BVS hướng đến mục tiêu không để lỗ

Đại hội đồng cổ đông thường niên 2011:

BVS hướng đến mục tiêu không để lỗ

(Vietstock) – Chiều 15/04, ĐHĐCĐ thường niên 2011 của CTCP Chứng khoán Bảo Việt (HNX: BVS) đã thông qua mục tiêu kinh doanh “không để lỗ” và hướng đến doanh thu 246.3 tỷ đồng cùng lợi nhuận trước thuế 100.2 tỷ đồng.

Cơ cấu doanh thu của BVS trong năm dự kiến gồm môi giới đóng góp 80 tỷ đồng, tự doanh chiếm 98.2 tỷ đồng và 68.1 tỷ đồng doanh thu khác.

Ông Nhữ Đình Hòa, Tổng Giám đốc cho biết, HĐQT đề ra chỉ tiêu lợi nhuận dựa trên mức điểm VN-Index dự kiến đến cuối năm là 550.  Đồng thời, để đạt được mục tiêu đề ra, công ty sẽ cơ cấu lại doanh thu theo hướng giảm dần doanh thu tự doanh nhằm đảm bảo an toàn cho hoạt động kinh doanh  và yêu cầu của cổ đông không để lỗ trong năm 2011.

Bên cạnh đó, Công ty sẽ chú trọng đẩy mạnh hoạt động đầu tư, tư vấn và môi giới thông qua cải thiện chất lượng dịch vụ và công nghệ bằng cách nghiên cứu thêm các tiện ích mới phục vụ nhà đầu tư, liên kết với các ngân hàng để tìm kiếm nguồn tài chính nhằm cung cấp đòn bẩy lớn cho khách hàng trên cơ sở quản lý rủi ro chặt chẽ, đồng thời mở rộng mạng lưới hoạt động nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh hơn nữa.

Ông Nhữ Đình Hòa cũng cho biết, năm nay công ty sẽ tiếp tục thực hiện áp dụng các cơ chế trả lương theo thị trường; áp dụng cơ chế trả lương theo doanh số và cơ chế khoán cho hoạt động kinh doanh của chi nhánh nhằm thúc đẩy toàn diện hoạt động kinh doanh của công ty. Công ty cũng sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động tư vấn vốn là thế mạnh như: tư vấn sáp nhập doanh nghiệp M&A, tư vấn tài chính, niêm yết…

Được biết, các thương vụ lớn mà BVS thực hiện thành công trong năm là thương vụ M&A sáp nhập Vinpearl Đà Nẵng, Vinpeal Hội An và Vinpearl Charm vào Vinpearlland, thương vụ sáp nhập Kinh Đô (KDC)….,

ĐHĐCĐ thường niên năm 2011 của BVS diễn ra với 66.28% cổ đông tham dự, đại diện cho gần 48 triệu cổ phần của các cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước.

Viết Vinh