Ra mắt quần thể The Landmark

Ra mắt quần thể The Landmark

Ngày 16/5, quần thể The Landmark, thuộc dự án khu đô thị Vinhomes Central Park (Tp Hồ Chí Minh) đã chính thức ra mắt, thu hút gần 2,300 khách hàng.

Toàn cảnh Lễ ra mắt

Tọa lạc tại “trái tim khu đô thị” Vinhomes Central Park, quần thể The Landmark bao gồm: tòa tháp The Landmark 81 và 3 tòa căn hộ đẳng cấp Landmark1, Landmark 2 và Landmark 3. Tâm điểm của tổ hợp là tòa tháp cao nhất Việt Nam -The Landmark 81, được thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ hình ảnh “bó tre” truyền thống, biểu tượng cho sức mạnh của sự đoàn kết, sung túc và thịnh vượng.

Các căn hộ tại The Landmark có diện tích từ 53.5m2 – 159.7m2, gồm 1 đến 4 phòng ngủ, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đặc biệt, lần đầu tiên, The Landmark giới thiệu tới khách hàng căn hộ thông tầng duplex và penthouse sang trọng.

Bên cạnh các không gian sống, VIngroup (VIC) - chủ đầu tư cũng công bố các phân khu chức năng hiện đại cho The Landmark như Trung tâm thương mại Vincom Central Park, sân trượt băng thật, rạp chiếu phim quy mô lớn, khách sạn 5 sao trên các tầng cao…

Việc 2,300 khách hàng “chen vai thích cánh” tham dự Lễ ra mắt đã cho thấy sức nóng của The Landmark nói riêng và phân khúc bất động sản cao cấp nói chung trên thị trường. Cùng với những tín hiệu tích cực của tình hình kinh tế vĩ mô, thị trường bất động sản trong nước sẽ còn rất sôi động khi Luật Nhà ở (sửa đổi) mở thêm đối tượng cho người nước ngoài được phép sở hữu nhiều loại hình bất động sản tại Việt Nam, chính thức có hiệu lực vào tháng 7/2015.

Phương Châu