MDF: HĐQT thông qua kế hoạch đầu tư năm 2011

MDF: HĐQT thông qua kế hoạch đầu tư năm 2011

(Vietstock) - HĐQT CTCP Gỗ MDF VRG Quảng Trị (UPCoM: MDF) đã họp thông qua một số kế hoạch đầu tư trong năm 2011 và sẽ trình Đại hội đồng cổ đông thường niên 2011 dự kiến tổ chức trước ngày 30/04.

Trong đó, HĐQT đề xuất kế hoạch đầu tư dự án nhà máy phủ mặt và ghép thanh ván MDF và nhất trí lập dự án mở rộng thêm một dây chuyền mới có công suất từ 60,000 m3 – 80,000 m3/năm.

Đồng thời, công ty cũng sẽ thuê đơn vị tư vấn lập quy hoạch tổng thể mặt bằng đã gộp chung với nhà máy thép để xác định các phân khu chức năng, quy mô, công năng từng hạng mục công trình làm cơ sở lập kế hoạch sửa chữa và xây dựng mới tránh đầu tư tràn lan, manh mún, gây lãng phí.

Bên cạnh đó, MDF còn dự kiến hợp tác với Viện hóa học Công nghiệp Việt Nam và CTCP Đầu tư và Phát triển Hóa chất Miền bắc để đầu tư dây chuyền sản xuất Formaldehyde với công suất 15,000 tấn/năm.

Ngoài ra, HĐQT cũng thông qua việc không tham gia đối với hai dự án của CTCP Gạch men Cosevco đang kêu gọi hợp tác đầu tư là dự án thủy điện Khe Nghi và dự án chế biến gỗ MDF khu vực Miền Trung – Tây Nguyên.

T.Thơ