FLC khởi công tháp đôi quy mô 5,200 tỷ đồng tại Cầu Giấy

FLC khởi công tháp đôi quy mô 5,200 tỷ đồng tại Cầu Giấy

Sau khi M&A thành công dự án 265 Cầu Giấy, Tập đoàn FLC (HOSE: FLC) công bố kế hoạch khởi công ngay đầu tháng 8/2015. Dự kiến 2 năm nữa, tòa tháp đôi ở vị trí vàng trên đường Cầu Giấy này sẽ được đưa vào sử dụng.

Dự án tháp đôi 265 Cầu Giấy về tay FLC

Ông Đặng Tất Thắng, Phó tổng giám đốc phụ trách đầu tư CTCP Tập đoàn FLC cho biết, Tập đoàn đang gấp rút chuẩn bị các yếu tố để triển khai dự án FLC Twin Towers - tên mới của dự án 265 Cầu Giấy, dự án là tâm điểm chú ý của thị trường bất động sản hơn 1 tuần qua. Như vậy, cùng với việc đẩy mạnh giải phóng mặt bằng thời gian qua, dự án 265 Cầu Giấy đã chắc chắn thoát khỏi tình trạng trì trệ kéo dài, khi bị “nằm im” hơn 4 năm kể từ thời điểm cấp phép, 5 năm kể từ khi được thị trường săn mua.

“Do sở hữu vị trí đắc địa nên ngay sau thông tin Tập đoàn FLC đã mua lại và cho san lấp mặt bằng, rất nhiều khách hàng đã liên hệ để hỏi thông tin về tiến độ triển khai cũng như kế hoạch bán hàng. Khách hàng sẽ không phải chờ đợi lâu. Ngay đầu tháng 8 tới, Tập đoàn sẽ khởi công dự án. FLC cam kết nỗ lực tối đa đưa sản phẩm dự án đến tay khách hàng sớm nhất, với chất lượng cao nhất”, ông Thắng nói.

Theo thiết kế, trên nền diện tích hơn 1 héc-ta sẽ được xây dựng 1 tòa tháp đôi, trong đó tháp căn hộ có chiều cao 50 tầng và tháp văn phòng là 38 tầng, với 3 tầng hầm để xe. 5 tầng đế sẽ dành cho chức năng thương mại với diện tích sàn khu thương mại là 25.000 m2; khu căn hộ có tổng diện tích 66.484 m2 và khu văn phòng có tổng diện tích sàn 35.960 m2. Với mật độ xây dựng khối chân đế là 48,6%, dự án sẽ tạo ra một không gian sinh hoạt chung nhiều sắc xanh, thoáng đạt cho toàn bộ cư dân.

Đặc biệt, theo ông Thắng, với mục tiêu cung cấp môi trường sống và làm việc thực sự đẳng cấp, dự án được thiết kế với đầy đủ các hạng mục dịch vụ tiện ích sống khác ngoài trung tâm thương mại như: bệnh viện quốc tế, trường học, bể bơi trong nhà và bể bơi ngoài trời, sân đỗ trực thăng… Toàn bộ thiết kế tòa nhà được tư vấn bởi các đơn vị tư vấn thiết kế nước ngoài, đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao theo hướng thông minh, nhằm đem lại sự tiện nghi, tinh tế nhất cho người sử dụng.

Trần Việt