VIG: Kế hoạch có lãi trong năm 2013

VIG: Kế hoạch có lãi trong năm 2013

ĐHĐCĐ của CTCP CK TM & Công nghiệp Việt Nam thông qua kế hoạch năm 2013 với tổng doanh thu 21.8 tỷ đồng, tăng 37.2% và lợi nhuận trước thuế hơn 6.4 tỷ đồng, tăng trưởng dương so với mức lỗ 63.4 tỷ của năm 2012.

Tại Đại hội, cổ đông đã tiến hành thảo luận về việc rút bớt hoặc bổ sung nghiệp vụ kinh doanh. Cụ thể, nếu thị trường tiếp tục khó khăn kéo dài dẫn đến chi phí duy trì của từng nghiệp vụ gây thua lỗ cho công ty thì ĐHĐCĐ ủy quyền cho HĐQT chủ động xem xét, quyết định rút bớt nghiệp vụ kinh doanh khác cho phù hợp với tình hình hoạt động của công ty, thực tế thị trường và hoàn tất các thủ tục hành chính với UBCKNN. Ký ban hành các nghị quyết có liên quan để đảm bảo thực hiện mọi hoạt động của công nhanh nhất.

Trường hợp thị trường phục hồi, HĐQT chủ động xem xét quyết định bổ sung nghiệp vụ kinh doanh cho phù hợp và hoàn tất các thủ tục tài chính, quy định của UBCKNN. Sửa đổi bổ sung các nghị quyết, điều lệ cho phù hợp.

Về việc thay đổi trụ sở hoạt động chính, HĐQT lựa chọn địa điểm mới phù hợp để thay đổi trụ sở công ty nhằm giảm bớt chi phí hoạt động.

ĐHĐCĐ cũng thông qua việc từ nhiệm chức danh thành viên HĐQT công ty của ông Trịnh Văn Lâm và tiến hành bầu HĐQT - BKS cho nhiệm kỳ 2013-2018. Theo đó, các thành viên HĐQT và BKS cho nhiệm kỳ mới bao gồm.


Duy Hoàng

Infonet