KIS Việt Nam khai trương trụ sở mới tại TPHCM

KIS Việt Nam khai trương trụ sở mới tại TPHCM

(Vietstock) – Sáng 26/07, CTCP Chứng khoán KIS Việt Nam (KIS) đã khai trương trụ sở mới tại TPHCM, đồng thời chính thức khởi động hệ thống giao dịch trực tuyến mới (K-Home & K-Pro) đến các nhà đầu tư.

Trụ sở mới của KIS đặt tại  lầu 3, tòa nhà Maritimebank, số 180 – 192 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, TpHCM.

KIS do tập đoàn Korea Investment & Securities (Hàn Quốc) thành lập. Hiện công ty đang tập trung vào phát triển dịch vụ môi giới, đây cũng là lĩnh vực kinh doanh chính của KIS tại Hàn Quốc.

Đại diện của KIS phát biểu:“Chúng tôi rất lấy làm tự hào về thành quả hôm nay vì nơi đây sẽ là nơi gặp gỡ giữa các nhân viên KIS và nhà đầu tư, là nơi chúng tôi chia sẻ, đồng hành cùng nhà đầu tư trên con đường tìm kiếm cơ hội đúng với thông điệp “Truefriend – Bằng Hữu” mà công ty đã đề ra”.

Giới thiệu với nhà đầu tư về hệ thống giao dịch mới, công ty cho biết K-Home là hệ thống giao dịch trực tuyến chạy trên nền web dành cho tất cả các nhà đầu tư, với các tính năng ưu việt và bảo mật cao và K-Pro à phần mềm giao dịch trực tuyến dành cho các nhà đầu tư chuyên nghiệp, với các công cụ phân tích thông tin và tính năng hỗ trợ đầu tư cao.

Nhân dịp này KIS Việt Nam tổ chức chương trình khuyến mãi trong thời gian từ từ 26/07 đến 26/09 thông qua việc áp dụng mức phí giao dịch ưu đãi 0.15% cho nhà đầu tư đồng thời tặng quà cho khách hàng mở tài khoản và có giao dịch trong thời gian trên.

Mạnh Kiên