BIDC khẳng định vị thế trên thị trường Campuchia

BIDC khẳng định vị thế trên thị trường Campuchia

Sau ba năm hoạt động, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Campuchia (BIDC), đơn vị thành viên của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã trở thành một trong năm ngân hàng có quy mô tổng tài sản và dư nợ tín dụng lớn nhất tại Campuchia, xác lập được vị thế và uy tín tại thị trường Campuchia.

Lễ ký hợp đồng hợp tác cung cấp các dịnh vụ ngân hàng tài chính cho công ty Borey Beng Hout.

Thông tin trên được Chủ tịch Hội đồng quản trị BIDC Nguyễn Văn Hiển cho biết trong lễ khai trương trụ sở mới của BIDC tại Phnom Penh ngày 13/8.

Theo ông Nguyễn Văn Hiển, việc khánh thành trụ sở mới của BIDC nhằm đáp ứng yêu cầu hoạt động ngày càng mở rộng của BIDC và là sự ghi nhận thành công, phát triển vững chắc của BIDC tại thị trường Campuchia.

Sau ba năm hoạt động tại Campuchia, đến nay BIDC có tổng giá trị tài sản gần 480 triệu USD; dư nợ tín dụng đạt hơn 320 triệu USD.

BIDC đã hỗ trợ tài chính cho nhiều dự án của các nhà đầu tư Việt Nam vào thị trường Campuchia. Trên cơ sở những thành quả đã đạt được, BIDC sẽ nỗ lực tiếp tục góp phần thúc đẩy các mối quan hệ giao thương giữa Việt Nam và Campuchia cũng như sự phát triển chung của nền kinh tế Campuchia.

Trụ sở mới của BIDC nằm trên trục đường lớn nhất của thủ đô Phnom Penh, là một tòa nhà văn phòng gồm 10 tầng với diện tích sử dụng hơn 5.000m2.

Nhân dịp này BIDC đã ký hợp đồng hợp tác cung cấp các dịnh vụ ngân hàng tài chính cho công ty Borey Beng Hout của Campuchia./.

Xuân Khu

Vietnam+