CTCP Thống nhất lên kế hoạch niêm yết tại HOSE

CTCP Thống nhất lên kế hoạch niêm yết tại HOSE

Cuối tuần qua, ĐHĐCĐ thường niên 2012 của CTCP Thống Nhất (ThongNhat) thông qua kế hoạch kinh doanh với các chỉ tiêu đều thấp hơn mức thức hiện của năm 2011.

Theo đó, ở lĩnh vực kinh doanh, công ty dự kiến đạt doanh thu 47.29 tỷ đồng, chi phí 26 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế và sau thuế là 21.19 tỷ đồng và 15.89 tỷ đồng. Cổ tức dự kiến chỉ có 17%.

Trong khi đó, theo báo cáo của HĐQT, năm 2011 công ty đạt doanh thu gần 53 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 28.46 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 22.4 tỷ đồng, đều vượt kế hoạch đề ra.

Với kết quả đó, Đại hội quyết định chi trả cổ tức 22%, cao hơn kế hoạch gần 6 điểm phần trăm. Phần còn lại công ty trích lập các quỹ và thưởng cho HĐQT, BKS và Ban điều hành.

Về kế hoạch đầu tư, công ty dự kiến dành khoảng 92 tỷ đồng cho các dự án. Trong đó, đầu tư cho KCN là 60.68 tỷ đồng và khu trung tâm KCN là 31.01 tỷ đồng. Riêng một số hạng mục, công ty sẽ huy động thêm vốn từ khách hàng để xây dựng với tỷ lệ 30% khách hàng, còn lại là vốn tự có.

Một vấn đề quan trọng khác là Đại hội ủy quyền cho HĐQT tiến hành các công việc liên quan đến việc niêm yết cổ phiếu tại Sở GDCK TPHCM và lựa chọn thời điểm niêm yết thích hợp với tình hình thị trường.

Đại hội thông qua mức lương cho Chủ tịch HĐQT là 25 triệu đồng/tháng, thành viên HĐQT và Trưởng BKS là 5 triệu đồng/người/tháng. Các thành viên BKS là 3 triệu đồng/người/tháng.

Viết Vinh (Vietstock)

FINFONET