“Trận chiến” tuần 5 - Biến động mạnh nhóm nhà đầu tư dẫn đầu

Đấu trường Vietstock - Cuộc đua FxPro Tháng 9&10.2014:

“Trận chiến” tuần 5 - Biến động mạnh nhóm nhà đầu tư dẫn đầu

Thị trường chứng khoán Việt Nam và thế giới có nhiều biến động mạnh. Cuộc đua FxPro Tháng 9&10.2014 - Đấu trường Vietstock tiếp tục có nhiều bất ngờ ấn tượng.

Ngày 14/10 Ban tổ chức Đấu trường Vietstock chính thức cập nhật luật chơi, các nick “ảo” được reset lại tài khoản, tiếp tục khẳng định sẽ còn “dọn dẹp” để Đấu trường Vietstock là sân chơi minh bạch, đẳng cấp và công bằng cho tất cả các thành viên. Nhà đầu tư phải đầu tư nghiên cứu tìm hiểu thông tin nhiều hơn, giảm thiểu hiện tượng ”tối đa danh mục” bằng các cổ phiếu liên tiếp tăng trần và “nhắm mắt” đua lệnh.

Ai đang dẫn đầu?

Sau 5 tuần đầu tranh tài, hai thành viên ‘minhly’ và ‘n9t9dung’ tạm thời vượt lên dẫn trước ‘coolwind93’. Tuy nhiên khoản cách giữa vị trí thứ 3 và thứ 2 chỉ là 1% nên thứ hạng này hoàn toàn sẽ có nhiều thay đổi trong 2 tuần còn lại của cuộc thi khi mà thời gian gấp rút làm cuộc đua càng ngày càng trở nên khốc liệt.

Nhóm 2 với các thành viên như VuMaiBa, ftutungstock, chapcanhuocmo, …. cũng đang cạnh tranh nhau từng phần trăm nhỏ và chỉ một phiên biến động mạnh sẽ có nhiều thay đổi.

Sau đây là tổng hợp bảng xếp hạng mỗi cuối tuần để các thành viên mới tiện theo dõi.

Bảng xếp hạng đến hết ngày 17/10/2014

 

“Top 10” đã đầu tư như thế nào trong tuần qua?

Luật chơi được bổ sung thêm các điều kiện để Đấu trường ngày càng gần với thực tế hơn. Đặc biệt là khối lượng xét khớp lệnh khi một cổ phiếu đang giao dịch ở giá trần. Điều này hạn chế được việc nhiều đấu thủ chỉ việc lọc danh sách cổ phiếu liên tiếp tăng trần và phiên ATC vào lệnh LO để tận dụng lợi thế đà tăng mạnh của cổ phiếu.

VMI, TVC, HLA, NDG, BT6, GTB …. là các mã chứng khoán thu hút nhiều giá trị đầu tư nhất trong tuần. Điểm chung của nhóm này là có chuỗi tăng trần liên tiếp trước đó.

Cơ hội đạt giải Cuộc đua FxPro Tháng 9&10.2014 vẫn còn

Cuộc đua FxPro Tháng 9&10.2014, kéo dài gần 2 tháng từ ngày 15/09/2014 đến hết ngày 31/10/2014, do vậy cơ hội đạt giải thưởng luôn rộng mở cho thành viên.

Cơ hội lọt vào Top 14 để nhận một trong các giải thưởng có giá trị cao như Wave 110 RSX, Laptop HP, Áo đấu chính hãng của đội Aston Villa.…

Các cổ phiếu tiêu biểu

Tuần qua, nhóm cổ phiếu có thanh khoản khá và tăng điểm mạnh trên HOSE là PNC, SHI, VIP, PTL, SJD, … trên sàn HNX là PLC, HMH, VCS, DHP. Cụ thể, top 10 cổ phiếu tăng điểm mạnh nhất trên HOSE/HNX như bảng sau:

(Nguồn: http://dautruong.vietstock.vn )

Cuộc đua FxPro Tháng 9&10.2014 có gì mới?

Cuộc đua FxPro Tháng 9&10.2014 tiếp tục kế thừa những tính năng ưu việt của sân chơi chứng khoán ảo – Đấu trường Chứng khoán Vietstock như dữ liệu thật, realtime, tính năng ứng trước tiền bán, tham gia miễn phí, rinh giải thưởng thật giá trị,…

Bổ sung luật chơi: Cổ phiếu đang giao dịch ở mức giá trần thì Tổng khối lượng khớp mua giá trần (cho tất cả các lệnh) không vượt quá 0.03% tổng khối lượng (tất cả các mức giá) trên thị trường thật tại thời điểm khớp, làm tròn thành lô. Tương tự với khớp bán giá sàn.

Ban tổ chức khẳng định Đấu trường Chứng khoán Vietstock sẽ là sân chơi chứng khoán Ảo – trải nghiệm Thật, qua đó nhà đầu tư sẽ có một góc nhìn và phương pháp tiếp cận hiệu quả khi tham gia thị trường thật.

Tham gia ngay để rinh nhiều phần quà hấp dẫn: http://dautruong.vietstock.vn/FxPro

Để tìm hiểu về Luật chơi của Đấu trường, vui lòng click: http://dautruong.vietstock.vn/Luat-choi

Đấu trường Vietstock