Kinh Đô đưa ra thị trường 2,800 tấn bánh trung thu

Kinh Đô đưa ra thị trường 2,800 tấn bánh trung thu

CTCP Kinh Đô (HOSE: KDC) công bố thông tin tổng sản lượng bánh Trung thu phục vụ thị trường là 2,800 tấn.

Công ty cho biết từ giữa tháng 06/2014, Kinh Đô đã chính thức khởi động mùa vụ kinh doanh Trung thu 2014 thông qua việc xuất khẩu gần 100,000 bánh Trung thu sang Mỹ và sắp tới là thị trường Campuchia. Tổng sản lượng xuất khẩu sang thị trường Mỹ là khoảng 20 tấn bánh Trung thu với các loại nhân truyền thống Thập Cẩm, Trà Xanh, Hạt Sen, Đậu Xanh Lá Dứa.

Trong năm nay, Kinh Đô sẽ cung cấp tổng sản lượng bánh Trung thu phục vụ thị trường là 2,800 tấn, trong đó sản lượng dòng cao cấp Trăng Vàng tăng 25% và dòng bánh trung thu Kinh Đô tăng 12%. Năm nay, Kinh Đô tiếp tục khởi động thị trường sớm và đầu tư hoạt động trưng bày cho các gian hàng trên cả nước.

Bên cạnh việc ra mắt các sản phẩm hoàn toàn mới, Kinh Đô tiếp tục cải tiến các dòng sản phẩm Trăng Vàng, bánh Xanh, bánh nướng, bánh dẻo với các sản phẩm thuộc các dòng cao cấp Trăng Vàng, bánh Trung thu Xanh và dòng sản phẩm bánh Trung thu Kinh Đô.

Được biết, Kinh Đô sẽ hợp tác trong ba lĩnh vực mới mì gói, dầu ăn và cà phê với Saigon Vewong, Vocarimex và PhinDeli. ĐHĐCĐ thường niên 2014 của công ty đã thông qua phương án tái cấu trúc công ty bằng cách chuyển mảng kinh doanh chủ chốt bánh kẹo về Kinh Đô Bình Dương (BKD) và KDC sẽ điều hành lĩnh vực kinh doanh mới. Về kế hoạch kinh doanh năm 2014, KDC dự kiến doanh thu thuần 5,150 tỷ và lợi nhuận trước thuế 660 tỷ đồng, tăng lần lượt 13% và 7% so với năm trước. Tỷ lệ cổ tức dự kiến 20% bằng tiền mặt.

Minh Hằng