Hội thảo “Quan hệ nhà đầu tư và Tối đa hóa giá trị Doanh nghiệp”

Hội thảo “Quan hệ nhà đầu tư và Tối đa hóa giá trị Doanh nghiệp”

(Vietstock) - Sáng ngày 17/06, Hội thảo “Quan hệ nhà đầu tư (IR) và Tối đa hóa Giá trị Doanh nghiệp” do Vietstock Communications tổ chức sẽ diễn ra tại Tòa nhà Thông Tấn Xã, 116-118 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh. Đến với Hội thảo, các doanh nghiệp Việt Nam nói chung, đặc biệt là các doanh nghiệp niêm yết sẽ có cơ hội tiếp cận với IR hiện đại, một trong những công cụ chính để tối ưu hóa giá trị của công ty.

Tại hội thảo, Tiến sĩ Matthew Hibberd sẽ cung cấp cái nhìn toàn diện về tầm quan trọng của IR trong bối cảnh các quy định về tài chính trên phạm vi toàn cầu có xu hướng xích lại gần nhau. Vì vậy, IR trở thành yếu tố sống còn của các công ty. Tiến sĩ cũng chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác IR trên thế giới, đưa ra những nguyên tắc cần thiết nhằm cải tiến cách thức thực hiện IR tại Việt Nam một cách hiệu quả. Từ đó giúp doanh nghiệp Việt Nam tối đa hóa giá trị, góp phần đưa công ty ngày càng phát triển và có chỗ đứng trên trường quốc tế.

Bên cạnh đó, TS. Nguyễn Sơn, Vụ trưởng Vụ Phát triển Thị trường, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cũng trình bày nội dung “Quan hệ Nhà đầu tư thông qua hoạt động Công bố thông tin của công ty đại chúng”. Bài thuyết trình đề cập đến một số vấn đề trọng yếu, khung pháp lý, các vi phạm về công bố thông tin theo quy định hiện hành. Ngoài ra, những thay đổi cần lưu ý trong Dự thảo Thông tư mới về công bố thông tin cũng được Tiến sĩ đem ra bàn luận.

vietstock