SCB nhận giải thưởng “Thương hiệu Á Đông” năm 2014

SCB nhận giải thưởng “Thương hiệu Á Đông” năm 2014

Ngày 04/04/2014 tại Học viện Bạch Vân (Quảng Châu - Trung Quốc) đã tổ chức Chương trình bình chọn và trao tặng giải thưởng “Thương hiệu Á Đông” năm 2014 cho Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB).

Ông Diệp Bảo Châu – Phó Tổng Giám đốc Điều hành (bên phải) đại diện Ngân hàng TMCP Sài Gòn nhận giải thưởng “Thương hiệu Á Đông” năm 2014

Đây là giải thưởng của Bộ Công Thương Việt Nam và Bộ thương mại Trung Quốc chỉ đạo Diễn đàn Truyền thông Quốc tế gồm các cơ quan truyền thông như: Báo Thương hiệu và Công luận, Tạp chí Mội trường và Cuộc sống, Tạp chí mặt trận, Viện Chính sách pháp luật và Quản lý, Học viện Hồng Hà (Trung Quốc), Học viện Bạch Vân (Trung Quốc), Viện khoa học Nghiên cứu Nhân tài nhân lực… phối hợp với Công ty Cổ phần Truyền thông Đông Nam tổ chức, bình chọn và trao tặng.

Giải thưởng “Thương hiệu Á Đông” năm 2014 được bình chọn cho sản phẩm, dịch vụ thành công nhất của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, đây cũng là giải thưởng tôn vinh các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ chất lượng, có khả năng cạnh tranh cao trên thị trường và phương thức sản xuất kinh doanh luôn đổi mới, phát triển bền vững, tạo được uy tín trong nước và quốc tế được khách hàng ưu chuộng.

SCB được nhận giải thưởng dựa trên những kết quả đạt được trong năm 2013, kết quả hoạt động quý 1/2014 và định hướng, mục tiêu phát triển trong năm 2014.

scb