm yết.

Được biết, Son Ha Corp là doanh nghiệp khá nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất, gia công thép không gỉ và các sản phẩm từ thép không gỉ của Việt Nam. Các sản phẩm của công ty được nhiều người biết đến như ống thép không gỉ, thép không gỉ cán nguội, chậu rửa Inox, bồn nước Inox Sơn Hà, thiết bị nhà bếp Casterix...

Viết Vinh