LDG Group mở bán dự án The Viva City

LDG Group mở bán dự án The Viva City

Ngày 14/6/2015 tới đây, dự án Khu đô thị - thương mại The Viva City do LDG Group làm chủ đầu tư sẽ được tổ chức mở bán tại Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền (Đồng Nai).

Dự án The Viva city có quy mô lên đến 117 ha tọa lạc tại Giang Điền  - Trảng Bom – Đồng Nai. Giá bán tại dự án này ở mức 220 triệu đồng/nền. Tính cho tới thời điểm hiện nay, dự án này đã đón nhận hơn 1100 cư dân sở hữu.

Ông Nguyễn Cao Cường, Phó Tổng Giám đốc LDG Group cho biết, trong Lễ mở bán được tổ chức tại Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền, khách hàng sẽ nhận được những chính sách ưu đãi như “Trả góp bất động sản không cần vay ngân hàng” cũng tiếp tục được gia hạn đến hết ngày 25/6/2015. Với chính sách này, khách hàng chỉ cần trả góp 2.9 triệu đồng/tháng trong vòng 5 năm, lãi suất 0% mà không cần vay ngân hàng, không cần bất kỳ thủ tục chứng minh thu nhập hay thế chấp tài sản. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng chính sách chiết khấu lên đến 15%.

Dự án The Viva city đã có cơ sở hạ tầng hoàn thiện: Trung tâm thương mại, khu vui chơi – giải trí – thể thao, trường học quốc tế, bệnh viện, công viên cây xanh, hồ sinh thái...

Sanh Tín