HSG tổ chức Tỏa sáng nghị lực Việt với Nick Vujicic

HSG tổ chức Tỏa sáng nghị lực Việt với Nick Vujicic

Trong hai ngày 21 và 24/05 tới, CTCP Tập đoàn Hoa Sen (HOSE: HSG) tổ chức chương trình Tỏa sáng nghị lực Việt với vị khách mời đặc biệt là Nick Vujicic, nhà diễn thuyết không- tay- không- chân toàn cầu về các giá trị sống mãnh liệt của con người.

 

Được phát động từ tháng 11/2013, đến nay chương trình Tỏa sáng nghị lực Việt đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của tầng lớp thanh thiếu niên cả nước, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Chương trình được tổ chức nhằm đánh thức những giá trị sống tốt đẹp trong mỗi con người Việt Nam với 3 thông điệp sống trung thực, sống trách nhiệm, sống nghị lực thông qua những câu chuyện có thật về những tấm gương nghị lực điển hình.

Tháng 5/2013, anh Nick Vujicic đã tới thăm và truyền một nguồn cảm hứng về nghị lực sống đến cộng đồng người Việt Nam. Sau tròn một năm, anh quay trở lại Việt Nam với tư cách là một vị khách mời đặc biệt trong chương trình Tỏa sáng nghị lực Việt. Tại buổi giao lưu truyền thông với các phóng viên báo đài, diễn giả Nick Vujicic đã chia sẻ những suy nghĩ, quan điểm về nghị lực sống của con người.

Theo đó, hai đêm Gala Tỏa sáng nghị lực Việt được tổ chức vào ngày 21/5 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TPHCM và ngày 24/5 tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. Hai đêm gala là dịp hội ngội 21 tấm gương nghị lực điển hình trên khắp mọi miền đất nước được chọn trong cuộc thi viết “Gương nghị lực phi thường”.

Thanh Nụ

Công lý