Ái nữ cựu Chủ tịch Vietinbank từ nhiệm

Ái nữ cựu Chủ tịch Vietinbank từ nhiệm

Phó tổng giám đốc Vietinbank Capital - Phạm Vân Anh chính thức thôi nhiệm tại đơn vị này từ 5/9 vì lý do cá nhân.

Bà Phạm Vân Anh từ nhiệm tại Vietinbank Capital từ 5/9.

Thông tin trên vừa được Công ty Quản lý quỹ Ngân hàng Công thương Việt Nam (VietinBank Capital) công bố trên website. Một lãnh đạo của Ngân hàng Công thương cho biết, Hội đồng quản trị nhà băng đã chấp thuận đơn xin từ nhiệm của bà Vân Anh, nguyên Phó tổng VietinBank Capital theo nguyện vọng cá nhân kể từ ngày 5/9.

Bà Phạm Vân Anh sinh ngày 29/5/1989, từng được đào tạo về chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại trường American International College (Mỹ) và chuyên ngành Marketing tại đại học James Cook University (Australia).

Bà Vân Anh đảm nhận chức Phó tổng giám đốc tại VietinBank Capital từ 1/4/2013 cho đến khi rời khỏi vị trí này vào ngày 5/9/2014. Trước đó, bà từng kinh qua các vị trí công tác khác nhau tại công ty như nhân viên phòng Phát triển kinh doanh, Phó phòng phụ trách Phòng Quản lý quỹ và Trưởng phòng quản lý quỹ.

Phạm Vân Anh còn được biết đến là con gái của cựu Chủ tịch VietinBank - ông Phạm Huy Hùng và là vợ của Nguyễn Như Dương (sinh năm 1984), Giám đốc Vietinbank chi nhánh Đống Đa, Hà Nội.

Hoài Thu

Vnexpress