KBC: Lấy ý kiến phát hành 1,200 trái phiếu và 120 triệu cp tái cấu trúc vay nợ

KBC: Lấy ý kiến phát hành 1,200 trái phiếu và 120 triệu cp tái cấu trúc vay nợ

Tổng CTCP Phát triển Đô Thị Kinh Bắc (HOSE: KBC) vừa có thông báo lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản về việc chào bán riêng lẻ trái phiếu chuyển đổi, cổ phiếu để tái cấu trúc lại các khoản vay, bổ sung nguồn vốn kinh doanh để đầu tư cơ sở hạ tầng cho các dự án khu công nghiệp, khu đô thị tiềm năng của doanh nghiệp, đầu tư vào công ty con, công ty liên kết, thu hút sự tham gia của các nhà đầu tư.

Theo đó, KBC sẽ phát hành 1,200 trái phiếu chuyển đổi có mệnh giá 1 tỷ đồng, tương ứng tổng giá trị 1,200 tỷ đồng. Trái phiếu có kỳ hạn trong khoảng từ 3-5 năm với lãi suất tối đa không quá 12%/năm.

Trái chủ có quyền chuyển đổi trái phiếu thành cổ phần trong thời hạn chuyển đổi theo giá chuyển đổi có hiệu lực tại ngày chuyển đổi. Giá chuyển đổi không thấp hơn 15,000 đồng/cp.

Đồng thời, KBC cũng chào bán riêng lẻ khoảng 120 triệu cp cho dưới 100 nhà đầu tư, không kể nhà đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp và không sử dụng phương tiện thông tin đại chúng hoặc internet. Giá chào bán không thấp hơn 10,000 đồng/cp. Cổ phiếu này bị hạn chế chuyển nhượng trong vòng 1 năm.

Tài liệu đính kèm:
20141001---KBC---CBTT-vv-Tai-lieu-lay-y-kien-co-dong.pdf

Thanh Nụ