Mùa Trung thu 2012, Kinh Đô phục vụ thị trường 2,100 tấn bánh

Mùa Trung thu 2012, Kinh Đô phục vụ thị trường 2,100 tấn bánh

Trân trọng ý nghĩa Tết Trung thu, mỗi năm CTCP Kinh Đô (HOSE: KDC) đều giới thiệu và phục vụ thị trường những dòng sản phẩm mới có chất lượng. Năm nay, doanh nghiệp này sẽ tung ra thị trường khoảng 2,100 tấn bánh trung thu các loại.

Với ý nghĩa châu báu của đời người là tình thân và các mối giao hảo, Kinh Đô ra mắt bộ sưu tập Trăng Vàng với các bộ sản phẩm mới: Trăng Vàng Kim Cương, Trăng Vàng Bạch Kim, Trăng Vàng Hoàng Kim, Trăng Vàng Hồng Ngọc cùng các hương vị bánh mới với thành phần nguyên liệu thượng hạng như: Sò điệp Nhật xốt X.O, Cua Huỳnh Đế, Tôm Càng Bách Hoa, Gà quay Tứ quý.

Đáp ứng xu hướng thưởng thức sản phẩm vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe, năm nay Kinh Đô tạo bước đột phá với công thức giảm ngọt, cho các dòng sản phẩm Trung thu ngon hơn, vị ngọt thanh hơn. Đặc biệt, bánh trung thu Kinh Đô chỉ sử dụng dầu thực vật, thay cho mỡ động vật cùng các thành phần nguyên liệu cao cấp, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng như Vi cá, Hải sâm, Bào ngư, Sò điệp, hạt Macadamia, Hạnh nhân, Hồ đào, Bí đỏ, Hạt sen, Trà xanh....

Bên cạnh đó, dòng bánh trung thu Xanh được chế biến từ 100% thành phần thực vật tự nhiên, tốt cho sức khỏe tiếp tục được cải tiến với bánh Trà Xanh Hạt Hawai, Đậu Xanh Hạnh Nhân, Bí đỏ Hạt dưa và Thập cẩm sẽ là trải nghiệm mới mẻ cho người tiêu dùng, đặc biệt là những người ăn chay, ăn kiêng, ưa thích vị bánh thanh đạm.

Kinh Đô không bán hàng qua mạng

Ông Nguyễn Xuân Luân – Phó Tổng Giám đốc Kinh Đô cho biết, từ cuối tháng 7 dương lịch, các website bán bánh trung thu đã tung các chiêu quảng cáo, chiết khấu hấp dẫn nhằm thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng. Về phía Kinh Đô, công ty khẳng định hiện tại doanh nghiệp này không thực hiện bất kỳ hình thức kinh doanh trung thu nào qua mạng. Các website bán bánh Trung thu đều không phải là nhà phân phối hay đối tác trực tiếp của Kinh Đô.

Kinh Đô khuyến khích người tiêu dùng hãy mua bánh Trung thu Kinh Đô từ các đối tác, đại lý chính thức của công ty như các điểm bán bánh Trung thu Kinh Đô trên toàn quốc, hệ thống Kinh Đô Bakery tại TPHCM & Hà Nội, hệ thống siêu thị trên toàn quốc.


Bội Mẫn (Vietstock)

FFN