STB: Sáng 28/08, ông Trầm Bê dự lễ ký hợp đồng tín dụng hỗ trợ doanh nghiệp

STB: Sáng 28/08, ông Trầm Bê dự lễ ký hợp đồng tín dụng hỗ trợ doanh nghiệp

Sáng ngày 28/08, Ban lãnh đạo Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - Sacombank (HOSE: STB) đã có mặt tại UBND quận Tân Phú (TPHCM) để tham dự lễ ký kết hợp đồng tín dụng hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Ngoài Sacombank, Lễ ký kết còn có sự tham gia của các Ngân hàng Vietcombank (VCB), Vietinbank (CTG), HDBank và MHB với tổng nguồn vốn trên 95 tỷ đồng hỗ trợ cho 18 doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn Quận Tân Phú.

Trong đó, Sacombank tham gia hỗ trợ 50 tỷ đồng cho 7 doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực kinh doanh muối, may mặc, vật liệu xây dựng, cơ khí, thiết bị điện dân dụng và công nghiệp.

Ông Đào Nguyên Vũ – Phó Tổng giám đốc Sacombank (STB) cho biết, hoạt động này là minh chứng cụ thể cho quyết tâm của Sacombank trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn có giá thành hợp lý để tiếp tục đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, giải quyết hàng tồn kho và phát triển ổn định trong giai đoạn kinh tế còn nhiều thách thức.

Được biết, tính từ đầu năm đến ngày 27/08, Sacombank đã triển khai 14 gói tín dụng ưu đãi lên đến 10,500 tỷ đồng và 180 triệu USD dành cho hơn 2,300 doanh nghiệp nhỏ và vừa cũng như doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực trọng yếu như xuất nhập khẩu, phát triển nông thôn. Riêng tại khu vực TPHCM, Sacombank đã giải ngân được 4,317 tỷ đồng và gần 65 triệu USD cho khoảng 800 doanh nghiệp.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:

Quang cảnh ngoài hành lang trước thời gian diễn ra buổi lễ


Ông Trầm Bê (áo đỏ) - Phó Chủ tịch HĐQT Sacombank trả lời phỏng vấn
 


Ông Nguyễn Hoàng Minh (Phó Giám đốc NHNN Chi nhánh TPHCM) phát biểu


 
 
Từ trái qua (vị trí chứng kiến): Ông Phan Huy Khang (TGĐ Sacombank), ông Trầm Bê (Phó Chủ tịch HĐQT Sacombank), ông Nguyễn Hoàng Minh (Phó Giám đốc NHNN Chi nhánh TPHCM), ông Phạm Hưng Út (Phó Chủ tịch thường trực UBND Quận Tân Phú), ông Đỗ Phước Tống (Chủ tịch Hội doanh nghiệp quận Tân Phú)

 Bội Mẫn (Vietstock)

FFN