Bảo hiểm VietinBank - “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2014”

Bảo hiểm VietinBank - “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2014”

Theo Ban tổ chức, những doanh nghiệp được tôn vinh năm nay đều có kết quả tăng trưởng và phát triển tốt, nỗ lực vượt qua khó khăn trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế khu vực và thế giới kéo dài…

 

Ông Nguyễn Hồng Phong – Phó Tổng Giám đốc VBI nhận Cúp Thương hiệu mạnh Việt Nam 2014

Ngày 21/3/2015, tại Hà Nội đã diễn ra Liên hoan Doanh nghiệp Rồng Vàng và các Thương hiệu mạnh Việt Nam lần thứ XI do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức. Với chủ đề “Tạo dựng môi trường kinh doanh bình đẳng và lành mạnh”, liên hoan năm nay tôn vinh 71 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) đạt danh hiệu Rồng Vàng và 95 doanh nghiệp Việt đạt danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam. Đây là một trong những giải thưởng dành cho doanh nghiệp uy tín tại Việt Nam, được tổ chức thường niên nhằm vinh danh những doanh nghiệp có thành tích trong sản xuất kinh doanh, cung ứng dịch vụ, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ nộp thuế, đảm bảo lợi ích người lao động, tích cực tham gia các hoạt động xã hội và đóng góp cho cộng đồng.

Là một trong 95 doanh nghiệp được vinh danh “Thương hiệu mạnh Việt Nam” – Công ty Bảo hiểm VietinBank (VBI) đã khẳng định được tên tuổi và tạo được vị thế trên thị trường bảo hiểm Việt Nam. Năm 2014 vừa qua là năm đánh dấu bước ngoặt lớn trong hoạt động của VBI với sự chuyển biến tăng trưởng mạnh mẽ cả về doanh thu, lợi nhuận lẫn cơ cấu bộ máy tổ chức. Trong bối cảnh toàn thị trường gặp khó khăn, VBI vẫn đạt những con số ấn tượng: Doanh thu đạt 318 tỷ đồng, tăng trưởng 86% so với năm 2013; lợi nhuận đạt 63 tỷ đồng, tăng trưởng 30%; tỷ lệ ROE đạt 8.74% tăng trưởng 35% so với năm 2013; tỷ lệ ROA 7.12% tăng trưởng 18% so với năm 2013; lãi nghiệp vụ đạt 6.1 tỷ đồng; tỷ lệ bồi thường giữ ở mức an toàn là 26.13%. Cũng trong năm, VBI đã mở thêm 1 chi nhánh mới, 15 phòng kinh doanh khu vực, tuyển thêm 81 lao động và tăng thêm 1,896 đại lý.

Theo Ban tổ chức, những doanh nghiệp được tôn vinh năm nay đều có kết quả tăng trưởng và phát triển tốt, nỗ lực vượt qua khó khăn trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế khu vực và thế giới kéo dài; có kế hoạch chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh cả về nhân lực, công nghệ, chất lượng, dịch vụ để có thể chủ động đón những cơ hội và thách thức từ hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng.

VBI