GPBank ra mắt Internet Banking cho khách hàng tổ chức

GPBank ra mắt Internet Banking cho khách hàng tổ chức

Ngày 18/02/2013, GPBank ra mắt dịch vụ mới – Internet Banking (GP.IB) dành cho khách hàng tổ chức và miễn phí đăng ký mới, miễn phí thường niên năm đầu tiên với mức phí ưu đãi cho các giao dịch trực tuyến.

Đây là dịch vụ dành cho khách hàng tổ chức được xây dựng dựa trên những ứng dụng công nghệ ngân hàng hiện đại nhất hiện nay với khả năng xử lý thông tin trực tuyến, có độ an toàn và bảo mật cao do có nhiều cấp tham gia quản lý mỗi giao dịch chuyển khoản, xác thực bằng mật khẩu OTP.

Được nghiên cứu và thiết kế nhằm đảm bảo phục vụ những nhu cầu khác nhau của khách hàng, GP.IB dành cho khách hàng tổ chức bao gồm hai gói dịch vụ Gói Cơ bảnGói Đầy đủ.

Khi đăng ký sử dụng Gói Cơ bản, khách hàng có thể thực hiện các truy vấn thông thường như tra cứu số dư và sao kê sổ phụ tài khoản thanh toán, truy vấn thông tin tiền gửi và tín dụng. Gói Đầy đủ ngoài khả năng thực hiện các truy vấn thông thường, còn cung cấp cho khách hàng thêm nhiều tiện ích như chuyển khoản giữa các tài khoản trong cùng hệ thống GPBank, chuyển khoản liên ngân hàng tới tất cả các ngân hàng tại Việt Nam với hạn mức 1 tỷ đồng/ngày, tra cứu thông tin về các giao dịch chuyển tiền, thanh toán.

Đặc biệt, GPBank còn cung cấp cho khách hàng chức năng chủ động quản lý các Tên đăng nhập – Người quản trị của tổ chức có thể khóa quyền của Người sử dụng thuộc tổ chức mình để đảm bảo an toàn và nhanh chóng nhất.

Ông Phạm Quyết Thắng – Tổng giám đốc GPBank cho biết: “Trong bối cảnh kinh tế khó khăn như hiện nay, dịch vụ GP.IB giúp các tổ chức, doanh nghiệp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí thực hiện giao dịch ngân hàng. Với đặc thù hoạt động liên tục trong 24h mỗi ngày, 7 ngày mỗi tuần và 365 ngày mỗi năm, các giao dịch cùng hệ thống có thể được thực hiện ngay dù ngoài giờ làm việc của ngân hàng.”

Minh Hằng (Vietstock)

ffn