KLS: Đại hội thường niên lần 2 lại bị hủy

Đại hội đồng cổ đông thường niên 2011

KLS: Đại hội thường niên lần 2 lại bị hủy

(Vietstock) - Sáng nay (15/04), Đại hội thường niên lần 2 của CTCP Chứng khoán Kim Long (HNX: KLS) tiếp tục bị hủy do số lượng cổ đông đến tham dự quá ít, chỉ với 28% số cổ phần có quyền biểu quyết, thấp hơn cả mức 33% của lần 1.

* KLS hoãn kế hoạch chuyển đổi mô hình hoạt động

* KLS hủy Đại hội do chỉ đạt 33.15% cổ đông tham dự

* KLS: Xác nhận việc dừng hoạt động kinh doanh chứng khoán

Số lượng tham dự ít ỏi cho thấy nhiều cổ đông đã không còn quan tâm đến tình hình hoạt động của KLS

Trước đó, HĐQT đã công bố sẽ không trình Đại hội phương án tái cấu trúc doanh nghiệp theo hướng chuyển đổi mô hình hoạt động sang lĩnh vực đầu tư tài chính và một lĩnh vực khác thay cho hoạt động kinh doanh chứng khoán hiện tại.

Quan sát tại Đại hội lần này có thể thấy, số lượng cổ đông đến tham dự rất ít, không khí hội trường cũng không “náo nhiệt” như đã từng thấy trong Đại hội lần 1 hôm 19/03 vừa qua.

Trao đổi với một số cổ đông đang cố mặt tại hội trường, hầu hết đều cho biết họ bất mãn với những quyết định của HĐQT thời gian qua làm ảnh hưởng lớn đến giá cổ phiếu mà họ đang nắm giữ. Việc những cổ đông bỏ không tham dự Đại hội có thể cũng vì lý do này hoặc do họ đã bán hết cổ phiếu KLS trong đợt sụt giảm mạnh vừa qua.

Theo kế hoạch, KLS sẽ triệu tập Đại hội lần 3 vào lúc 8h00 ngày 21/04 cũng tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia.

Ở thời điểm 9h10, giá cổ phiếu KLS vẫn đứng ở mức giá tham chiếu 9,800 đồng/cp và khối lượng giao dịch đứng thứ hai tại HNX với hơn 600 ngàn đơn vị.

Viết Vinh