Sao Vang Capital sẽ mua tối thiểu 10 triệu cổ phần VHG

Sao Vang Capital sẽ mua tối thiểu 10 triệu cổ phần VHG

Vừa qua, Công ty cổ phần Đầu tư và Sản xuất Việt Hàn (VHG) đã ký kết Biên bản Ghi nhớ với Sao Vang Capital về việc mua tối thiểu 10 triệu cổ phần để thành cổ đông lớn và đối tác chiến lược của VHG.

Theo đó, Việt Hàn cam kết sẽ trình lên HĐQT, ĐHĐCĐ thông qua phương án chào bán cổ phiếu riêng lẻ cho đối tác chiến lược, trong đó có ưu tiên lựa chọn Sao Vang Capital là một trong các đối tác chiến lược của Việt Hàn, đồng thời Sao Vang Capital cam kết mua tối thiểu 10 triệu cổ phần VHG để trở thành cổ đông lớn và là đối tác chiến lược của Việt Hàn.

Trong trường hợp đợt phát hành 37.500.000 cổ phiếu (theo Giấy chứng nhận chào bán cổ phiếu số 40/GCN-UBCK do Chủ tịch Ủy ban chứng khoán Nhà nước cấp ngày 21/5/2014) chưa chào bán hết, khi hết ngày 25/07/2014 cổ đông Công ty cổ phần Đầu tư và Sản xuất Việt Hàn không thực hiện quyền mua hoặc không đăng ký mua hết số lượng cổ phần phát hành thêm thuộc quyền mua; Sao Vang Capital cam kết mua và Việt Hàn cam kết sẽ lựa chọn Sao Vang Capital để phân phối lại số cổ phần chưa chào bán hết cùng với tất cả quyền và nghĩa vụ kèm theo. Số cổ phần còn lại (nếu chưa đủ theo cam kết về khối lượng mua tại Biên bản Ghi nhớ) sẽ được tiếp tục thực hiện trong đợt phát hành riêng lẻ sau đó của Việt Hàn.

Biên bản Ghi nhớ này là một phần trong nỗ lực quyết tâm thực hiện phát hành tăng vốn thành công của Việt Hàn, đồng thời có được sự hỗ trợ lớn từ các đối tác chiến lược, nhằm nâng cao năng lực quản lý, tập trung phát triển theo định hướng bền vững và hiệu quả.

Việt Hàn