PPI: Tham gia dự án 5,000 tỷ đường cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ

PPI: Tham gia dự án 5,000 tỷ đường cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ

CTCP Phát triển Hạ tầng và Bất động sản Thái Bình Dương (HOSE: PPI) vừa cho biết, Hội đồng Đầu tư Tài chính đã họp và tiến hành những thủ tục cần thiết để thực hiện các dự án lớn trong thời gian sắp tới.

 

Theo đó, PPI sẽ tham gia liên danh với Tổng Công ty Xây dựng Công trình Giao thông 6 (Cienco 6) làm nhà đầu tư dự án đường cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ, tổng mức đầu tư khoảng 5,000 tỷ, dự kiến quý 1/2015 sẽ khởi công.

Bên cạnh đó, PPI cũng thống nhất nâng tiêu chí đấu thầu để tham gia các dự án từ 150 -200 tỷ bằng nguồn vốn ngân sách, ODA… Đồng thời điều chỉnh, bổ sung nguồn nhân lực quản lý điều hành dự án, đầu tư máy móc, trang thiết bị, công nghệ để đáp ứng nhu cầu thi công các dự án.

Cùng với việc gấp rút hoàn thành các dự án đang thực hiện, làm lành mạnh tài chính công ty, tăng vốn điều lệ để chuẩn bị cho hoạt động sản xuất kinh doanh và mở rộng qui mô là một trong những chiến lược quan trọng của PPI cho giai đoạn sau tái cấu trúc thành công.

Được biết, hiện PPI cũng đang thực hiện các dự án như: Dự án đầu tư BT đường Thủ Thừa - Bình Thành - Hòa Khánh (Long An); dự án khu dân cư Vĩnh Phú 2 (Bình Dương); tham gia thi công gói thầu mở rộng QL1 và dự án nâng cấp mở rộng đường Hồ Chí Minh; cao ốc văn phòng và căn hộ PPI Tower (TPHCM)...

Thanh Nụ