Quỹ đầu tư Japan Asia MB Capital Fund trả cổ tức 13%

Quỹ đầu tư Japan Asia MB Capital Fund trả cổ tức 13%

Ngày 17/4/2014, Quỹ Japan Asia MB Capital Fund (JAMBF) vừa tổ chức Đại hội thành viên thường niên và quyết định chi trả cổ tức 13% cho năm 2013. Năm 2012, mức chi trả cổ tức của Quỹ cũng đạt mức rất cao 27%.

JAMBF trước đây là Quỹ đầu tư cổ phần MB Capital 1 (MBEF1), được thành lập vào tháng 5/2010 bởi MB Group và Japan Asia Holding của Nhật Bản. Chiến lược đầu tư của Quỹ là tập trung vào các doanh nghiệp vừa và nhỏ, có tốc độ tăng trưởng cao hoặc được định giá thấp. Sau 4 năm thành lập, Quỹ JAMBF được đánh giá là một quỹ đầu tư hiệu quả, với mức độ an toàn cao.

Đại diện thành viên góp vốn phía Nhật Bản, ông Hiroshi Matsuda, Phó chủ tịch Công ty Quản lý quỹ Japan Asia Asset Management, đánh giá cao hiệu quả hoạt động của Quỹ trong những năm qua và cho rằng Quỹ nên đầu tư vào các doanh nghiệp được quản trị tốt và chú trọng tới lợi ích của các cổ đông.

Đại hội Quỹ lần này đã bầu ông Nguyễn Anh Sơn, Giám đốc Đầu tư Ngân hàng Quân Đội làm Chủ tịch Ban đại diện Quỹ và thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2014 với mức tăng trưởng kế hoạch là 18% và tỷ lệ chi trả cổ tức tối thiểu 15%.

MH

công lý