Điều gì đã tạo nên sự thành công của FBS tại châu Á?

Điều gì đã tạo nên sự thành công của FBS tại châu Á?

Công ty tài chính FBS vừa được trao tặng giải thưởng nhà môi giới tốt nhất châu Á 2014 bởi một số tổ chức có uy tín. Vậy điều gì đã tạo nên những thành tích cao này cho FBS?

 

“Nhà môi giới tốt nhất tại Khu vực châu Á – Thái Bình Dương” và “Nhà môi giới tốt nhất tại Đông Nam Á” 2014 – Đó là những thành tựu FBS đã đạt được do tạp chí Tài chính Quốc tế và tờ báo Tài chính Toàn cầu bình chọn.

Thành công của FBS trên cấp độ quốc tế chắc chắn phải nhắc đến sự đóng góp to lớn của những người lãnh đạo. Vậy điều gì trong hoạt động kinh doanh của FBS đã thu hút được thị trường châu Á?

Trong những năm qua, FBS Markets Inc. đã mở một số chi nhánh chính thức trên toàn thế giới, trong đó đáng chú ý nhất là một văn phòng tại Hà Nội, Việt Nam. Nâng tổng số các quốc gia mà FBS đang hoạt động lên tới 110 nước.

Theo số liệu chính thức, đã có hơn 500,000 nhà đầu tư sử dụng các dịch vụ của FBS. Phần lớn là khách hàng ở châu Á và châu Đại Dương, cũng như các nước Ả Rập và châu Âu.

Trong 5 năm qua, FBS luôn đi tiên phong trên thị trường ngoại hối với các chương trình tặng 100% tiền thưởng, bảo hiểm tiền gửi, chiết khấu và nhiều chương trình khuyến mãi khác với sự đánh giá cao từ phía khách hàng.

FBS là một công ty luôn dựa trên những nhu cầu của khách hàng để có thể đáp ứng tốt nhất. Do đó công ty thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo, các cuộc triển lãm tài chính, và luôn đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi cho khách hàng.

FBS xác định nhiệm vụ của mình là cung cấp cho khách hàng khả năng tối đa hóa lợi nhuận trong đầu tư. Đây là chính sách hàng đầu của công ty và đang được thực hiện một cách tốt nhất. Điều này được thể hiện rõ bằng con số thực tế với hơn 7,000,000 USD lợi nhuận của khách hàng mỗi năm. Kết quả này cho thấy sự nỗ lực và cống hiến hết mình của công ty.

Rõ ràng, nhà môi giới FBS đã thật sự trở thành một chìa khóa thành công cho nhiều nhà đầu tư, và phổ biến ở nhiều quốc gia, đặc biệt là các quốc gia ở châu Á. Vì vậy, việc nhận được những giải thưởng uy tín là một minh chứng cho sự cố gắng không ngừng của FBS trong thời gian qua.

FBS