TKC: Phát hành cổ phiếu riêng lẻ giá tối thiểu 12.000 đồng/cổ phiếu

TKC: Phát hành cổ phiếu riêng lẻ giá tối thiểu 12.000 đồng/cổ phiếu

Ngày 07/01, HĐQT CTCP Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Tân Kỷ (HNX: TKC) đã thông qua chủ trương phát hành cổ phiếu thưởng cho cổ đông hiện hữu và phát hành cổ phiếu riêng lẻ với giá tối thiểu 12.000 đồng/cổ phiếu.

 

Trung tâm hành chính Đà Nẵng là một dự án tiêu biểu mà TKC tham gia xây dựng

Chuẩn bị cho kế hoạch tăng vốn, TKC đã tiếp xúc với các nhà đầu tư chiến lược và rất nhiều đối tác, nhà cung cấp quan tâm đến kế hoạch phát hành tăng vốn của TKC.

Bên cạnh đó, HĐQT cũng thống nhất  xin ý kiến cổ đông điều chỉnh tăng tỷ lệ chia cổ tức năm 2014, so với mức 0% mà ĐHĐCĐ thường niên 2014 của TKC đã thông qua.

Những nội dung này sẽ được TKC tiến hành xin ý kiến đại hội cổ đông thông qua bằng văn bản dự kiến là thực hiện ngay trong tháng này.

Theo ban lãnh đạo TKC, việc tăng vốn nhằm nâng cao năng lực tài chính để đáp ứng yêu cầu tăng trưởng doanh thu, đặc biệt là nhận thầu xây lắp các dự án có giá trị lớn lên tới nghìn tỷ đồng trong lĩnh vực nhà cao tầng.

TKC là nhà thầu xây dựng nhiều dự án lớn trên cả nước như Trung tâm hành chính Đà Nẵng, Intercontinental Nha Trang, Trụ sở Báo Người Lao Động tại TP.HCM, khu căn hộ Hoàn Cầu Điện Biên Phủ…

Minh Tâm