Microsoft và Thế Giới Di Động ký kết cung cấp phần mềm bản quyền

Microsoft và Thế Giới Di Động ký kết cung cấp phần mềm bản quyền

Microsoft và Thế Giới Di Động (MWG) chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ nhằm thúc đẩy việc đưa các sản phẩm chính hãng bản quyền chất lượng cao đến người tiêu dùng Việt Nam.

Biên bản ghi nhớ này là kế hoạch hợp tác đột phá trong đó Microsoft hướng đến việc mang lại một nền tảng công nghệ hoàn thiện và động bộ trên mọi thiết bị di động cá nhân, còn Thế Giới Di Động với kinh nghiệm của nhà bán lẻ hàng đầu có thể giúp đông đảo người dùng Việt Nam tiếp cận dễ dàng hơn với những công nghệ này.

Thay cho định hướng từng xuyên suốt những thập kỷ trước là PC-first (tức là mọi công nghệ xoay quanh môi trường máy tính cá nhân để bàn), ngày nay, xu hướng công nghệ đang chuyển dịch dần thành “Mobile-first, Cloud-first” (Ưu tiên di động và ưu tiên đám mây). Chiến lược ”Mobile First” sẽ hướng đến mục tiêu mang lại cho người dùng một trải nghiệm xuyên suốt các thiết bị, bao gồm toàn bộ thiết bị mang nền tảng của Microsoft cũng như đối tác khác trên thị trường – điều mà không phải nhà cung cấp dịch vụ nào cũng làm được. Đối với “Cloud First” (Ưu tiên Đám mây), Microsoft thực hiện sứ mạng về một nền tảng đám mây hoàn thiện, luôn đồng bộ cho người dùng trên mọi thiết bị.

Việc này sẽ giúp thay đổi nhận thức và hành vi tiêu dùng thông qua việc phân phối 100% các sản phẩm đa dạng và thiết bị chính hãng có bản quyền tại Thế Giới Di Động. Hợp tác cũng nhắm tới việc giúp người dùng Việt Nam có được những trải nghiệm hiện đại và dịch vụ tối ưu khác trong tương lai.

Theo ông Trần Kinh Doanh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thế giới Di động, hợp tác với Microsoft chúng tôi có điều kiện tốt hơn trong việc phổ biến các sản phẩm chính hãng giúp người tiêu dùng Việt Nam được trải nghiệm và sử dụng những thiết bị, dịch vụ chất lượng cao xứng đáng với chi phí họ bỏ ra.

“Việc hợp tác giữa Microsoft và Thế giới Di động được kỳ vọng sẽ thay đổi hành vi tiêu dùng của người Việt hướng đến những sản phẩm có bản quyền với dịch vụ và chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Biên bản ghi nhớ này mở ra một hướng đi mới, mang lại nhiều lợi ích nhất cho khách hàng của chúng tôi, đó chính là mục tiêu hàng đầu mà chúng tôi hướng đến”, ông Vũ Minh Trí, Tổng Giám đốc Microsoft Việt Nam bày tỏ.

C.Quân

Nhịp Sống Thời Đại