Phó TGĐ Agribank được bổ nhiệm làm Vụ trưởng Vụ Tín dụng các ngành kinh tế

Phó TGĐ Agribank được bổ nhiệm làm Vụ trưởng Vụ Tín dụng các ngành kinh tế

Ngày 09/6/2014, tại trụ sở Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN), NHNN đã tổ chức công bố và trao Quyết định của Thống đốc NHNN về việc điều động và bổ nhiệm Vụ trưởng Vụ Tín dụng các ngành kinh tế.

Tham dự buổi Lễ có Đ/c Nguyễn Đồng Tiến - Ủy viên Ban cán sự Đảng, Phó Thống đốc NHNN, các Đ/c Lãnh đạo đại diện Đảng ủy Cơ quan Ngân hàng Trung ương, Vụ Tổ chức cán bộ NHNN; Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam và toàn thể cán bộ, công chức Vụ Vụ Tín dụng các ngành kinh tế.

Phó Thống đốc Nguyễn Đồng Tiến trao Quyết định điều động và bổ nhiệm cán bộ cho Đ/c Nguyễn Tiến Đông

Tại buổi Lễ, Đ/c Nguyễn Kim Anh - Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ NHNN đã công bố Quyết định số 1148/QĐ-NHNN ngày 06/6/2014 của Thống đốc NHNN về việc điều động và bổ nhiệm cán bộ. Theo Quyết định này, Thống đốc NHNN điều động và bổ nhiệm ông Nguyễn Tiến Đông - Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam giữ chức Vụ trưởng Vụ Tín dụng các ngành kinh tế thuộc NHNN kể từ ngày 06/6/2014. Thời hạn giữ chức vụ của ông Nguyễn Tiến Đông là 5 năm kể từ ngày được điều động và bổ nhiệm.

Thay mặt Thống đốc NHNN, Phó Thống đốc Nguyễn Đồng Tiến đã trao Quyết định và chúc mừng đồng chí Nguyễn Tiến Đông được điều động và bổ nhiệm giữ chức Vụ trưởng Vụ Tín dụng các ngành kinh tế. Phó Thống đốc mong muốn và tin tưởng rằng, trên cương vị công tác mới, đồng chí Nguyễn Tiến Đông sẽ phát huy trí tuệ, kinh nghiệm thực tiễn và năng lực bản thân hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Với trọng trách là Thủ trưởng một trong những đơn vị quan trọng của NHNN, Đ/c Nguyễn Tiến Đông cùng tập thể cán bộ Vụ Tín dụng các ngành kinh tế phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, đạt được nhiều thành tựu trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi Lễ, Đ/c Nguyễn Tiến Đông bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đối với Ban Cán sự Đảng, Ban Lãnh đạo NHNN đã tin tưởng giao cho Đồng chí trọng trách mới và hứa sẽ đem hết năng lực, trí tuệ cùng Ban Lãnh đạo và cán bộ, công chức Vụ Tín dụng các ngành kinh tế nỗ lực phấn đấu, tích cực đóng góp vào sự phát triển của NHNN nói riêng và của ngành Ngân hàng nói chung.

sbv